มาสปอย์ END Game กันเถอะ avenger

กระทู้สนทนา
เป็นสปอย์ที่คนดูหนังโดยทั่วไปก็ไม่ได้ดู ย้ำ คนที่ดูโรงทั่วไปจะโดนตัดฉากนี้ทิ้ง ซึ่งผมเป็นคนไม่ธรรมดา

ฉากตอนเอามณีไปคืน

Mind Stone (มายด์ สโตน) หินสีเหลืองที่อยู่ใน เซ็ปเตอร์ (Scepter) หรือไม้คทาของโลกิ Cap แคบได้ทำหล่นตอนอยู่ในอุโมงมิติ และดันไปตกที่เมืองหิมะ ที่นั้นก็คือจุดกำเนิดของอัลตรอน

Reality Stone (เรียลลิตี้ สโตน) หรืออีเธอร์ (Aether) หินสีแดง Cap ต้องแอบเข้าไปฟรอสโดยใช้ค้อนของธาร์ช่วย  และแอบเข้าไปก่อนที่แม่ของ ธอร์จะถูกฆ่าตาย และได้พบกับเจนที่หลับอยู่ Cap ค่อยถอดชุดเจนอย่างช้าๆ เฮ้ยไม่ใช้ละ Cap แค่เข้าไปและบอกว่า ขอโทษด้วยนะครับ เจ็บหน่อยนะ เจนงงนิดหน่อยและ Cap ก็ใช้เครื่องจิ้มไปที่เจนเลย และก็เอามือเจนมัดติดกับค้อนธอร์ไว้

Power Stone (พาวเวอร์ สโตน) หรือ ดิ ออร์บ (The Orb) หินสีม่วง ย้อนไปฉากที่สตาร์ลอดจะเข้ามาหา ออร์บ Cap ต้องแอบทำ ออร์บตกไว้ที่หน้าประตูทางเข้าเลย ซึ่งสตาร์ลอดก็เข้ามาพบและแตะเล่นตอนร้องเพลง ซึ่งทำให้ฝาเปิดออก พอดี อะไรมันจะเจอง่ายขนาดนั้น

Time Stone (ไทม์ สโตน) หินสีเขียวใน เม็ดนี้ง่าย แต่ Cap แวะกินทาโก้ก่อนและเดินไปหา เอเชี่ยนวันและบอกป้าครับ เอามณีมาคืน

Soul Stone (โซล สโตน) หินสีส้ม ตัดไปที่ฉากเรดสกูที่เฝ้าอันยะมณีกำลัง พูดว่า "ข้าได้หมดหน้าที่แล้ว ข้าจะเป็นอิส....." Cap ก็โผ่ลมาพูดว่า "ขอโทษครับอันนี้ของพี่ครับ" และก็โยนให้เรดสกู    สงสารเรดเลยนั่งจับอันยมณีและร้องไห้ ไปหลายวัน กว่าที่ ทานอสจะมาเอาอันยมณีไป

Space Stone สีฟ้าเหลี่ยม เม็ดนี้คืนเป็นเม็ดสุดท้าย และหลังจากแคปแอบย่องเข้าไปในฐานลับก็ได้เจอกับเป๊กกี่โดยบังเอัญแล้วเกิดความคิดที่ว่าทำไมต้องรีบกลับโลกปัจจุบันทั้งๆที่ อยู่ที่นี้ก็ได้ กัปตันก็ได้แต่งงานกับเป๊กกี้และใช้ชีวิตจนแก่ และตอนแรกก็จะไม่กลับโลกแล้ว แต่ข่าวที่ได้ค้นพบ Cap จากน้ำแข็งก็มาถึงหู Capที่แก่แล้วจึงต้องกลับโลกปัจจุบันเพื่อไม่ให้ timeline ผิดเพี้ยน และ ซึ่งเป๊กกี้ก็แก่และล้มป่วยหลังจากที่ Cap กลับโลกเดิม (cap ในโลกอนาคตไม่ได้เสียใจเลยที่จากเป๊กกี้มา เพราะว่าก็ Cap นั้นแหละที่เป็นคนดูใจก่อนที่เป๊กกี้จะเสียชีวิต ตอนภาค1 ไงจำได้ไหม)

#ย้ำว่าเรื่องเหล่านี้ไร้สาระ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่