โดนเทแบบไหน งงที่สุด ? มุขจำคนผิดยังมีบนโลก ??

ตามหัวข้อเลย
1.เราเคยเจอแบบ คุยกับเขาอยู่ดีๆ เราแลกคอนแทคกันแค่ไลน์ เพราะเขาบอกว่าไม่ค่อยเล่นเฟส เอ้ะ? ไอ่ตรงเอ้ะนี่แหละคุณมันทำให้ต่อมเฝือกเราปั่นเป็นเครื่องปั่นไฟเลยอะ เราลองสุ่มๆหาจากข้อมูลที่คุยกันสุดท้ายก็บิงโก เราเจอเฟสและเจอแฟนเขาค่ะ เลยลองถามดูว่าตกลงมีแฟนไหมเขาก็อ้อมแอ้มบอกแค่ว่ามีคนคุย เราก็ทำตัวปกติไปเรื่อยจนเขาหายไปเอง อันนี้เราแย่มากที่ไม่ถามตรงๆ และผู้ชายก็ไม่บอกตรงๆ ขอให้จบไปและไม่เจอกันอีกนะคะ

2.คนแรกเขาโตกว่าเลยมีความเด็ดขาดและจากไปในที่สุด แต่คนนี้เว้ย เจอแบบเค้าเข้ามาคุยกับเรา อายุน้อยกว่าเรา 4 ปีนะ นิสัยก็ยังเด็กๆไม่พ้น ม.ปลายเต็มตัวเท่าไร รุกเราหนักเลย เดือนแรกบอกคิดถึงบอกชอบบอกสารพัด แต่เราพึ่งจะอกหักจากรุ่นใหญ่มาเลยยังไม่ได้เปิดใจเท่าไร แลกแค่ไลน์เหมือนเดิมแล้วก็บอกว่าไม่ค่อยเล่นเฟส (เลิกเถอะผู้ชาย มุขไม่เล่นเฟสเนี่ย โลกมันแคบนะ) แต่เราก็คุยกับเค้าเรื่อยๆ จนมาวันนึงเค้าค่อยๆตอบช้าลง เราก็ เอ้ะ? อีกแล้วหรอ เฝือกมาอีกก็เจอเฟสอีก แต่คนนี้ดีหน่อยไม่มีแฟน ไม่มีตัวจริงว่างั้นเถอะ แต่เราส่องเจอเฟสผู้หญิงคนนึงไลค์เค้าทุกโพสต์เราก็ส่องลึกไปอีกทางผู้ชายกดเลิฟจ้า เลิฟมันทุกโพสต์ ก็บอกว่าเลิฟเลยล่ะมันเลิฟเลย ไรงี้ เราก็เลยทักไปหาผู้ชายในเฟสนั่นแหละว่าให้ตื่นได้แล้วแบบปกติ คำตอบที้ได้ก็คือ “จำผิดคนหรือเปล่าครับ” โอ้โหหหหหหห!!! ช้อกซีนีม่า ชะละล่า เชิ้บๆเลยคุณ... ลองทักไปในไลน์... เงียบ อยุ่ดีๆก็หาย ไลน์ไม่ตอบ... เลยลองกลับมาถามในเฟสว่าใช่ชื่อ . . . ไหมคะ เค้าตอบมาอีกชื่อนึงแบบที่ให้หมาแรกเกิดตายังไม่เปิดและหูยังดับมาอ่านดูก็รูว่าแถ โอเค... ก็เลยบอกไปว่างั้นคงทักผิดคน นางยังมีถามอีกนะว่าปกติคุยกับคนนั้นแบบไหน?? เราก้ได้แต่ตอบไปว่า เขาหายไปก่อนจะรุ้ว่าเราเป็นอะไรกันอะ... นางก็ตอบครับ
ทุกคน.. บอกทีว่านี่ดูละครอยู่ เหตุผลที่รู้ว่าเฟสนี้เป็นของเขาจริงๆก็เพราะเราเป็นคนแคปหน้าเฟสเขาเพื่อเอาไปแซว ว่าเราเจอเฟสเด็กคนนึงคุ้นๆเนอะ ในตอนนั้นเขายังพูดขำๆว่าไม่แอดมาล่ะ ? แต่เฟสเราไม่มีเพื่อนร่วมกันเลยทำให้แอดไม่ได้ เราก็ไม่เห็นว่าเฟสเค้าเคลื่อนไหวอะไรมากมายเลยไม่แอด คนมันพึ่งคุยเราก็ยังไม่อยากจะรีบ ไว้ถ้ามันจะไปต่อได้จริงยังไงก็ค่อยแอด คำตอบของเขาคือ , จำผิดคนหรือเปล่าครับ , ไม่รุ้จัก (ชื่อเรา) ครับ / เออ ยอมใจจริงๆ จนสุดท้ายเราตัดสินใจลองโทรหาผ่านแชทเฟส ก็ไม่รับสาย เลยแน่ใจว่าเทแน่นอน เราก็ได้แต่บอกว่า ยินดีที่ได้รู้จักนะคะน้อง... ยิ้ม
อยากบอกนะถ้าผ่านมาเจอกระทู้ ถ้าจะเลิกก็บอกกันว่าเหตุผลคืออะไร มันไม่ใช่นิยาย โตๆกันแล้วเราเข้าใจเหตุผลทุกๆเรื่องของเธอ บอกกุว่าไม่ชอบผู้หญิงเถื่อนยังรับได้กว่ามาบอกว่าจำผิดคนหรือเปล่าครับ ... เฮ้อออออออ โอเคหน้าตาเราดูเหมือนโง่แหละ แต่ให้เกียรติอายุเรานิดนึงก็ดี๊ TT ขอบคุณที่อ่านจนจบ นั่งน้ำตาไหลไปขำไป เกิดมาพึ่งเคยโดนเทแบบนี้ครั้งแรก ทุกคนเจอแบบไหนบ้าง ???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่