"อีซอวอน" ยอมรับผิดคดีลวนลามดาราสาว แต่อ้าง "เมา และจำไม่ได้แล้ว"

กระทู้สนทนา

แม้จะยอมรับผิดในคดีลวนลาม และใช้มีดข่มขู่เพื่อนนักแสดงสาวคนหนึ่ง แต่ดาราหนุ่ม "อีซอวอน" ก็ยังอ้างว่าเขาเมา จนควบคุมตัวเองไม่ได้ และตอนนี้ก็จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ได้แล้ว

ดาราหนุ่ม อีซอวอน คือคนดังเกาหลีคนล่าสุดที่ต้องเผชิญหน้ากับคดีล่วงละเมิดทางเพศ โดยเขาถูกกล่าวหาว่าพยายามลวนลามทั้งพยายามจูบ และแตะเนื้อต้องตัวดาราสาวคนหนึ่ง เมื่อฝ่ายหญิงปฏิเสธ และโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากแฟนหนุ่มของเธอ อีซอวอน ก็กลับใช้มีดมาขู่คู่กรณี

ล่าสุดมีข่าวว่าในระหว่างการขึ้นศาล ดาราหนุ่มวัย 21 ปี ได้ยอมรับผิดเพราะมีการพบตัวอย่าง DNA ในที่เกิดเหตุ แต่ทนายความของเขาก็แก้ตัวว่า "เราคงไม่กล้าปฏิเสธข้อกล่าวหา และขอยอมรับผิด แต่จำเลยก็จำเหตุการณ์ทั้งหมดไม่ได้เลย แม้แต่ฝ่ายเจ้าทุกข์ก็ยังยอมรับว่าในตอนนั้นจำเลยดูจะควบคุมตัวเองไม่ได้ ผมเองก็ยังไม่เข้าใจเลยว่าในสภาพนั้น เขาทำไมถึงยังสามารถไปลวนลาม และข่มขู่อีกฝ่ายได้"

"ในตอนนั้น เจ้าทุกข์ไม่ได้รับบาดเจ็บ หรือเกิดรอยแผลบนใบหน้าใด แต่ อีซอวอน ได้รับบาดแผลจนกลายเป็นแผลเป็นจากเจ้าทุกข์ นอกจากนั้นก็ยังมีรายละเอียดจากเหตุการณ์ของทั้งสองฝ่ายที่ไม่ตรงกันอยู่ เราเองยอมรับผิด แต่ก็หวังว่าศาลจะตัดสินใจโดยคำนึงถึงข้อมูลเหล่านั้นด้วย" โดยฝ่าย อีซอวอน ยังบอกด้วยว่าจะพยายามเจรจาเพื่อยอมความกับคู่กรณีต่อไป

ข่าวระบุว่าก่อนจะขึ้นศาลตัวของ อีซอวอน ได้กล่าวสั้น ๆ ว่า "ผมต้องขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดเรื่องขึ้นมาด้วย" ซึ่งศาลได้นัดให้ทั้งสองฝ่ายมาให้ปากคำอีกครั้งในวันที่ 6 ก.ย.

อีซอวอน วัย 21 ปี เป็นดาราหนุ่มที่กำลังสร้างชื่อขึ้นมา และมีผลงานการแสดงเด่น ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะซีรีส์ Hospital Ship นอกจากนั้นเขายังเป็นที่รู้จักจากการเป็น MC ของรายการ Music Bank ด้วย แต่ข่าวฉาวที่เกิดขึ้นก็ทำให้เขาถูกปลดจากงานต่าง ๆ แทบจะทั้งหมดทันที

https://mgronline.com/entertainment/detail/9610000069448

---------------------------------------------------------------------------

ด้านมืดของวงการบันเทิงเกาหลี น่ากลัวจริงๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่