รีวิว สมัครบัตรเครดิต อายุงานเพียง 1 เดือน!!!

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ กระทู้นี้จะมารีวิวสมัครบัตรเครดิต ที่อายุงานเพียง 1 เดือนก็สามารถสมัครได้แล้ว ง่ายมากๆ นั่นก็คือบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช๊อยวีซ่าแพลทตินัม

เริ่มจากต้องการหาบัตรเครดิตใช้จองตั๋วเครื่องบิน จองโรงแรม ซื้อของออนไลน์ตั่งต่างอย่างด่วน แต่ด้วยความพึ่งเริ่มงานได้เพียงแค่เดือนเดียว ดูเหมือนจะไม่มีไหนให้ทำ อย่าง SCB ตัว Up2Me ต่ำสุดก็คือ 2 เดือน TMB กับ Citybank ก็ 4 เดือนขึ้นไป แต่ด้วยความบังเอิญเหมือนสววรค์มาโปรดเดินผ่านบูธเฟิร์สช๊อย อ่ะลองแวะไปถามดูก็ได้ พนักงานบอก อายุงานเดือนเดียวก็สามารถสมัครได้เลย เอกสารใช้แค่ 1. สลิปเงินเดือน 2. Statement เดือนล่าสุดเดือนเดียว แถม statement ที่ยื่นไปนั้น ไม่มีเงินเหลือซักบาทเดียวด้วย เพราะโอนออกไปบัญชีฝากประจำทั้งหมด จากนั้นก็เซ็นชื่อนิดหน่อย รวมเวลากรอกใบสมัครไม่ถึง 15 นาที พนักงานแจ้งว่าจะมีฝ่ายสินเชื่อโทรเข้าไปนะ

เดินออกมาจากบูธไม่ถึง 5 นาที ก็มีพนักงานโทรมาคอนเฟิร์มที่อยู่ที่จะให้จัดส่งเอกสารต่างๆ วางสายปุ๊ป sms เด้งเข้าโทรศัพท์ปั๊บ 

"ยินดีด้วย บัตรเครดิต Krungsri First Choice Visa Platinum ของท่านได้รับการอนุมัติเรียบร้อยแล้ว ท่านสามารถไปรับบัตรชั่วคราวได้ที่บูธ" ก็เอาตัว sms ไปโชว์ที่บูธรับบัตรชั่วคราวมา สามารถใช้รูดซื้อของได้ทันที วงเงินที่ได้ก็ 1 เท่าของเงินเดือน ยังน้อยอยู่ไม่เป็นไร จะได้ไม่เผลอใช้เงินเกินตัว

สรุปว่า ประทับใจการบริการของ Krungsri First Choice มากกกกกกก ใช้เวลาสมัครรวมอนุมัติ รับบัตรไปรูดไม่ถึง 30 นาที ตามโฆษณาจริง ไวมากกจนตกใจ สำหรับใครที่ยังอายุงานไม่มาก แต่มีความจำเป็นต้องการใช้บัตรเครดิต (ย้ำว่าต้องมีเงินสดสำรองจ่ายนะครับ ไม่ใช่รูดรัวๆ แล้วมาเป็นหนี้ทีหลัง) ก็ลองยื่นสมัครกับ Krungsri Firstchoice ได้ครับ 

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่