วิธีซื้อ 99 บาท The Division 2 PS4 เกม PlayStation Store Network US โซน 1 ทำยังไง

กระทู้สนทนา
มีท่านผู้ชมถามมาว่าอยากซื้อเกม PlayStation 4 ใน PS Store เนื่องมาจากเกมราคาถูกมาก มีโปรโมชั่นดีๆ มากมาย มีวิธีการทำยังไง ตอนแรกผมไม่อยากเชียร์เท่าไหร่ เพราะจริงๆ อยากให้ผู้เล่นชาวไทยซื้อเกม PS4 จาก PS Store ประเทศไทยมากกว่า เพราะว่ายอดจะได้ขึ้นไปที่ Sony ประเทศไทย แต่เมื่อราคา The Division 2 มันถูกมากมาย และยังมีเวลาในการซื้อเหลืออีกหลายวันก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์แก่หลายท่านเลยทำวิดิโอมาแบ่งปันกัน โดยวิดิโอแบ่งเป็นสามส่วนคือ 

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
 
1.     การสมัคร Account PlayStation Store ของ US ต้องมีอีเมลอยู่แล้วและต้องเลือกประเทศเป็น United States และใส่รหัสไปรษณีย์ให้ถูกนะ  
2.     การซื้อ PSN Card US เลือกซื้อร้านขาย PSN ให้ดีนะ มีราคาตั้งแต่ 10 – 50 USD เลือกร้านที่ไว้ใจได้ ส่งโค้ดให้เราได้ไว 
3.     การเติมเงินเข้าไปใน Account PSN US และ ซื้อเกม The Division 2 โดยที่เมื่อซื้อเสร็จแล้วเราไม่จำเป็นต้องเล่นเกมใน Account นั้นนะครับ ขอเพียงโหลดเกมมาลงเครื่องแล้วสามารถใช้ Account Zone 3 ประเทศไทยในการเล่นเกมได้เลย
 
เกมถูกมากมายเรียกว่าคุ้มสุดๆ ในราคานี้เกมเล่นเพลินมากๆ แต่ถ้าเป็นไปได้ก็ยังอยากให้ช่วยกันซื้อเกมจาก PS Store ไทยนะ จะได้มีเกมภาษาไทย เมนูไทย เซิร์ฟไทยในอนาคตกันสำหรับ PS4 และ PS5

ติดตามแมวนูน
ช่องแมวนูน https://www.youtube.com/channel/UCr5L_gavyNJ2KXtVfZDe0Tg
ติดตามเพจ https://www.facebook.com/maewnoonyoutuber/
Website : https://www.maewnoon.com/
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่