แชร์​ประสบการณ์​หลอน📌💀❗ โดนผีอำที่ Hostel กาญจนบุรี

กระทู้สนทนา
แชร์​ประสบการณ์​หลอน📌💀❗

   เรื่องมีอยู่ว่าผมต้องเดินทางไปทำบุญกฐินและงานฉลองวันเกิดพระอาจารย์ครบ​รอบ 68​ ปี​ ที่สำนักป่าแห่งหนึ่ง​ ในอำเภอสังขละ​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ในวันที่​ 12,13,14 ตุลาคม​ ที่ผ่านมา​

   โดยนั่งรถตู้จากหมอชิตไปขนส่งกาญจนบุรี​ และต่อรถตู้จากกาจนบุรีไปสำนักป่า​ คิดว่าคงถึงสำนักป่า​ตอนประมาณบ่ายๆ​ เย็นๆ​ คงไม่ค่ำ ของวันที่​ 12​ เมื่อเดินทางมาถึงหมอชิตก็เตร็ดเตร่ซื้อของกินของใช้ที่จำเปน​ แล้วก็เข้าไปซื้อตั๋วก่อนเที่ยง​ ปรากฎได้คิว​รถตู้🚌รอบ​ 4​ โมงเย็น เชรดงานเข้า!😱❗ เพราะเป็นวันหยุดยาว จากที่คิดว่าจะถึงสำนักป่าตอนบ่ายเย็น​ ทำให้ต้องเปลี่ยนแผนกะทันหัน​

   เพราะถ้ารถออกจากที่นี่​ 4​ โมงเย็น​ กว่าจะถึงเมืองกาญก็คงค่ำ​ ระหว่างที่นั่งรถรถตู้​ออก​ ก็ทำการหาที่พักผ่านแอพ​ เพราะคิดว่าไม่มีรถต่อไปสังขละแน่ๆถ้าถึงขนส่งกาญจบุรีค่ำ​ เลยหาที่พักในเมืองกาญขอแบบใกล้ๆ​ แบบราคาไม่แพง​ เพราะไม่ได้คิดจะพักแต่แรกอยู่แล้ว​ ก็หาไปเรื่อยๆ​ แต่ด้วยความที่เป็นวันหยุดยามติดต่อกัน​ ทำให้หาที่พักที่ใกล้ๆขนส่งยาก​ บวกกับเวลาที่กระชั้นชิด​ ทำให้หาที่พักในเมืองยาก​ ก็เลยหาใกล้เคียงก็ได้​ ปรากฏ​ได้แถวสุสานดอนรัก​ ใช่ครับท่านฟังไม่ผิดหลอกใกล้สุสานดอนรัก​ ตกใจไหมตอนแรกก็เฉยๆนะ​

   เพราะสถานที่พักใหม่มากน่าอยู่เพิ่งสร้างใหม่และเปิดให้บริการได้ 1​ ปีเอง​ ห่างจากสุสานไม่ไกล​ ซอยๆข้างๆสุสาน​ ในซอยนั้นร้านเหล้าเต็มเลย​ ชอบซิ​ จองอันนี้แหละห้องสวย​ แต่เพื่อความประหยัดและมีเพื่อนนอน​ ของเป็นแบบโฮสเทล​ เตียง​ 3​ เตียง​ 2​ ชั้น​ เท่ากับ​ 6​ ที่นอน​ สุสานก็สุสานเถอะยังไงก็มีเพื่อนอุ่นใจว่ะ​🤔 จองผ่านแอพจ่ายเงินเสร็จสรรพ​ ในราคา​ 300​ บาท​

   รถตู้ถึงขนส่งเมืองกาญจนบุรีตอน​ 20.00 น.​ ด้วยความหิวและไม่อยากออกมาจากที่พักอีก​ หาข้าวกินเลยรึกัน​ กินเสร็จ​ ก็เรียกพี่วินให้ไปส่งที่พัก​ พอถึงที่พักเออดีอ่ะสวยจังเลย​ ผ่านสุสานมาเป็นเรื่องเฉยๆไปเลย ทำการเช็คอิน​ แต่พี่เจ้าของเช็คอินไม่อยู่นะ​ ต้องโทรตามมา​ พอพี่มาถึง​ ก็บอกเลขห้องเลขเตียง​ เสร็จสรรพบอกน้องเข้าไปเลย​ อย่าผิดห้องนะ​ ไม่เดินไปส่งกุด้วย​ เออไม่ถามไรทั้งนั้นกุเหนื่อยจากการเดินทางตรงไปที่ห้อง​

