ที่มาความรักที่มีต่อ BX&SeungHun(CIX) Treasure AB6IX

กระทู้คำถาม
เริ่มเลยคือเราติดตาม เบ้ก กับ ฮุน  มาตั้งแต่ กน รายการMIXNINE และซึงฮุนตั้งแต่STAYKID ตอน JYP vs YG ก็ตามตั้งแต่นั้น  แต่ก็ขอบคุณความเป็นYGstandของตัวเองมา10ปี ที่ทำให้มาเจอเด็กพวกนี้ เราตามBIGBANG 2ne1 มาจนรุ่น WIN ละ เด็ก SilverBoys ก่อนจะแยกย้าย ไปเด ตามค่ายต่างๆ    
 
เรารักBBกับ2ne1มาก  จนยกขึ้นหิ้ง เป็นวงที่ ที่สุดอันดับหนึ่งของเรา  ต่อมาคือ  WINNER และiKON  เป็นวงที่เรารักมากๆอีกเช่นกัน และ เด็กๆSilverBoys เราเอ็นดูเด็กๆกลุ่มนี้มากๆ รักมากๆเช่นกัน ไม่รู้เพราะสาเหตุอะไร อาจะเพราะเราเห็น ซวว. ต่างๆที่เด็กต้องเจอ ต้องผ่านมาว่าโดนอะไรบ้างมันบั่นทอนจิตใจขนาดไหน จะจิตตกขนาดไหน และเพราะตามมาตั้งแต่ต้น จนกว่าจะได้เด มันเลยทำให้รักมากเอ็นดูมาก  แต่ก็ถามตัวเองนะว่า winner กับiKON เราก็ตามตั้งแต่ ซวว.WIN who's next? แต่ทำไมความนู้สึกต่างกัน  เราดีใจกับทีมA และใจสลายกับทีมB ใจในตอนนั้นคืออยากให้เดพร้อมกัน11คนไปเลย แต่เพราะตอนนั้น ทีมBแพ้ อย่างน้อย  พวกเขาก็ยังจะมีโอกาศได้เดบิวท์ด้วยกัน ถึงแม้ว่าหยางจะบอกว่า จะมีการเปลี่ยนตัวสมาชิก แต่ก็คือเชื่อมั่นในตัวฮันบินที่สุดว่าจะไม่ยอมปล่อยมือสมาชิกเด็ดขาด  แต่มาในเด็กกลุ่มนี้ เด็กSilverBoysในช่วงแข่ง ซวว. TreasurBoxแน่นอนว่าถ้าถูดคัดออกแล้ว พวกเขาคงไม่มีวันได้เดด้วยกันอีก และก็ใช้ พวกเขาไม่สามารถเดด้วยกันได้ครบทั้ง11คน แต่ละคนแยกย้ายกันออกไปเติบโต ตามทางของตัวเอง 
 
