[SR] รีวิวหมดเปลือก : เติมไขมันหน้าเด็ก ความฝันที่อยากทำมาทั้งชีวิต!!!

กระทู้รีวิว
อมยิ้ม01สวัสดีจ้าาา วันนี้ปุ๋ยจะมาแชร์ประสบการณ์การเติมไขมันหน้าครั้งแรกในชีวิต ยาวนิสๆน้า!!! เผื่อว่าจะเป็นแนวทางหรือให้คนที่อยากทำ ตัดสินใจง่ายขึ้น ปัญหาหลักๆของปุ๋ยเลยคือ เป็นคนผอม ดังนั้นจึงมีใบหน้าตอบ แก้ม ขมับ ไม่มีเลยจ้า แถมยังหน้าผากแบน จนมีริ้วรอย โหนกคิ้วชัด นี่ยังไม่รวมร่องแก้ม ใต้ตา ที่มาตามอายุ อ๋อ..ลืมบอกไปค่ะตอนนี้ปุ๋ย 30 แล้วนะคะ ยิ้ม  ใครที่มีปัญหาตามที่ปุ๋ยพูดมา คงหัวอกเดียวกันเนาะว่ามันแย่แค่ไหน .... ปุ๋ยพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะเติมเต็มใบหน้า แต่สภาวะทางการเงินมันไม่ค่อยสอดคล้องน่ะสิคะ ก็ทำได้แค่พึ่งพาฟิลเลอร์ แต่คุณขา แพงไม่พอนะคะ แป้บเดียวก็ยุบค่ะ สวยได้ไม่กี่เดือนจริงๆ เอาล่ะสิงานนี้ทำยังไงดี .... ต้องบอกว่ามีช่วงนึงที่เราจะเห็นเน็ตไอดอลไปเติมไขมันที่เกาหลี ปุ๋ยพูดกับตัวเองมาตลอดว่า ถ้ามีตังปุ๋ยก็อยากทำบ้าง อยากมีหน้าเต็มๆ มีแก้ม มีหน้าผาก แต่ความคิดนี้ก็ได้หลุดออกจากสมองไปค่ะเพราะมันแพงมากกกกกกกกกกก จนกระทั่งคลินิคในเมืองไทย เริ่มมีการเติมไขมันหน้า แต่เมื่อลองอินบ็อกซืไปถามราคาแล้วนั้น...เกือบแสนค่ะคุ๊ณณณณณ พับโครงการเลยจ้า ชีวิตนี้คงต้องทำใจ แต่ ...ไม่เสมอไปค่ะ

อ่ะไปดูหน้าเดิมกันก่อนค่ะ....

รูปหน้าก่อนเติมไขมัน
อ่ะ ... นี่ขนาดกล้องฟรุ๊งฟริ๊งนะจ๊ะ ไม่ช่วยอะไรหน่อยหรอ T_T เพื่อนๆจะเห็นว่าปุ๋ยเป็นคนผอม แก้มตอบ ขมับตอบ อย่างเห็นได้ชัด และชีวิตนี้ไว้หน้าม้าตลอดเพราะ ต้องการปิดหน้าผากแบนๆเหี่ยวๆจ้า หลายคนถามว่า ทำไมไม่กินเยอะๆจะได้อ้วนๆ เอาตรงๆนะคะ กินเยอะค่ะแต่ลงขาหมด ต้นขานี่ใหญ่แต่หน้านี่ตอบ ไม่มีความพอดีในชีวิต พึ่งพาฟิลเลอร์กันจ้าละหวั่น

วันดีคืนดีเหมือนฟ้ามาโปรดค่ะ 555+ แฟนปุ๋ยได้มีโอกาสไปทำจมูกกับคุณหมอต้นAF ที่คลินิคที่แจ้งวัฒนะ นั่นคือ API CLINIC เป็นคลินิคเปิดใหม่ ระหว่างที่คุยกับคุณหมออยู่นั้นเอง คุณหมอได้พูดขึ้นมาว่า ที่นี่มีเติมไขมัน Fat Tranfer ปุ๋ยก็เลยแอบแซวคุณหมอไปว่า ถ้าคุณหมอสนใจให้ปุ๋ยรีวิวก็ได้นะคะ ปรากฏว่าคุณหมอก็คือใจดีม๊ากกก คุณหมอต้องการเคสรีวิวพอดี และที่สำคัญ เบื้องลึกเบื้องหลังนั้น คุณหมอมาจากรพ.ที่มีชื่อเสียงมากๆ แต่มาเปิดคลินิคเอง เอาล่ะงานนี้ ความฝันทั้งชีวิต เป็นจริงละค่ะคุณผู้ชม 

