อัพเดท Note 8 แล้ว s-note หายเกลี้ยง ผมเอาวิธีแก้ไขมาฝากครับ

กระทู้สนทนา
เนื่องจากเมื่อคืนผมอัพเดท note 8  ให้มันอัพเดทตอนหลับ บร๊ะเจ้า !!!  ตื่นมาข้อมูลใน s-note หายเกลี้ยงเลยจ้าาาา   และหายเฉพาะโน๊ตเท่านั้น พวกเว็บที่เปิดไว้ก่อนอัพเดท รายชื่อ ข้อมูลอะไรทุกอย่างที่ไม่ใช่โน๊ตยังอยู่ครบถ้วน

ทั้งพาสเวิร์ด  ข้อมูลลูกค้า งาน ข้อมูลสำคัญต่างๆ  หายเกลี้ยง  เราเครียดไม่เท่าไหร่ เมียนี่น้ำตาไหลกระซิกๆ  ก็เลยรีบหยิบไอแพดมาหาข้อมูลวิธีการแก้ไข เจอคนอื่นที่ใช้ note เป็นกันเพียบ เป็นตั้งแต่ note 2 ยัน note 8  (note 9 ไม่รู้ยังพบปัญหานี้รึปล่าวไม่เคยใช้) ส่วนมากมักจะเป็นตอนหลังอัพเดท แต่หาวิธีแก้ไม่เจอ หรือยังหาไม่ดีก็ไม่รู้  สุดท้ายลองกดมั่วๆดู เออก็แก้ได้เอง คริคริ..   ใครที่เป็นอยู่ก็ลองทำตามดูนะครับ

เริ่มต้นให้เราไปที่ตั้งค่า และ search note ก่อนเลยครับ


แล้วกดที่ฟันเฟืองเลยครับ

กดตรงที่วงไว้เลยครับ

รูปข้างล่างคือส่วนที่ทำให้เกิดปัญหา  เวลาเราอัพเดทตอนอยู่นอกบ้าน ไอเจ้าตัว s-note นี่มันไม่ซิงค์ครับ ระบบมันตั้งมาให้เป็น wi-fi เท่านั้นสำหรับคนที่ยังไม่เคยแก้ไขตรงนี้เลย  มันก็เลยไม่ดึงข้อมูลมาให้เรา  ผลลัพธ์ก็ตามนั้นครับ ทุกอย่างหายหมด เอเวอรี่ติงจิงเกอเบล  ทีนี้สำหรับคนที่อัพเดทนอกบ้าน หรือไม่ได้ต่อผ่าน wi-wi ก็จะเจอปัญหาโน๊ตหายกันทุกคน  หัวร้อนกันไปดิ  ยิ่งคนที่เก็บข้อมูลงานทั้งหมดไว้ในโน๊ตนี่บันเทิงกันเลยทีเดียว

ทีนี้ก็กดเข้าไปแก้ไขตรงที่วงไว้เลยครับ



กดตรงที่วงไว้ข้างล่าง  ปิด และเปิด อีกรอบ   แล้วรอครับ


และทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ... เพิ่มเติมคือรอยยิ้มเมีย

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์และช่วยผู้ที่เจอปัญหาแบบเดียวกันได้นะครับผม
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่