ในช่วงที่ซวว.นั้นเราได้เห็นสิ่งต่างๆมากมาย ความสัมพันธ์ของเด็กเงิน ความผูกพันธ์ ที่มันมากกว่าเพื่อนพี่น้อง  แต่มันคือครอบครัว  วันที่ มิดัม ถอนตัวออก เราใจสลายมาก ทำใจอยู่นาน กว่าจะกลับมาดูได้ จนมาประกาศ ทีมเดบิวท์วันสุดท้าย ที่ไม่มีกนฮุน จีฮุน และ โดยอง  เราร้องไห้มากๆ คือช่วงนั้นทำไรไม่ได้มันสะเทือนใจไปหมด ต่อมากนฮุนออกจากวายจี ช็อคมากๆ ช็อคสุดๆ เพราะเรารัก กนซอกมากที่สุด เพราะตามมาตั้งแต่Mix9 ลูกรักจากค่ายวันเดียวค่ายประกาศไลน์อัพเพิ่ม น้ำตาไหล เด็กเงินที่เหลือหมดเลย แต่ก็เสียดายกนฮุน ตั้งคำถามมากมาย ว่าเพราะเหตุใดถึงไม่เอาสองคนนี้
มันงงและสับสนในตัวไปหมด ทั้งความสามารถก็ไม่ใช่น้อยๆ  มันเสียดายไปหมด ว่าถ้าพวกเขาอยู่ด้วยกันมันคงจะดีไม่น้อยเลย จนทุกวันนี้พอย้อนกลับไปดูรูปเก่าๆก็ยังคงคิดเสมอว่าทำไมนะ ทำไมพวกเขาถึงไม่ได้อยู่ด้วยกัน  ถ้าวายจีเดเก็กกลุ่มนี้จะเป็นยังไงกันนะ แนวเพลงจะเป็นยังไง สไตล์ของวงจะเป็นยังไง เพราะแต่ละคนมีไตล์ต่างกันเหลือเกิน แต่ทำไมอยู่ด้วยกันแล้วลงตัวจังเลย  คิดแล้วว่า มันไม่มีวันนี้แล้วก็เสียใจไม่น้อยเลย   
เราปวดใจสาหัสเลย เด็กๆตัวแค่นี้ทำไมต้องมาเจออะไรแย่ๆแบบนี้ด้วย มันเกินที่จะรับไหว ถ้าเป็นเรานะโดนกดดันแบบนี้ คงจิตตกและท้อแท้มากๆแน่ๆ
 
แต่แล้วกนฮุน ก็มาเปิดไอจีเยียวยาเราได้มากๆเลย  จากที่เราหวงว่าเด็กทั้งสองคนนี้จะทำไรอยู่ เป็นยังไงบ้าง หวงแทบแย่ เด็กๆหนีไปเที่ยวญี่ปุ่น กันสองคน คอยมาไลฟ์ มาโพสรูป ให้หายคิดถึง กนก็มาปล่อยเพลงให้ฟัง มันเยียวยาเราได้มากจริงๆนะ  เราเสียใจมากๆ  มากจนไม่กล้าแมเแต่จะเปิดเพลงในรายการฟัง เรารู้สึกแย่มากๆเรายังรู้สึกขนาดนี้ แล้วเด็กๆละจะรู้สึกขนาดไหน  ช่วงนั้นสิงอยู่แต่ไอจี รอทั้งมิดัมทั้งกนฮุน พอเห็นเจ้าเด็กสองคนไปป่วงในไลฟ์น้องโนอา ก็ชื่นใจ ว่าเด็กเงินยังคงติดต่อกัน ทั้งที่ออกไปก่อน ซวว.และที่ยัง
แข่งซวว.
 
วันที่C9ประกาศบอยกรุ๊ป มีซึงฮุน คือดีใจมากกกก และก็แอบหวังให้มีกนด้วยเพราะอยากให้เขาได้อยู่ด้วยกัน และด้วยความที่เด็กๆก็บอกตลอดว่าจะเดบิวท์ด้วยกัน  พอประกาศC9boyzคนสุดท้าย เป็นเบ้กโดยใช้ชื่อ BX คือน้ำตาไหล มันดีใจ และขอบคุณมากๆที่เห็นความสามารถในตัวเด็กๆ  อยากกราบงามๆสามที ถึงอย่างนั้นก็ยังกลัวว่า เด็กๆจะเดออกมาในแบบไหน  สไตล์ไหน เพราะเด็กๆติดภาพมาจากวายจี เราก็ไม่ค่อยตามค่ายอื่นเลยนอกจากวายจี ละก็มีแค่B.A.P ที่มาจากค่ายอื่น  เด็กจะออกมาในลุคไหน กนฮุนก็คือลุควายจี จะออกไปอยู่ไหน คำว่าวายจีก็คือติดตัวตลอด
เราลุ่นมากๆว่า C9 จะเป็นยังไง พอMVเพลงแรกออกมา คือดีมากจริงๆ ดีจนหาคำบรรยายใดๆออกมาไม่ได้จากคนที่ติกภาพวายจีมาโดยตลอด10ปี MVถูกจริตมากๆ
ทางค่ายอัพเดทข่าวเด็กๆตลอดเสมอๆ เด็กๆมีงานตลอดๆ จนไล่ตามไม่ทัน เอาตรงๆก็คือไม่คุ้นชิน ถ้าใครที่ตามวายจีอยู่ก็พอทราบ55555
 
