ทิพย์ประกันภัย เข้ามาตอบผมหน่อยครับ ช่วยกันแชร์ครับ เหตุการณ์นี้ ประกันโควิด

ผมขอแจ้งก่อนครับ เหตุการณ์คือ ผมซื้อประกันภัย โควิท ไว้ตั้งแต่ วันที่ 4/3/63 และของแฟน วันที่ 6/3/63  มี sms มาถึ้งผมว้นที่ 21/3/63 แต่จนถึ้งปัจจุบัน ผมยังไม่เห็นกรรมธรรมประกันภัย แต่............คนในครอบครัวผมที่ซื้อประกันออนไล กลับได้ กรมธรรมครบแล้ว (ผมซื้อผ่านเคาร์เตอร์ธนาคารสีเหลือง)  
           ก่อนหน้านี้ผมโทรเข้าไปเบอร์   1736 เมื่อ 15/3/63  เลขที่บัตรประชาชนแฟนผม กับเป็นชื่อผมเป็นผู้อยู่ในกรรมธรรม์ซึ่งทางผมแย้งไปว่า เลขที่นี้เป็นของแฟนผม ในเอกสารไม่ชัดเจนหรอในเมือถ่ายสำเนาบัตรไปด้วย ทางคอเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะตรวจสอบและติดต่อกลับ แต่จนถึงปัจจุบันไม่มีการติดต่อกลับ

            และวันนี้ ผมโทรเข้าเบอร์ 1736 อีกครั้งเพื่อจะตามกรรธรรม์ ทั้ง ๆ ที่ผม โทร 1736 ต่อ 5199 ต่อ 1 เพราะผมซื้อกรรมธรรม์ผ่านเคาร์เตอร์ธนาคาร ทางเคอรเซ็นเตอร์ ให้ผมกดเบอร์ตามนี้ แต่เมื่อ พนักงานรับสายพอเจอปัญหาว่าทำไมผมยังไม่ได้กรรมธรรม์ ก็ขอเลขที่บัตร ปชช ผมไป เมื่อตรวจสอบ เลขบัตร ปชช ผม กลับไม่มีเลขที่นี้ในการทำกรมธรรม์ แต่เลขที่บัตรปชช แฟนผมกลับเป็นชื่อผมเหมือนเดิมในการทำกรมธรรม์ และเมื่อผมแยังไปว่าไม่ใช้ พนักงานกับให้ผม โทรหาเบอร์ 02 มีทั้งหมด 3 เบอร์ ผมโทรไม่ติดสักเบอร์  อีกอย่างกลับกัน เลขบัตร ปชช ผม กลับมีแค่การทำประกันภัยรถยนต์เท่านั้นเอ๋ยมันคืออะไรครับ กับบริษัทฯ ทำไมปัญหามันเยอะมากครับ

           ตกลง บจ.ทิพยประกันภัย จะให้ผู้บริโภคอย่างผมทำอย่างไรครับ  จะเดือนแล้วผมยังไม่ได้ กรมธรรม์ ติดต่อไป พนักงานก็แจ้งว่า ต้องติดต่อ 1736 ต่อ 5199 ต่อ 1 แต่ผมแจ้งพนักงานทุกท่านที่รับแล้วว่า ผมทำอย่างนี้หมดแล้ว พนักงานกับแจ้งผมว่า ไม่รู้ทำไมถึงโอนเข้ามาอีกช่องทาง 

             ถ้าจะให้ผมแจ้งชื่อพนักงานทีแจ้งผมด้วยก็ได้นะครับ และเบอร์ที่จะให้ผมติดต่อกลับทั้ง 3 เบอร์ ผมก็สามารถแจ้งได้นะครับ แต่ไม่มีใครรับสายผม

บริษัท ทิพยประกันภัย   รับประกันภัยแบบนี้หรือครับ   พนักงานแก้ไขงานไม่ได้เลย โทรไปก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร้ แล้วเมื่อไหรผมจะได้รับทราบว่า กรมธรรม์ผมจะได้รับการแก้ไขให้ถูกต้องเมื่อไหร่  และจะได้รับเอกสาร กรมธรรม์เมื่อ ไหร่ครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่