พรายพิฆาต จากใจผู้กำกับ คุณเตอร์Jupiter Kaljareuk

กระทู้สนทนา
จากใจผกก.พรายพิฆาต lovelove

    วันนี้ว่างเลยนั่งทำโปสเตอร์รูปละครเล่นๆ #พรายพิฆาต แล้วก็นึกอยากเล่าเรื่องราวของละคร คุณบางคนอาจมองว่าเป็นละครบู๊แอคชั่น สำหรับผมนั้นละครเรื่องนี้ครบรส เพราะแต่ละตัวละครทำให้เกิดมิติต่างๆ ดราม่า คอมมาดี้ โรแมนติก แอดเวนเจอร์ อาชญากรรม แฟนตาซี ระทึกขวัญ มันไม่ได้ง่ายเลยที่จะทำให้เพอเฟ็คกับสเกลงานที่ใหญ่ขนาดนี้

   เหมือนคุณกำลังสร้างตึกสูงเฉียดฟ้า แล้วต้องคำนวนแรงลมกับอัตราการปะทะ ยากใช่มั้ยหละ... 5555 นั่นแหละครับคือความยากของการทำละครเรื่องนี้ การเอานักแสดงมากฝีมือมารวมกันเพื่อละครเรื่องนึงนั้น ก็เพื่อให้คนดูทุกคนเกิดความสุขและสนุกเพลิดเพลินไปกับเรื่องราว ส่วนสาระของเรื่องนั้นก็ไม่ได้มีอะไรมาก อ่านให้เข้าใจ ==> โจรหนึ่งคนไล่จับอาชญากร อาชญากรไล่ฆ่าโจร ตำรวจไล่จับอาชญากร อาชญากรไล่ฆ่าตำรวจ

    ตำรวจไล่จับโจร โจรเข้าหาตำรวจเพื่อให้ตามจับอาชญากร <== เข้าใจมะ 😂 เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า "เพชรที่เป็นแหล่งกำเนิดพลังงานถูกพวกพรายดำขโมยไป พรานจอมภูตพยายามจะโขมยต่อจากพวกพรายดำ เพื่อขัดขวางการใช้งานเพชรเม็ดนั้น ส่วนนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังแอบทดลองยาล่องหนนั้นก็เป็นอีกส่วนที่พรายดำต้องการ พรานจอมภูตจึงพยายามขัดขวางไม่ให้เข้าใกล้ เชิดวุธที่แอบรักสนธยาจึงพยายามตามจับพรานจอมภูต เพราะคิดว่าเค้านั้นเป็นตัวอันตราย

   แต่ก็ไม่เคยจับได้สักที ไหนจะต้องถูกพวกพรายดำหมายหัวก็ลำบากแล้ว ยังต้องระแวงพรานจอมภูตเข้าใกล้คนรักของตนอีก สนธยาที่พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้พ่อปลอดภัย เธอยังต้องเสียสละเพื่อโลกอีกด้วย การตัดสินใจของเธอทำให้พรานจอมภูตจับมือกับตำรวจอย่างเชิดวุธ แม้เชิดวุธจะรู้สึกไม่ไว้ใจเพราะพรานเข้าใกล้สนธยาจนเกินไป แต่เพื่อสนธยาเค้าจึงยอมเดินตามเกมพรานจอมภูต ส่วนฝั่งตัวร้ายที่คิดจะขโมยเงินกับปิดระบบความปลอดภัยทั่วโลกนั้น ก็มีความขัดแย้งแย่งชิงตำแหน่ง และ ปัญหาของครอบครัวตัวร้าย ทำให้ความสนุกของเรื่องคือการไล่ล่าจากหลายฝั่ง
ตำรวจ-โจร-อาชญากร-หัวหน้าอาชญากร
   
   เนื้อเรื่องของละครมีประมาณนี้ แต่สิ่งที่ผมอยากให้ดูคือการแสดงของนักแสดงแต่ละคน การผลิกบทบาท การแสดงที่ต้องใช้ใจกับประสบการณ์ พวกเค้าเหล่านั้นล้วนตั้งใจมาทำงานมาแสดงละครเรื่องนี้ จากความยากที่ผมมองว่ายากมาก ก็ทำให้ผมเชื่อว่าทุกอย่างล้วนเป็นไปได้ บางคนอาจไม่ได้ชอบละครบู๊ล้างผลาญ ผมเชื่อว่าละครเรื่องนี้บู๊พอประมาณ ไม่ได้บู๊จนไม่มีเรื่องราว

   เชื่อเถอะเราหลายๆคนทำด้วยใจรัก และอยากให้ทุกคนให้กำลังใจพวกเค้า
เหล่านั้น สุดท้ายนี้...ขอบคุณผู้ชมที่ติดตามและชื่นชอบละครเรื่องนี้ ❤️ ความสนุกเพิ่งเริ่มต้น ติดตามกันจนจบนะครับ ☺️ #พรายพิฆาต ช่อง7hd

ขอบคุณภาพและข้อความจากคุณเตอร์ค่ะ พาพันขอบคุณ



โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่