 
เด็กคัมแบคอีกรอบ โดยC9ไม่เว้นห่างให้นานและแต่ละเพลงที่ออกมาคือดีทุกอัน ให้รู้ว่าค่ายดูแลเด็กๆดีมากจริงๆอยากขอบคุณมากๆ เราดีใจมากที่กนฮุนเด็กสองคนไม่ทิ้งความฝัน ไม่ท้อแท่ แม้เจอกับอุปสรรคและความกดกันขนาดนั้น ขอบคุนค่ายนี้ที่ยื้นโอกาศให้เด็กๆ  ดีใจที่หนฮุนได้มาเจอกับเมมเบอร์ที่ดี น่านักมากๆแบบนี้ ทั้งน้องแพ ยงฮี และฮยอนซอก ไก้เห็นพี่เมเนคอยกูแลเด็กทั้งห้าอย่างน่ารักและอบอุ่น คือดีใจมาก ครอบครัวใหม่ที่อบอุ่น  ทำให้เราได้รู้จักเมมเบอร์อีกสามคนที่น่ารักมาก แต่ละคนมีคาแร็กเตอร์ สไตล์ที่แตกต่างกันมากๆ พอมารวมกันก็ลงตัวมากๆๆ   รู้จักน้องแพจากวนว .ฟังเพลงบ้างแต่ไม่เคยตาม พอได้มารู้จักน้องแพน่ารักมาก ย้อนดูรายการของวนว. เห็นพัฒนาการต่างๆของน้องแพ ที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ สิ่งที่ชอบที่สุกของน้องแพคือการเต้น น้องแพดึงอารมณ์เก่งมากกกกกกก เสียงร้องก็ทำให้หลงได้เลย เราไม่รู้จะอธิบายยังไงดี มันดีจนหาคำอธิบายยาก  ยงฮีหล่อละมุนมาก ดสียงเป็นเอกลักษณ์ ความสามารถน่าทึ้งมาก ทั้งที่น้องเทรนเป็นนักแสดงมาก่อน ชอบเสียงของน้องมาก เวลาน้องร้อง  ชอบตอนน้องร้องเพลง tomboy น้องซอกก็คือ ทั้งแรปเต้นร้อง ฝึกได้ไม่กี่เดือน ทำได้ขนาดนี้เก่งมากเลย เหมือนเทรนนี้ที่ฝึกมานาน  ทั้งการเต้นการร้อง ดีมากๆ ชแบในการเจื้อยแจ้วของน้อง รวมๆคือชอบทั้งห้าคนมาก   และเป็นวงแรกนอกค่ายที่ตามต่อจาก B.A.P
 
ตอนนี้กำลังมองเด็กเงินเติบโต แยกย้ายคนละทิศคนละทาง ดีใจมากๆอย่างน้อยกนฮุนก็กำลังเติบโตในทางของเขาเป็นดอกไม้ที่กำลังดจริญเติบโตผลิบานในอนาคต
โนอาก็มีอนาคตที่ดีสดใสในทางของตังเองโดยการเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยวที่ญี่ปุ่น แรซองก็กลายเป็นคุณPDฝีมือกีแอบเสียดายนิดนึงที่อาจจะไม่ได้เห็นเจ้าแรเต้นกับแรปอรก เพราะน้องไปทำเบื้องหลัง แรปอาจจะฟังได้จากเดโม่ ของน้อง หรือหารไปฟีทกับคนอื่น แต่การเต้น แอบดสียดายเพราะอาจจะไม่ได้เห็น   แรซองเป็นคนที่เต้นเก่งมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  แต่ในเมื่อน้องยืนยันว่าการทำเพลงเป็นสิ่งที่น้องมีความสุขและชอบ สิ่งแรกที่น้องอยากทำคือ การทำเพลง และสิ่งที่สองคือการเดบิวท์เป็นศิลปิน น้องเลือกสิ่งแรก ที่น้องอยากทำที่สุด เราก็ดีใจ อย่างน้อยเราก็มีความสุข เมื่อยังเจอชื่อน้องในเพลงต่างๆ พ่อโปรดิวเซอร์ตัวน้อยยยยยย
 
