บัตร SCB PLANET ยกเลิกโรงแรมแล้วทำไมต้องรอเงินคืนนานมาก

กระทู้คำถาม
เนื่องจากสถานการณ์ COVID19 ทำให้เราต้องยกเลิกโรงแรมที่จะเข้าพักในเดือน ก.พ. ที่จองจากเว็บ Ag.. โดยขอยกเลิกไปในช่วง ธ.ค.62 ซึ่งทางเว็บช่วยเหลือดีมาก รร.ยอมยกเลิกโดยที่คืนเงินทั้งหมด และส่งอีเมลยืนยันมาให้ว่าไม่โดนหักเงิน จะดำเนินการคืนเงินเข้าบัตรให้

• หลังจากนั้นเรารอจน กพ. เงินยังไม่เข้า  เราติดตามยอดไปที่บัตรSCB Planet ตอนแรกแจ้งว่าต้องรอ 45 วัน พอครบ 45 วัน บอกว่าขออีเมลที่ได้รับยืนยันว่าคืนเงิน ส่งไปให้ customer service เราก็ส่งไปตั้งแต่ 21 เม.ย จนถึงตอนนี้ก็เงียบ 

• ล่าสุดวันนี้โทรถาม call center แจ้งว่าเจอยอดแล้ว แต่แปลกมั้ยเจอแต่ยอด แล้วเงินอยู่ไหน เงินไม่เข้าบัตร พอมาวันนี้บอกให้รอตรวจสอบ มีระยะเวลา 90 วัน คือโปรเซสของคุณต้องนานขนาดนั้นจริงหรอ ถ้าร้านค้าไม่มีอะไรยืนยันเราเข้าใจได้ แต่นี่อีกฝั่งยืนยัน มีอีเมลเลขเคสคืนเงินส่งไปให้ SCB ดูแล้วก็ยังเงียบ 

ถึงยอดเงินจะไม่เยอะ เงินราวๆ 7-8 พันก็จริง แต่ถ้าจะช้าขนาดนี้เราจะได้ระวังในการทำธุรกรรมกับบัตรคุณ ใจจริงเราอยากยกเลิก planet ไปเลย ถ้าไม่ติดว่าเงินมันยังไม่เข้า เดี๋ยวเงินก็จะหายไปกับสายลม
 
ใครเคยมีเคสแบบนี้มั้ยคะ ทำยังไงถึงจะได้เงินคืน

ปล. เมื่อวานลืมตัวใช้บัตรนี้สั่งของในเว็บ AUS ไปอีก ซึ่งของหมดเว็บแจ้งว่าแคนเซิลออเดอร์นะ ก็ต้องคืนเงินกลับเข้าบัตรมา เซ็งมากว่าต้องรอหลายเดือนอีกแล้วแน่ๆ ยอดเก่ายังไม่ได้เลย เจ็บใจตัวเองจริงๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่