คงได้เห็นกันแล้ว กับ รายละเอียดงาน 2 shot วัน ที่ 20-21 ตุลาที่จะถึงนี้ มี เซอร์ไพรส์ พิเศษ
Special Guest ตำนานของ 48 Group ให้คุกกี้ทำนายกัลแต่เสียไต เราดันติดงานเช้าซะได้ T^T บ้าที่สูดดดดดด
นอกเรื่องไปไกลละกลับเข้าเรื่อง
พออ่านรายละเอียดงานก็สะดุดตาที่ผังจัดงานขายของ

เห็นได้ว่ามี Fast Track ของทั้ง Samsung , Founder (คนถือบัตรน้ำตาจะไหล) , และ ... Credit Card !!
ใช่ครับ Credit Card ! ที่ผมจะเอ่ยชม เพราะด้วย ก่อนหน้านี้ งานขายของวันที่ 29 กันยาที่ผ่านมา
ผู้ซื้อของด้วย Credit Card แทบจะลุกเป็นไฟกับการทำงานของ Official
จากสถานะการณ์ ณ วันนั้นคือ ผู้ที่ต้องการชำระสินค้าด้วย Credit Card ต้องทำการต่อแถวปกติแล้วพอถึงหน้าเคาเตอร์ชำระเงิน
กว่า 30 เครื่อง มีเครื่องชำระบัตร ได้แค่ 4 เครื่องเท่านั้น !! แถมตอนที่ไปสอบถามกับ Staff ได้ความว่ามีเครื่องเสีย ไปอีก 1 เครื่อง !
ทำให้คนที่ชำระด้วยบัตรต่อแถวซื้อของยาวนาน 2 - 3 ชั่วโมง เพราะต้องต่อแถวปกติ และ มาต่อแถวสำหรับชำระบัตรอีกครั้ง
ด้วยเครื่องที่น้อยทำให้คิวรอคอย ยาว ไปเกือบ จะเกิน แผงกั้น ของ แถวทางเข้าซื้อของ
วันนั้นค่อนข้าง สงสารปนหัวเสีย กับ Staff เพราะเหมือนจะเป็น เจ้าหน้า cashier แต่ต้องมารับหน้า แทนกับลูกค้าที่กำลังอารมณ์เสีย
ลูกค้าต้องการคุยกับ จ๊อบซัง แต่ ก็ได้แจ้งว่าตอนนี้ไม่อยู่ (เหมือนตอนเช้าจะมาแต่หายไปแล้ว) ด้วยความกดดันหรือยังไงไม่รู้
ช่วงประมาณบ่าย 2-3 โมง ถึงได้มีประกาศว่า ผู้ที่ต้องการซื้อของและชำระเงินด้วยบัตร ไม่ต้องต่อคิวกลาง ให้ แยกออกมาต่อแถว
Fast Track ได้เลยจึงลดแรงเสียดทานลงไปได้บ้าง
Official น่าจะได้รับ Complain และ บทเรียนมา งานคราวนี้ ถึงได้มี Fast Track ของ บัตร Credit Card จึงขอชมว่า รับฟังและแก้ไข
รอดูงานวันจริงว่าจะมีเสียงก่นด่าอีกไหม เพราะถึงจะมี Fast Track ของ Credit Card แต่ถ้า เตรียมเครื่องรูดบัตร กับ เจ้าหน้าที่ชำระเงิน
มาไม่เพียงพอก็น่าจะเกิดความไม่พอใจอีก
ขอชมสักนิดกับการรับฟังแล้วปรับใช้ การบริการขายของ Event ใหญ่ของ BNK48
Special Guest ตำนานของ 48 Group ให้คุกกี้ทำนายกัลแต่เสียไต เราดันติดงานเช้าซะได้ T^T บ้าที่สูดดดดดด
นอกเรื่องไปไกลละกลับเข้าเรื่อง
พออ่านรายละเอียดงานก็สะดุดตาที่ผังจัดงานขายของ
เห็นได้ว่ามี Fast Track ของทั้ง Samsung , Founder (คนถือบัตรน้ำตาจะไหล) , และ ... Credit Card !!
ใช่ครับ Credit Card ! ที่ผมจะเอ่ยชม เพราะด้วย ก่อนหน้านี้ งานขายของวันที่ 29 กันยาที่ผ่านมา
ผู้ซื้อของด้วย Credit Card แทบจะลุกเป็นไฟกับการทำงานของ Official
จากสถานะการณ์ ณ วันนั้นคือ ผู้ที่ต้องการชำระสินค้าด้วย Credit Card ต้องทำการต่อแถวปกติแล้วพอถึงหน้าเคาเตอร์ชำระเงิน
กว่า 30 เครื่อง มีเครื่องชำระบัตร ได้แค่ 4 เครื่องเท่านั้น !! แถมตอนที่ไปสอบถามกับ Staff ได้ความว่ามีเครื่องเสีย ไปอีก 1 เครื่อง !
ทำให้คนที่ชำระด้วยบัตรต่อแถวซื้อของยาวนาน 2 - 3 ชั่วโมง เพราะต้องต่อแถวปกติ และ มาต่อแถวสำหรับชำระบัตรอีกครั้ง
ด้วยเครื่องที่น้อยทำให้คิวรอคอย ยาว ไปเกือบ จะเกิน แผงกั้น ของ แถวทางเข้าซื้อของ
วันนั้นค่อนข้าง สงสารปนหัวเสีย กับ Staff เพราะเหมือนจะเป็น เจ้าหน้า cashier แต่ต้องมารับหน้า แทนกับลูกค้าที่กำลังอารมณ์เสีย
ลูกค้าต้องการคุยกับ จ๊อบซัง แต่ ก็ได้แจ้งว่าตอนนี้ไม่อยู่ (เหมือนตอนเช้าจะมาแต่หายไปแล้ว) ด้วยความกดดันหรือยังไงไม่รู้
ช่วงประมาณบ่าย 2-3 โมง ถึงได้มีประกาศว่า ผู้ที่ต้องการซื้อของและชำระเงินด้วยบัตร ไม่ต้องต่อคิวกลาง ให้ แยกออกมาต่อแถว
Fast Track ได้เลยจึงลดแรงเสียดทานลงไปได้บ้าง
Official น่าจะได้รับ Complain และ บทเรียนมา งานคราวนี้ ถึงได้มี Fast Track ของ บัตร Credit Card จึงขอชมว่า รับฟังและแก้ไข
รอดูงานวันจริงว่าจะมีเสียงก่นด่าอีกไหม เพราะถึงจะมี Fast Track ของ Credit Card แต่ถ้า เตรียมเครื่องรูดบัตร กับ เจ้าหน้าที่ชำระเงิน
มาไม่เพียงพอก็น่าจะเกิดความไม่พอใจอีก