คุณหน่อง เคลื่อนไหว หลัง แมท โดนถอดชื่อจากละคร & “ครอบครัวเตชะณรงค์” โผล่ให้กำลังใจ “แมท” กลางอินสตราแกรม!!

กระทู้สนทนา
คุณหน่อง เคลื่อนไหว หลัง แมท โดนถอดชื่อจากละคร

แม้เรื่องราวจะผ่านมาเป็นระยะเวลานานแล้วแต่ความแรงของกระแสยังไม่ลดลงสำหรับ แมท ภีรนีย์ คงไทย หลัง ประกาศคบ สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

ขณะนี้ตัว สาวแมท เองก็กำลังมีผลงานที่กำลังออนแอร์อยู่ก็คือเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว ประกบคู่กับ ณเดชร์ คูกิมิยะ โดยละครดังกล่าวถูกคาดหวังไว้ค่อนข้างสูง แต่กระแสกลับไม่เป็นไปตามคาดเนื่องจากโดนกระแสแอนตี้ของตัว สาวแมท เอง



เมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวหลุดออกมาว่าทางช่องได้ถอด สาวแมท ออกฟ้าผ่าหลังปล่อยข่าวออกมา แต่กระแสความแรงแอนตี้ของตัว สาวแมท เองยังไม่หาย เลยทำให้ทางด้านผู้จัดไม่กล้าเสี่ยงอีกครั้ง งานนี้คงต้องรอลุ้นว่าใครจะมาเสียบแทนตำแหน่งนางเอกของ สาวแมท


 
ล่าสุดทางด้านผู้จัดละครลิขิตรักข้ามดวงดาวอย่าง หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางอินสตาแกรมเอาไว้ว่า ความรักเหมือนจะไปได้ดี แต่ก็มีจุดเรียกน้ำตา ไม่ต่างจากคดีที่ยังรุงรัง เบื้องบนสั่งปิดด่วน

ทางด้านชาวเน็ตก็ได้จับโยงไปที่ข่าวลือของ สาวแมท นั่นเอง แต่เอ๊ะอย่ารีบร้อนตัดสินไปเพราะทางด้าน หน่อง อรุโณชา นั้นแค่ทำการโปรโมทละครลิขิตรักข้ามดวงดาว แต่ก็ดันบังเอิญจนทำเอาชาวเน็ตอดที่จะคิดไม่ได้



ที่มา : https://www.tvpoolonline.com/content/1531811

“ครอบครัวเตชะณรงค์” โผล่ให้กำลังใจ “แมท” กลางอินสตราแกรม!!

หลังจากมีข่าวลือ ว่านางเอกวิก 3 พระราม 4 แมท-ภีรนีย์ คงไทย นางเอกสุดฮอทกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ โดนปลดละครกลางอากาศ

ซึ่งเหตุผลที่ถูกเปลี่ยนตัวกระทันหันนั้นก็มาจากกระแสแอนตีของ สาวแมท เอง ที่ยังไม่หายไป จนทำให้ละครเรื่อง ลิขิตรักข้ามดวงดาว เรทติ้งดิ่งลงไม่เป็นท่า จนทำให้ผู้จัดตัดสินใจถอดชื่อจากละครเรื่องใหม่ ซึ่งงานนี้ทางด้านชาวเน็ตก็เข้ามาวิจารณ์กันสนั่น

ล่าสุดทางด้าน เมย์ ไพพรรณี เตชะณรงค์ น้องสาวของ หนุ่มสงกรานต์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางไอจีของว่าที่พี่สะใภ้อย่างสาวแมท หลังเจอกระแสดราม่าถอดชื่อจากละครเรื่องใหม่กลางอากาศ โดยทางด้าน สาวเมย์ ได้ออกมากดไลค์รูปภาพของ สาวแมท คล้ายกับว่าเป็นการให้กำลังใจ

และหากใครที่จำได้ว่าก่อนหน้านี้เคยได้มีกระแสข่าวออกมาว่า สาวเมย์และสาวแจน นั้นไม่ปลื้มว่าที่พี่สะใภ้อย่างแรง จนถึงขึ้นอันฟอลโล่ หนุ่มสงกรานต์ กันเลยทีเดียว หลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูฬจอยู่กับ สาวแมท แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าระยะเวลาเพียงไม่นาน สาวแมท ก็ได้ใจทั้งครอบครัวไปแล้ว



ที่มา : https://www.tvpoolonline.com/content/1532230
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่