ปัญหาในการซ่อมหน้าจอ

กระทู้คำถาม
คือว่าผมใช้ VIVO V5 plus คับ แล้วปัจฉิมที่ผ่านมา (8 มี.ค. 62) ผมเต้นงานปัจฉิมโทรศัพตกแตกแล้วผมเอาไปซ่อมวันนั้นตอนเย็นเลย ผมก็บอกเขาไปว่าเปลี่ยนหน้าจอคับจอมันแตก เขาก็ถามว่ารุ่นอะไร "ผมก็บอกว่าVIVO V5 plus" แต่คือเขาได้ยินว่า "Vivo v5 ครับ " เขาก็เลยเขียนลงในใบสั่งซ่อมว่า v5 พอผมบอกว่าv5 plus นะคับ ไม่ใช่ v5   เขาก็บอกว่าค่ะ เดี๋ยวพี่แก้ให้ แล้วเขาบอกราคาว่า 2540 บาท แต่เขาขอมัดจำ 50% (1270บาท) แล้วส่งเข้าศูนย์ไปตั้งนานพอผมโทรไปถามเขาก็บอกว่า "เนี่ยน้องบอกรุ่นพี่ผิดนะ ทางศูนย์เขาเลยยกเลิกการซ่อม" ผมก็คิดว่าเอ้าคุณเขียนผิดเองไม่ใช่หรอ แล้วไหนบอกจะแก้ให้ แล้วคือตอนเย็นนี้(30 มี.ค.62)ผมไปเอาก็บอก เงินค่ามัดจำไม่ได้คืนนะคะ คือแบบคุณเขียนคิดเองเราท้วงแล้วด้วย
แล้วอยากตะถามว่า ปกติถ้าเป็นแบบนี้เงินมัดจำต้องได้คืนมั้ยครับ
ถ้าไม่ได้ก็แบบเสียดายมาก..ตั้ง1700กว่าๆ...เสียเวลาด้วย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่