คุณหมอได้ขอวันเดือนปีเกิดไป เพื่อดูวันที่จะทำศัลยกรรม ไม่ใช่นึกจะทำก็ทำนะจ๊ะ เรื่องใบหน้าคือโหงวเฮ้งค่ะ หมอดังๆที่ทำให้ดารา เค้าแทบจะเสี่ยงทายกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เลยด้วยซ้ำ ปุ๋ยได้ฤกษ์งามยามดีคือ 2 มีนาคม 62 ไปค่ะเริ่มลุยกัน 

ภาพก่อนเข้าห้องผ่าตัด
พูดตรงๆว่า กลัวนะคะ ถึงแม้ชีวิตจะเคยทำตา ทำจมูกมาแล้วก็ตาม โดยขั้นตอนที่กลัวที่สุดและปุ๋ยเชื่อว่าทุกคนก็กลัวคือการดูดไขมัน

- ปุ๋ยดูดไขมันจากต้นขาค่ะ ก่อนฉีดยาชาคุณหมอก็จะพูดว่า เจ็บแป้บเดียวนะหลังจากนี้ไม่เจ็บแล้ว หลังจากนั้นคุณหมอก็ฉีดยาชา ไม่ถึง5วินาทีชีวิตก็เบิกบานค่ะ ยังค่ะยังไม่หมด คุณหมอเหมือนจะดริปยาชาเพิ่มเติมเพราะปุ๋ยรู้สึกเหมือนมีสายน้ำเกลือแทงไว้ แต่ปุ๋ยไม่ได้หันไปมองนะคะ ... ความรู้สึกของการดูดไขมันต้นขาบอกเลย ไม่เจ็บ ไม่รู้สึกอะไรทั้งสิ้น ก็รู้แหละว่ามีอะไรแทง แต่มันชาค่ะ ใครกังวลใจข้อนี้ หมดห่วงค่ะ ให้ปุ๋ยดูดไขมันอีกรอบปุ๋ยก็เอาค่ะ มันไม่เจ็บเลยยยยย เม้ามอยกะพี่พยาบาลตลอด เดินไปฉี่หลังดูดเสร็จด้วยซ้ำจ้า 

- หลังจากนั้นคุณหมอได้นำไขมันปุ๋ยไปปั่นเพื่อคัดแยกไขมันมาฉีดบนใบหน้า ระหว่างรอก็เล่นเกมไปพลางค่ะ

- มาถึงขั้นตอนการฉีดแล้ว คุณหมอเริ่มฉีดยาชาตามจุดต่างๆบนใบหน้า ท่องไว้ค่ะต้องสวยๆ ปุ๋ยได้ทำการเติมไขมันบริเวณ หน้าผากค่ะอันนี้ขอหมอจัดหนัก ขมับ และแก้มส้มนิดหน่อย ในระหว่างการฉีด ถ้าเราเจ็บ คนไข้สามารถขอเพิ่มยาชาได้ตลอด นี่คือสิ่งที่ได้ยินจากคุณหมอ แต่...ปุ๋ยแทบไม่เพิ่มเลย มีเพิ่มแค่ครั้งเดียวค่ะ ถามว่าในระหว่างฉีดรู้สึกอะไรมั้ย มันมีเสียวบ้างบางจุด แต่ปุ๋ยชิลมาก นิ่งมาก จนพี่พยาบาล งง ค่ะ ก็มันไม่เจ็บนี่นาาา 

- เสร็จค่ะ มาดูหน้าหลังทำกัน

หน้าผากมาละจ้าาา ถามว่าทำไมคุณหมอเติมเยอะ? เพราะว่าปุ๋ยผอมมากค่ะ ค่า BMI น้อย ดังนั้นโอกาสที่ไขมันจะยุบมีมากกว่าคนหุ่นปกติ
รอบเข็มที่ปรากฏจะมีตรงขมับและแก้ม รวม4จุดซึ่งเล็กมากค่ะ ทารองพื้นปิดได้สบาย

- หลังทำเสร็จ กลับบ้านตามปกติ มีปวดหัวในคืนแรก และหน้าบวมๆจริงจัง ประมาณ 1 อาทิตย์ อีก1อาทิตย์มาตัดไหมที่ขากันค่ะ

