[CR] " เสม็ด " มันเด็ดจริงป่าว ? 🔥

กระทู้รีวิว
📍 เกาะเสม็ด🌊 จ.ระยอง ไทยแล๊นนนนนนนนนน 


วันนี้เราจะพาทุกคนไป เที่ยวทะเล เกาะเสม็ด ฉบับไปมั่ว เดินทางด้วยตัวเอง หาข้อมูลเอง
เกาะเสม็ดเป็นเกาะในตำบลเพ จังหวัดระยอง  เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของระยอง ที่ได้รับความนิยมทั้งจากนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ เดินทางง่าย สะดวก ที่เที่ยวบนเกาะเยอะแยะเลย ไม่ว่าจะเป็น💦💦💦💦💦
-ท่าเรือหน้าด่าน
-หาดทรายแก้ว
-อ่าววงเดือน
-อ่าวไผ่
-อ่าวนวล
-อ่าวลุงดำ
 
💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦💦
อ่านต่อได้ที่ : https://th.readme.me/p/30698


แต่ไปไม่หมดนะ  วันนี้จะพาไปแค่ 🔴หาดทรายแก้ว 🔴อ่าววงเดือน พอกรุบกริบ เราเริ่มต้นการเดินทางจากอุดรธานีด้วยรถทัวร์ 407  ราคาประมาณไม่เกิน600 มั้ง (เพราะจำราคาไม่ได้ )แต่เป็นรถที่ไประยองโดยเฉพาะ นั่งรถกันยาวๆ ตั้งแต่ 4 ทุ่ม ถึงระยองเช้าพอดี (จริง ๆ ช่วงเดินทางเราไม่ได้ถ่ายรูปเพราะของเยอะ กระเป๋าเยอะ) 
ปลายทางคือบขส.ระยอง แล้วต่อรถสองแถวเพื่อไปบ้านเพ คนละ 50 บาท ระยะทางพอได้อยู่ ไกลเหมือนกัน ง่วงก็ง่วงแต่ต้องไปให้ทันเรือ 5555555 อดทนเท่านั้น



📞 เราโทรจองที่พักไว้ก่อนที่จะไปโดยหาจากในรีวิวเลย และที่พักของเราวันนี้คือ " Bann minnie " ไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่ก็เดินไม่ไกล ที่พักเงียบสงบ มีทุกอย่างให้ครบ เตาย่าง ไมโครเวฟ บลาๆๆๆๆ ราคาพอฟังได้ มีทั้งหมด 2 ห้องส่วนตัว ห้องชั้นบนเป็นชั้นลอยนอนได้ประมาณ 5-6 คน ชั้นล่างห้องแยก 2 ห้อง ห้องน้ำในตัว1 ห้อง รวม 1 ห้อง 💎รวมๆก็โอเคนะ สำหรับเรา  💎


 


🔚 ข้ามไปตอนเย็นเลยดีกว่ามีร้านที่ทำการแสดงโชว์ไฟด้วยนะคะ แต่ไม่สามารถเข้าไปได้เพราะนักท่องเที่ยวเยอะมาก เยอะจนแบไม่เห็นการแสดง เราก็เลยเลือกที่จะไปนั่งชิว ๆ อีกร้านบนเกาะ ชื่อร้าน " NAGA BAR " 🍾ที่นี่ค่อนข้างสงบ นักท่องเที่ยวไม่พลุกพล่าน แต่ฝ. เยอะ ข้างในเป็นเพลงสนุก ๆ สามารถเปิดฟลอได้เต็มที่ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นฝรั่งยื่นเต้นกันมากกว่า เราก็นั่งจิบๆ มองดูวิวกันไปพอหอมปากหอมคอ 🍸




สิ้นสุดการเดินทาง ได้เวลากลับกันเเล้ว ตอนกลับก็เหมือนเดิมค่ะ ขึ้นเรือที่ท่าน้ำ และต่อรถตู้เข้ากรุงเทพ ซื้อตั๋วตามที่ชาวบ้านแถวนั้นบอก เพราะเราก็จับต้นชนปลายไม่ถูก ยังเมาคลื่นอยู่ 55555 💙
กลับกรุงเทพก็อยู่เที่ยว 2-3 วัน ก็หมดเวลาสนุกแล้ว เห้ออออออ เหนื่อยแต่คุ้ม  ไว้ไปซ้ำอีกรอบจะถ่ายให้ดีกว่านี้ ทริปนี้ทริปรีบๆ ไม่ซีเรียสเนอะ 🤣
บ้ายบายนะคะ 👋👋👋

❤สามารถติดตามเราได้ข้างล่างนี้เลย❤
Facebook : https://www.facebook.com/theloser.journey
IG : https://instagram.com/theloser.journey

#TheLoserjourney #รีวิวคนขี้แพ้
#เที่ยวไทย #ททท #เที่ยวกรุงเทพ #ทะเล #รีวิวเสม็ด #รีวิวท่องเที่ยว #รีวิวที่เที่ยว #ไปไหนดี #ที่เที่ยวใกล้บ้าน #เที่ยวทั่วไทย #travel #travelphotography #รีวิวระยอง #travelblogger #traveltheworld
ชื่อสินค้า:   ทะเล จ.ระยอง
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่