ใครเคยโดนผีอำ เข้ามาหน่อยค่ะ อยากถาม

กระทู้คำถาม
เคยได้ยินแต่คนอื่นพูดถึงเรื่อง โดนผีอำ ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง แต่ก็อดคิดไม่ได้ว่า ตกลงมันคือ ผี จริงหรือเปล่า เล่าเลยล่ะกัน

ปกติเราจะเป็นคนชอบนอนตะแคง แต่วันนั้นนอนกอดอก ปกติไม่เคยนอนกอดอก พอหลับไปนานพอสมควร เรามีความรู้สึก อึดอัด ขยับตัวไม่ได้ แม้จะพยายามขยับตัวแต่มันขยับไม่ได้ เรารู้ว่าเรายังนอนในท่านอนหงายกอดอก พยายามจะเปลี่ยนท่าเนื่องจากรู้สึกเมื่อย แต่มันขยับไม่ได้เลย และรู้สึกอึดอัด

เราพยายามจะรวบรวมกำลังเพื่พลิกตัว แต่มันทำไม่ได้. แล้วเราก็รู้สึกว่ามีเงาดำๆตะคุ่มๆมานั่งทับที่หน้าขาของเรา

เราพยายามจะดิ้น แต่ร่างกายไม่ขยับเลย เงาดำๆนั้นเหมือนมันจะยื่นหน้ามาใกล้ๆเราๆพยายามตั้งสติ สวดคาถาชินบัญชร เงาดำๆมันถอยออกไป แต่เรายังขยับไม่ได้อยู่ดี เราพยายามรวบรวมสติและกำลังเรียกสามีเราที่นอนอยู่ข้างๆ เราว่าเราตะโกนเรียกแบบสุดเสียง แต่ไม่มีเสียงเล็ดลอดออกไปเลย

ตอนนี้เรารู้สึกกลัวและเหนื่อย เราเห็นเงาดำๆแบบเมื่อกี้มายืนอยู่ข้างเตียง เราก้อพยายามเรียกชื่อสามีเรา แต่ก็ไร้ผล เรายังคงพยายามต่อไป

จนสามีเอื้อมมือมาเขย่าตัวเราแล้วปลุกเราให้ตื่น แล้วถามว่า เป็นอะไร นั่นแหล่ะเราจึงตื่นมาได้ แล้วเราก็เล่าให้สามีเราฟัง สามีเราบอกว่าเราโดนผีอำ เรายังรู้สึกสงสัยและแคลงใจเลยบอกสามีว่า เพิ่งโดนครั้งแรก หรือเป็นเพราะนอนกอดอกไหม

คืนวันถัดมา เราจึงลองนอนกอดอกดูอีก เราอยากลองดูว่าจะเป็นอีกไหม  ปรากฎว่าเป็นค่ะ เป็นอาการแบบเดิมเลย แต่ที่เห็นจากเงาดำๆ กลายมาเป็นเห็นเด็กอายุน่าจะประมาณ 5 เดือน มาวิ่งในห้อง มานั่งทับท้องเราบ้าง อกเราบ้าง เราพยายามไล่แต่เราขยับตัวไม่ได้เลย ร่างกายเหมือนไม่มีพลังใดๆเลย

จนต้องสวดมนต์ทั้งคาถาชินบัญชร อิติปิโส นานพอสมควรผีเด็กนั่นถึงหายไป แต่เรายังขยับตัวไม่ได้นะคะ คือตื่นไม่ได้นั่นเอง เราพยายามเรียกสามีเหมือนเดิม ก็นานพอสมควรอีกนั่นแหล่ะ เขาถึงมาเขย่าตัวเรา เราถึงขยับตัวได้

มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างไหมค่ะ เราไม่กล้านอนกอดอกอีกเลย ทดลองมา 4 ครั้งแล้วเป็นแบบเดิมเลย

ใครเคยนอนกอดอก แล้วเป็นเหมือนเราบ้างไหมค่ะ

แล้วเรื่อง ผีอำ มีใครเคยเจอบ้าง แล้วเชื่อเรื่อง ผีอำ ไหมค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่