   เล่าถึงตัวบ้านก่อน​ บ้านเป็นโฮสเทล​ 2​ ชั้น​ มีห้องล็อบบี้กระจกขนาดใหญ่อยู้ด้านหน้าเชื่อมเป็นทางเข้าบ้าน​ ระบบบ้านใช้คีย์​การ์ดทั้งหมด​ ตั้งแต่ประตูทางเข้าล็อบบี้​ ผ่านประตูล็อบบี้มาจะมีประตู้เข้าห้องโถงใช้คีย์การ์ดอีก​ เป็นห้องไว้ทานอาหาร​ ผ่านมาเป็นประตูธรรมดาเปิดได้เพื่อเข้าไประเบียงทางเดินของตัวบ้าน​ ห้องผมยุห้องแรกขวามือก่อนทางขึ้นบันไดชั้น2​ แต่ไม่ได้อยู่ใต้บันไดนะอยู่คนล่ะฝั่ง​ เข้าไปปรากฏ​ว่าไม่มีใครเลยๆๆๆๆ​ นี่มีตรู่คนเดียวรึว่ะ​ ไม่แน่ใจอาบน้ำให้สบายใจแล้วออกไปถามพี่​ ผช​ เจ้าของ​ ว่าห้องรวมคืนนี้มีผมนอนคนเดียวรึครับ​ ใช่คืนนี้มีน้องเช็คอินเข้ามาพักคนเดียว​ งานเข้าแจ็คพอต!!! นอนคนเดียวเออช่างมัน​ ออกไปเที่ยวหน่อยรึกันเดินไปแต้ร้านเหล้าก็อยากแต่เมื่อยมากกว่านวดสัก​ 1​ ชม.​ รึกัน​ แล้วกับห้องนอนไม่ดื่ม​ #เกิ้นนานไปล่ะ!

  📌เล่าเรื่องผี💀เลยรึกัน​ พอรู้ว่าต้องนอนคนเดียว​ ก็เปิดไฟทั้งห้องซิครับ​ เป็นห้องแอร์​ มีห้องน้ำในตัว​ 2​ ห้องอาบน้ำแล้วที่ห้องสุขา​ เตียงผมยุชั้นล่างด้านริมด้านในติดห้องน้ำในห้อง​ พอเปิดไฟก็เข้าเตียงนอน​ ด้วยความที่นอนคนเดียวแต่มี​ 3​ เตียง​ 6​ ชั้น​ ปิดม่านที่เตียงตัวเองและปิดไฟที่หัวเตียงเพื่อให้ไฟในห้องไม่ส่องเข้าตา​ มันจะนอนไม่หลับ​ นอน​เวลา​ 23.00 น.​ผ่านไป​ 2​ ก็หลับ​

   ระหว่างที่หลับสนิทนะคิดว่า​ ได้ยินเสียงคนมันคุยกันตรงกำแพงหัวนอนคิดว่าคงเป็นห้องข้างๆตรงหัวนอนคุยไรกันนักหนาว่ะลำคาน​ ลืมตาจะลุกมาฟังว่ามันอะไรกัน​ ดึกแล้วทำไมไม่รู้จักนอน​ พอลืมตาเท่านั้นล่ะ!! มีเงาดำๆร่สงใหญ่ๆ​ กำลังนั่งทำเรายุ​ ด้วยความที่ปิดม่านไว้แต่ไฟที่ส่องช่องเข้ามาก็พอเหนบ้างว่ามันเป็นร่าง​ผู้ชาย​ แต่ไม่เหนหน้าเพราะมันเป็นแค่เงา​ ตอนนั้นตกใจมาก​ ตัวช้าสติแตกเหงื่อท่วมตัว​ หายใจไม่ออก​ ดิ้นไม่ได้​ นึกในใจนี่มันอัใะไรกันๆๆๆๆๆ​ นึกอย่างเด่ลต้องท่องๆๆๆๆๆๆๆ​ กุต้องท่อง​

   พอนึกได้ก็ท่อง​เท่าที่สติจะนึกออกตอนนั้น "พุทธังอาราธนานัง​ ธัมมังอาราธนานัง​ สังฆังอารธนานัง" แล้วลุก​ ปรากฏ​ลุกได้รีบเอามือไปเปิดไฟหัวเตียง​ ดูว่ามันคืออะไรกัน​ ไม่มีๆๆ​ เออมันไม่มี​ แต่ขนทั้งตัวรวมถึงหัวลุกหมดเลยย​ นี่มันอะไรกันเราเปนอะไร​ ผีเหรอผีใช่ไหมยังส่งสัย​ ไม่ใช่มั้ง! แหม๋​ ทำไมทำกะเราแบบนี้​ แผ่เมตตาเราต้องแผ่เมตตา​ แต่ก่อนแผ่เมตตา​ เมิงมีอะไรคิดว่าป้องกันเมิงได้​ เมิงเอาออกมา​ หยิบผ้ายันต์ในกระเป๋าตังค์ออกมาก่อนว่ะ​ เกิดแผ่ไปไม่เอากุก็ซวยซิ!!