และนี่คือหน้าหลังเติม 1 อาทิตย์ค่ะ มาตัดไหมที่ขาเลยแชะไว้เปรียบเทียบกันนิดนึง  ^^
-     โดยส่วนตัวแล้วชอบค่ะ ชอบกว่าฟิลเลอร์ เพราะปลอดภัย และอยู่ได้นานกว่า ราคาเมื่อเทียบกันจริงๆ ถูกกว่ามากค่ะ อีกอย่างเราได้เติมเต็มในส่วนที่เราไม่มั่นใจ การเติมไขมันช่วยได้หลายเรื่อง โดยเฉพาะริ้วรอย จากปกติปุ๋ยมีริ้วรอยย่นที่หน้าผาก ตอนนี้ไม่มีแล้วจ้า และตอนนี้ใบหน้าของปุ๋ยก็จะครบ2เดือนในไม่ช้า ถามว่ามีไขมันยุบไปบ้างมั้ย มีค่ะ ตอบตามความจริง เพราะครั้งแรก เส้นเลือดอาจจะยังไม่มาเลี้ยงไขมันมากนักและปุ๋ยผอมมาก ส่วนใหญ่คนเติมไขมัน มักจะติดใจและเติมอีกเสมอค่ะ อิอิ ปุ๋ยกำลังเก็บตังเพื่อไปเติมครั้งที่ 2 คุณหมอบอกให้รอ 6 เดือน ครั้ง 2 นี้โอกาสติดดีเลยเพราะเส้นเลือดมารอแล้ว ปุ๋ยเลยตั้งใจไปเติมหน้าผากเพิ่ม ใต้ตาและแก้มตอบ เอาให้เป๊ะๆเลยค่ะงานนี้

ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากเติมไขมัน ลองศึกษาคลินิคดูเยอะๆค่ะ เปรียบเทียบหลายๆอย่าง แต่ที่สำคัญคือหมอค่ะ หมอคือผู้ชี้ชะตา บางเพจนะคะ ปุ๋ยเห็นแต่รีวิว ไม่เห็นหน้าหมอ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำที่ไหน อะไรยังไง นี่คือหน้าเราค่ะ เราต้องซีเรียสนิดนึง

แต่หากเพื่อนๆสนใจอยากทำเหมือนปุ๋ย เชิญได้ที่ API CLINIC แจ้งวัฒนะ ไม่ผิดหวังค่ะ การันตีเลย 

- คุณหมอเก่งและน่ารัก หล่อด้วยน้า
- บริการดี พี่พยาบาลน่ารัก เป็นกันเอง 
- สถานที่สะอาด 
- ราคาไม่แพง ทั้งหน้า สนนราคา 2X,XXX บาท หรือทำเฉพาะจุดก็ได้ค่ะ

ปัจจุบัน หน้าเกาเหลาเป็นเกาหลีแล้วน้าาา มีใช้แอพหน้าเนียนบ้างนะคะแม้จะไม่มีสิว อย่าว่ากัน  555+
 
และปิดท้าย คุณหมอต้น API CLINIC หล่อจริงมั้ย ดูเอาเองค่ะ

สุดท้ายแล้วนะคะ ปุ๋ยไม่ได้ต้องการให้ใบหน้าเหมือนใคร แต่ปุ๋ยแค่อยากเสริมความมั่นใจ เสริมโหงวเฮ้งให้ตัวเอง จากเด็กหน้าตอบหน้าแก่คนนึง  ลองย้อนกลับไปดูรูปแรกสิจ๊ะ T_T ..... มาวันนี้แค่เดินออกจากบ้านอย่างมั่นใจ นั่นคือทุกอย่างตอบโจทย์สำหรับปุ๋ยแล้ว หากเพื่อนๆคนไหน กำลังมีแพลนที่อยากจะเติมไขมันหน้า ให้กลับมาดูเด็กและเสริมความมั่นใจอีกครั้ง API CLINIC จะเป็นทางเลือกที่คุณจะไม่ผิดหวัง ให้ทำอีกปุ๋ยก็ทำ สบายกว่าทำตา2ชั้นซะอีก

ลองคลิกเข้าไปดูในแฟนเพจก่อนก็ได้นะคะ แจ้งคุณหมอว่าดูรีวิวมาจากปุ๋ยก้ได้ค่ะ หรือถ้าใครมีข้อสงสัย สอบถามคอมเม้นมาได้เลย ยินดีที่จะตอบหมดเปลือกนะคะ ขอบคุณค่ะ #APICLINIC #แจ้งวัฒนะ
ชื่อสินค้า:   เติมไขมันทั่วหน้าที่APIคลินิค
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่