[CR] Review หน้าเป็นกระ ฝ้า ปราบด้วย Eucerin Ultrawhite Plus Spotless Double Booster Serum

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะทุกคน
ปิ่นเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาจุดด่างดำ ฝ้า! กระ! บนใบหน้าชนิดมหาศาล และต่อสู้กับมันมาอย่างยาวนาน ทั้งสารพัดครีม รวมไปถึงเลเซอร์ด้วย ตอนทำเลเซอร์หน้าขาวใสขึ้นค่ะเพราะหมอจะค่อยๆ พลัดเซลล์ผิวจนกระทั่งกระที่อยู่ข้างใต้มันโผล่ขึ้นมาแล้วถึงจะใช้เลเซอร์อีกประเภทยิงมันออกค่ะ ซึ่งใช้เวลานานมากกกกก เกือบ 1 ปีกันเลยทีเดียว แต่ก็ยังไม่หายขาด ต้องคอยตามเก็บเรื่อยๆ ต้องรักษาแบบค่อยเป็นค่อยไป ใจเย็นสุดฤทธิ์ หากใจร้อนอาจทำให้เป็นรอยดำจากแผลเลเซอร์ไปอีก พอเป็นแผลก็ต้องดูแล ห้ามออกแดด คลินิกก็อยู่ไกลบ้าน ด้วยข้อจำกัดหลายๆ อย่างเลยทำให้ปิ่นเลิกยิงเลเซอร์ไปเพราะไม่สะดวกกับชีวิตเท่าไร

มาครั้งนี้ปิ่นได้ตัดสินใจซื้อ Eucerin Ultrawhite Plus Spotless Double Booster Serum มาใช้คู่กับ ULTRAWHITE+ SPOTLESS STARTER KIT ทั้ง Day และ Night เพราะน้องคนขายบอกว่าควรใช้คู่กัน จะช่วยให้เห็นผลไวขึ้น มาดูเนื้อของน้องกันก่อนดีกว่า


"Eucerin UltraWHITE+ SPOTLESS Double Booster Serum (30 ml/ 2,100 บาท)"

รายละเอียดทางแบรนด์บอกไว้คือ
นวัตกรรมล่าสุด ผสาน 2 พลังซีรั่มเข้มข้นไว้ในบรรจุภัณฑ์รูปแบบใหม่ที่เก็บซีรั่มแยกกัน เพื่อคงความสดใหม่ ให้ประสิทธิภาพสูงสุดทุกครั้งที่ใช้
Thiamidol  เข้มข้นในหลอดสีชมพูทอง ลดฝ้าแดดหนาลึก และจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดีกว่า 10 เท่า โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิดจุดด่างดำ และไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก
Pure Hyaluron เข้มข้นในหลอดสีขาว ช่วยฟื้นบำรุงเต็มความอิ่มฟูทุกมิติ เผยผิวดูขาวใส เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์
เอ้าาาาาาา ออกฤทธิ์ x 2 แบบนี้ก็ต้องลองกันแล้ววววว
โดยส่วนตัวแล้วปิ่นซึ่งเป็นคนผิวผสมคิดว่าเนื้อครีมเหลว ซึมไว เหนียวนิดหน่อยพอรับได้ค่ะ



เซ็ตนี้น้อง BA คนขายบอกว่าควรซื้อมาใช้คู่กับ DOUBLE BOOSTER SERUM เพราะจะเห็นผลไวขึ้น ดิฉันก็คิดอยู่...ไม่นาน (55555) ก็เอาทั้งสองมาใส่ตะกร้าแล้วเดินไปคิดเงิน 55555 (อย่ามายุ! พี่ไม่ชอบ! เพราะพี่บ้ายุ!)

ตัวนี้ทางแบรนด์บอกไว้ว่า
ชุดเพื่อผิวดูขาวใส เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์ THIAMIDOL™ ไวท์เทนนิ่งทรงพลัง ลดฝ้าแดดหนาลึก จุดด่างดำที่ต้นตอ ได้ดีกว่า 10 เท่า
Thiamidol™ สารไวท์เทนนิ่งทรงพลัง เอกสิทธิ์เฉพาะของยูเซอริน ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญแล้วว่ามีประสิทธิภาพจัดการวงจรเซลล์คล้ำเสีย ตั้งแต่ต้นตอ ลดฝ้าแดดหนาลึก และจุดด่างดำที่ต้นตอได้ดีกว่า 10 ท่า โดยไม่ทำให้ผิวไวต่อการเกิด จุดด่างดำ และไม่กลับมาเป็นซ้ำอีก เห็นชัดถึงผลลัพธ์ดูขาว เปล่งประกายใน 2 สัปดาห์
คำเคลมก็คล้ายๆ กัน เพราะเป็นไลน์เดียวกันอ่ะเนอะ

ตัว Night จะช่วยยับยั้งการผลิตเมลานินในตอนกลางคืน และไม่ให้กลับมาเป็นอีก
ส่วนตัว Day ก็จะมี SPF 30 ปกป้องผิวจากแสงแดด และก็เป็นไวท์เทนนิ่งในตัวค่ะ
ทั้ง 2 ตัวนี้มีเนื้อค่อนข้างเหลวค่ะ ซึมไวดี ตัว Day จะมีสีเหลืองอ่อนหน่อยๆ แต่ตัว Night นี่จะขาวค่ะ แยกกันทาไป เช้า กับ เย็น

วันนี้ครบรอบ 2 อาทิตย์หลังจากที่ได้ใช้ คือต้องบอกก่อนเลยว่าไม่ได้คาดหวังกับผลลัพธ์มากนัก เพราะขนาดเลเซอร์ยังใช้เวลาเกือบปีกว่าจะเห็นผล
แต่มาสองวันที่แล้วที่ปิ่นล้างหน้าแล้วสังเกตเห็นว่ากระและฝ้ามันจางลง! ใช่ค่ะ จางลงจริงๆ ขอบที่เคยชัดก็กลายเป็นสีน้ำตาลอ่อนเบลอๆ อย่างขี้แมลงวันก็มีขนาดเล็กลง และดูจางลง กระใต้ตาและโหนกแก้มที่ว่าสาหัสก็จางลงเป็นบางจุด
อ่ะ เดี๋ยวจะหาว่าโม้ มาดูภาพเปรียบเทียบก่อนและหลังกันค่ะ



ยังงงง ยังไม่จบ! มาที่หน้าอีกซีก
 


พระเจ้า! นี่แค่ 2 อาทิตย์เองแม่! พี่จะแจ้ง! พี่จะแจ้ง! 5555
เดี๋ยวครบ 1 เดือนเมื่อไรปิ่นจะมารีวิวอีกครั้งค่ะ

ปล. สีผิวในภาพก่อน-หลัง อาจมีเฉดที่ต่างกันเพราะถ่ายด้วยโทรศัพท์ซึ่งถ่ายคนละห้องและมีสภาวะที่แตกต่างกันเล็กน้อย แต่ไม่ได้มีการแต่งรูปแต่อย่างใดยกเว้นใส่ลูกศรและเครื่องหมายค่ะ

วันนี้ปิ่นขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ชื่อสินค้า:   Eucerin
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่