   และก็ทำการแผ่เมตตาตั้งใจ​ ขอบุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้ทำไว้แล้วก็ดีหรือทำใหม่ในวันนี้ก็ดีโดยการไปปล่อยปลาก่อนเดินทางมา​ ขอบุญกุศลนี้ส่งผลให้ท่านที่กระทำกับข้าพเจ้าเมื่อกี้จงพ้นจากทุกข์​ของให้ได้นับผลบุญกุศลนี้เถิดๆๆๆๆๆๆๆๆ​ พูดจบสาธุ​ เสียงร้องจากด้านนอกห้องร้องเฮฮาดีใจ​ เฮ้ๆๆๆๆ​ๆๆๆๆๆ​ เสียงผู้ชาย​เหมือนเดิม​ แต่คิดว่าเป็นพวกแขกที่มาพักและบอกกะกลัวไม่กล้านอนต่อมันเสียงอะไรกันหยิบกระเป๋าตังค์โทรศัพท์ออกไปดูว่าเสียงใคร​ ไม่มีไม่มีใครอยู่เลยย​ ดูนาฬิกาเป็นเวลา​ 02.00 น.กว่าๆ แล้ว​ แล้วเสียงใครอ่ะ​ จะร้อง​

   ไม่อยู่แล้วออกไปหน้าล็อบบี้ทำไงดีๆๆๆ​ หาที่พักใหม่ตอนนี้ๆนะเออตอนนี้แหละ​ จะกลับไปนอนในห้องต่อไหมล่ะ! ใจบอกไม่แน่นอนหัวเด็ดตีนขาดก็ไม่อยากไปเจอเรื่องแบบนั้นเป็นครั้งที่สองแน่นอนไอ้เงาบ้านั้นมันนั่งทับอกเอา​ จะตาย​ หาที่พักใหม่ๆจะไปหาที่ไหนตอนนี้ใกล้ๆนี้แหละว่ะเดินไป 3​ ที่เต็มทุกที่​ ตี​ 2​ กว่าแล้วเดินไกลมาเรื่อยๆ​ ดึกแล้วไม่ไหว​ ยอมใจกลับว่ะ​ แต่จะทำไงนอนในห้องไม่ได้นะ​ หน้าล็อบบี้นี้แหละว่ะ​ อย่างน้อยก็มีโซฟากะพัดลม​ และที่สำคัญมีกล้องวงจรปิด​ ยังไงก็มีกล้อง​ (พี่เจ้าของไม่พักที่นี่กลับไปนอนไหนไม่รู้​ จะมาก็ตอนจะมีคนเช็คอิน​ ไม่ก็ต้อนเช้าเลย)​ สรุปไม่เข้าไปนอนกะผีแน่นอน​ นอนหน้าล็อบบี้ยันเช้า​ ตื่นมา​ 7.00 น.​

   มีลุงคนนึงนั้งท่านอาหารในห้องโถงถัดจากล็อบบี้​ ผมเดินเข้าไปหา​ เข้าบอกจะมีคนมาเช็คเอ้าท์เห็นน้องนอนหลับเลยไม่ได้ปลุก​ ป่าวผมไม่ใช่พนักงานๆๆๆ​ ผมเปนแขกมาพัก​ แล้วทำไมไม่นอนในห้องมานอนข้างนอกทำไม​ เอออยากจะเล่าใจจะขาด​ แต่กลัวลุงว่าผมบ้า ไม่ก็เมายา​ อ่อพอดีดื่มมาแฮงนิดหน่อยครับกลัวอวกใส่เลอะห้องเลยนอนด้านนอก​ #เรื่องจริงกุโดนผีหลอกและผีอำ​ รอเวลาจน​ 8.00​ น.​ แล้วคิดว่าสว่างแน่ๆ​ จึงกล้าเดินดข้าไปเก็บของและพิจารณาว่าเสียงหัวนอนนั้นเสียงอะไร​ ปรากฏ​ว่ามันคือห้องน้ำ​ ใช่ห้องน้ำรวมมีด้านนอกอีกตั้งหาก​ แล้วหัวเตียงที่ผมนอนหันไปทางโถ่วส้วม​ เออส้วม​ ยิ้มเอยฮวงจุ้ยโคตรแย่​ เก็บของมีน้องคนนึงเจอที่คุยกะลุงตอนเช้าชวนออกมาพร้แมกันเลยออกมา​ และไม่เล่าเรื่องนี้ให้คนที่พักในบ้านฟังเลยสักคน​ เพราะคิดว่าเราต้องบ้าแน่ๆเลย​ แต่น้อง​ ผญ​ บอกตอนตี​ 2​ ห้องน้องแอร์ดับไม่รู้เพราะอะไร​ เปนเวลาที่กุโดนผีหลอก​ ละประสบการณ์เรื่องหลอนๆๆ​ ก็จบลงแค่นี้​

ตอนนี้เดินทางออกมาจากตัวจังหวัดกาญจนบุรีแล้ว​ เล่าได้​ ขอบคุณทุกท่านถ้าอ่านจบ​ โคตรยาว​ #โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน #ล่าสุดเอาเลขเตียงมาเล่นหวย ถูกได้นิดหน่อย งวด 16 ตุลาคม 62 ที่ผ่านมา เดี๋ยวจะไปทำบุญใส่บาตรให้เค้าด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่