 
ในทุกวันตอน10ใจจะจดจ่อกับโทรศัพท์มากๆ รอข่าวจาก เด็กๆ Treasure ทุกวัน แหละหวังว่าเมื่อไหร่เด็กๆจะได้เด วันไหนไม่มีความเคลื่อนไหวจากวายจีเป็นอันกินไม่ได้นอนไม่หลับ เด็กๆเทรเซอร์ทั้ง12คนเข้ากันได้ดีมากๆลุ่นทุกวันวงจะเดออกมาแบบไหน เดเมื่อไหร่เด็กๆทุกคนน่ารักรอให้เดไวๆ เทเซอร์ไม่น่าหวงเท่าไหร่ เพราะอย่างน้อยช่วงนี้ก็ยังมีข่าวอัพเดทตลอดๆ และค่ายก็มีแผลนจะเดอยู่แล้วก็แค่ไม่รู้วันไหนนานเท่าไหร่ 
จอนอุงก็ได้เดกับแบรนนิวไปแล้ว กับเมเบอร์ AB6IX สมาชิกแต่คนน่ารักมากๆ ทุกคนดีกับอุนมากๆมองแล้วมันน่ารักอบอุ่น ยิ่งพอรู้ว่าน้องแดฮวีรู้จักอุงมาก่อนหน้านั้นที่อุงจะมาวายจี ก็คือดีใจอย่างน้อยอุงก็มีเพื่อน เด็กๆน่ารัก ทั้งๆที่อุงเป็นพี่แต่คอยดูแลอุงเหมือนน้องตลอด55555 อุงเป็นพี่ที่น่ารักสดใจตลอดมีแต่เสียงหัวเราะ พี่อุงของเบ้กคนที่ไอ้เด็กหัวฟ้าหน้าพร้อมบวกคนนั้นโทรหาตอนmix9อะ5555
 
คนที่เราห่วงมากที่สุดตอนนี้คือมิดัม ไม่รู้จะเดตอนไหนติดตามน้องผ่านทางไอจี ทั้งของน้องและครูฝึก ช่วงแรกๆขอบคุณครูฝึกมากๆที่คอยอัพเดทข่างน้องให้หายคิดถึงเพราะมิดัมไม่ค่อยมาอัพอะไรเลย และทั้งพ่แของน้องที่ของอัพเดทข้อมูลต่างๆให้เราได้รู้  ตอนนี้อยากให้น้องได้เดเร็วๆ  รอวันที่เด็กๆ ซิลเวอร์บอยจะได้พบกันอีกครั้งบนเส้นทางเดียวกัน ยืนในเวทีเดียวกัน 
 
ทั้งเซริมและชีฮุนที่ฝึกมาด้วยกันกับเด็กๆก็กำลังจะได้เติบโตเช่นกัน
 
อยากให้เด็กทั้งSilverBoysและเด็กๆ TOP9เจอกันให้ครบคงจะมีความสุขมากๆๆๆๆๆเลยเนอะ 
 
 
 
อย่างน้อยขอให้เด็กๆเติบโตในเส้นทางนี้อย่างดี อย่าได้มีอุปสรรคใดๆ ให้เด็กๆได้ทำตามฝันของตัวเอ ง รักที่สุดเลยเด็กกลุ่มนี้   SilverBoys
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่