[SR] รีวิวทำ HIFU ฉบับสาวออฟฟิศแก้มห้อย แต่อยากหน้าเรียว!!!

กระทู้รีวิว
สวัสดีเพื่อนๆ ชาว Pantip ทุกคน!!! ก่อนอื่นต้องบอกว่าเราเป็นคนที่มีแก้มเยอะ แก้มย้อย ปกติเป็นสาวกการฉีดหน้าอยู่แล้ว แต่ฉีดเท่าไหร่ก็ไม่ลง ไม่ค่อนเฟิร์มกระชับเท่าไหร่ จนได้มารู้จัก HIFU ที่หลายคน หลายแห่ง หลายที่ บอกต่อกันมาว่ายิงแล้วหน้าจะเรียว เฟิร์ม กระชับ แต่ด้วยความที่ราคาสูง แต่บางที่ก็ไม่สูง เลยต้องขอศึกษาดูรีวิวของแต่ละแห่งกันซักหน่อย ก่อนตัดสินใจลองทำ!!!

                จนในที่สุดก็ตัดสินใจมาทำที่ Charmer Clinic สาขารัชดา เพราะเพื่อนไปทำ เลยถามเพื่อนแล้วตามมาทำ เพื่อที่ทำไปหน้าดูกระชับขึ้น เรียวพอสมควร แต่ไมไ่ด้เรียวจนเว่อ เหมือนจิ้มหน้านะ รู้สึกว่ามันมีความธรรมชาติมากกว่า อ่ะ!! ประเมินรีวิวไปแล้ว งั้นมาดูราคากันหน่อย ที่นี่ราคาอยู่ที่ 9,900 บาท ไม่จำกัดช็อต ซึ่งตัวช็อตเราได้ทำการถามคุณหมอมาแล้วว่า มันต่างกันยังไง บางที่บอก 300 ช็อต บางที่ 1000 ช็อต ตกลงหน้าคนเราต้องยิงกี่ช็อต คุณหมอบอกว่าขึ้นอยู่กับตอนทำ เพราะต้องดูอีกครั้งว่าต้องใช้มากน้อยแค่ไหน ตอนยิงเข้าไปอ่ะ ซึ่งความกระชับของที่นี่ คุณหมอบอกว่าจะกระชับหลังทำทันที 30% แล้วจะกระชับเต็มที่ เรียวแบบได้รูปคือ 2 เดือน หลังจากคุยกับคุณหมอแล้ว คราวนี้ได้เวลาขึ้นเตียง พร้อมยิง!!!!!

                 แปะคลิปรีวิวไว้ให้นะคะ 
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

                 มาดูหน้าเราก่อนไปทำ HIFU กันหน่อยดีกว่า
 

                  ก่อนทำ HIFU ทางคลินิกจะแปะยาชาให้เรา ถามว่าทำไมต้องแปะ? เพราะการทำ HIFU เจ็บอยู่เด้อ มันจะหน่วงๆ ไม่ได้เจ็บแบบเข็มจิ้ม แต่เหมือนมีคลื่นอะไรสักอย่างผ่านเข้าไปในผิว เลยจะหน่วงๆ เหมือนเคี้ยวเนื้อเหนียวๆ อ่ะ แล้วจะเมื่อยแบบนี้ไป 2-3 วัน (เมื่อยจริง ถ้าไม่เมื่อย ไม่หน่วง คือไม่เห็นผลนะ บอกเลย จากประสบการณ์ที่เคยทำ HIFU ที่อื่นมาแล้วหนึ่งครั้ง ไม่เจ็บอะไรเลย หน้าก็ไม่ลงเช่นกัน 555+) 
หลังจากแปะยาชา 45 นาที  ก็ขึ้นเตียง พร้อมยิง HIFU แล้วจ้า พี่พนักงานก็จะมาทาเจลเย็นลงที่หน้า จากนั้นคุณหมอก็จะยิง ยิง ยิง แล้วก็ยิง ข้างนึงใช้เวลาเกือบ 40 นาที #นานจนชาหน้า หน่วงมาก ขยับปากแล้วแอบเมื่อย มาดูผลลัพธ์หลังทำไปแล้วหนึ่งข้างกัน!!!


                  ช่วงที่ทำคุณหมอคอยถามตลอดว่าเจ็บมั้ย แรงไปรึเปล่า โดยรวมเราว่ามันจี๊ดๆ แล้วในที่สุดก็จะชาไปเอง ทำสองข้าง เมื่อย หน่วงทั้งสองข้าง เราว่าโปรแกรมนี้เหมาะกับคนที่แก้มห้อย แก้มย้อย เหนียงเยอะ เพราะปกติถ้าเราฉีดแฟตมันจะเฟิร์มได้ไม่นาน แต่อันนี้อยู่ได้หลายเดือน ชอบที่หลังทำไปแล้วเรารู้สึกว่ากรอบหน้าชัดขึ้นมาก หน้าวีเชฟขึ้น แล้วผิวหน้าดูสว่าง ดูเปล่งปลั่งอ่ะ แบบมีน้ำมีนวล เพราะตัว HIFU มันช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิวด้วย ก็เลยเป็นผลพลอยได้ที่ตามมา 


               หลังทำ HIFU เสร็จทั้งสองข้างทันที

               เปรียบเทียบภาพก่อนและหลังทำ HIFU

                    คราวนี้มาดูผลลัพธ์หลังจากทำไป 7 วัน / 14 วัน / 1 เดือน / 2 เดือน กันหน่อย...ว่ากระชับขึ้นแบบที่คุณหมอบอกมั้ย?


                      สรุปเลยว่า...การทำ HIFU ที่ Charmer Clinic ครั้งนี้ ไอเลิฟมากจ้า เพราะหน้าลงอย่างเห็นได้ชัด กรอบหน้าชัดขึ้น หน้าเรียวขึ้น เหนียงที่ห้อยก็ลดลง แก้มที่ย้อยก็ดูตึงขึ้น บวกกับผิวหน้าที่ดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น ถือว่าคุ้มกับการจ่ายราคาไม่จำกัดช็อตไป 9,900 บาท  ใครที่เหนียงเยอะ ลดยาก ฉีดแฟตจนเหนื่อย อยากให้ลองมาทำโปรแกรมนี้ดูนะ เราว่าจบในครั้งเดียว เรียวยาวๆ ไปเลยจ้า!!!!
ชื่อสินค้า:   Charmer Clinic
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • สนับสนุนบัตรกำนัลในการทำหัตถการ โดยทางเราเป็นคนเลือกเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่