สินค้าแนะนำ NO BRAND

กระทู้สนทนา
E-MART คือหนึ่งในร้านค้าสะดวกซื้อที่มีชื่อเสียงในประเทศเกาหลี ซึ่งประเภทของร้านของ E-MART มีหลากหลายรูปแบบคล้ายกับร้านสะดวกซื้อขนาดใหญ่ทั่วไป ปัจจุบันกำลังดำเนินร้านค้าต่างๆ ได้แก่ ห้างสรรพสินค้า E-MART (ซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่), ร้านสะดวกซื้อ (E-MART 24), ร้านจำหน่ายสินค้า NO BRAND, และตลาดขายส่ง E-MART TRADERS



1. ห้างสรรพสินค้า E-MART
เป็นร้านค้าที่สามารถพบเห็นได้ทั่วไป ลักษณะร้านคล้ายกับซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่อย่าง TESCO หรือ BIG C ในบ้านเรา

2. ร้านสะดวกซื้อ
เคยเห็นร้านสะดวกซื้อชื่อว่า E-MART 24 กันบ้างหรือเปล่าเอ่ย…? ร้านสะดวกซื้อนี้ถือว่าเป็นธุรกิจร้านค้าหลักที่ดำเนินการโดย E-MART สามารถหาซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายตามท้องตลาดทั่วไป ตลอดจนสินค้าในเครือของ E-MART อย่างเช่นสินค้ายี่ห้อ NO BRAND เป็นต้น

3. ร้านจำหน่ายสินค้า NO BRAND
ร้านจำหน่ายสินค้ายี่ห้อ NO BRAND ซึ่งเป็นแบรนด์สินค้าหลักของ E-MART ปัจจุบันมีสินค้าวางจำหน่าย 110ประเภท ได้รับการไว้วางใจว่าเป็นสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยมหากเทียบกับราคาสินค้า เพื่อนๆสามารถเลือกซื้อกันได้ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวัน สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ หรือสินค้าประเภทอาหาร เป็นต้น

4. E-MART TRADERS
ร้านค้าขายส่งซึ่งเป็นธุรกิจร้านค้าหลักที่ดำเนินการโดย E-MART ร้านขายส่งนี้ ตอบสนองความต้องการของคนที่อยากจะซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์เป็นจำนวนมาก ลักษณะร้านค้าคล้ายกับ MAKRO ในบ้านเรานั่นเองค่ะ




เพื่อนๆ เคยได้ยินชื่อสินค้ายี่ห้อ NO BRAND กันหรือเปล่าคะ…? เป็นแบรนด์สินค้าประเภท Private Goods จาก E-MART ร้านค้าสะดวกซื้อที่มีชื่อเสียงในประเทศเกาหลี เริ่มต้นจากการวางเป้าหมายนำสู่ความสำเร็จในการลดค่าใช้จ่ายการโฆษณาและสร้างสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยม ราคาย่อมเยา เพื่อตอบโจทย์แก่ผู้บริโภค ซึ่งในปัจจุบันกลายเป็นร้านค้าผูกขาดเรียบร้อยแล้วค่ะ และในเดือนพฤษภาคม 2018 ที่ผ่านมา ร้านจำหน่ายสินค้า NO BRAND เปิดสาขาในกรุงโซลจำนวนทั้งสิ้น 18 แห่ง นับรวมสาขาทั่วประเทศ จำนวนทั้งสิ้น 130 กว่าแห่ง


วันนี้แอดมินได้รวบรวมสินค้นยอดฮิตของ NO BRAND มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนกันด้วยค่ะ

1. ต็อกบกกี (2,980 วอน)
Cr. instagram @ys_941228

เพียงแค่ต้มน้ำให้แป้งพอง เทซอสที่บรรจุอยู่ในถุง ก็สามารถลิ้มลองรสชาติต็อกบกกีเกาหลีแท้ได้เลยค่ะ


2. ฮันอิบ ต็อกคัลบี (6,180 วอน)
Cr. emart online mall

เนื้อย่างคัลบีสามารถทำเองได้ที่บ้านอย่างสะดวกสบาย ซึ่งเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพียงแค่ย่างเนื้อในกระทะง่ายๆ ก็สามารถเติมเต็มมื้ออาหารของเพื่อนๆ ไปได้อีกหนึ่งมื้อเลยล่ะค่ะ

3. Milk Chocolate (1,180วอน)
Cr. instagram @simeunju_

ช็อกโกแลตแท่งราคาไม่เกิน 1,500 วอน! เป็นสินค้ายอดฮิตตั้งแต่เปิดตัว NO BRAND ช็อกโกแลตนี้ผลิตจากประเทศฝรั่งเศส ทั้งถูกทั้งอร่อยขนาดนี้ แอดมินขอกดไลค์ใช่เลยค่ะ ~

4. มันฝรั่งทอดกรอบ (890 วอน), มันหวานม่วงทอดกรอบ (1,180 วอน)
Cr. instagram @yoon._.riri

สินค้าขนมทอดกรอบยอดฮิต ถึงแม้ลักษณะจะคล้ายกับมันฝรั่งทอดกรอบยี่ห้อ Pringles ถึง 99% แต่เรื่องราคารับรองว่าถูกกว่าครึ่งแน่นอนค่ะ มีทั้งมันฝรั่งทอดกรอบและมันหวานม่วงทอดกรอบด้วยนะคะ

5. คุ้กกี้ช็อกโกแลตชิพ (3,480 วอน)
Cr. instagram @ryu.hyojin

ได้รับความนิยมตั้งแต่ออกวางจำหน่ายเป็นต้นมา! ไม่ว่าจะเป็นคุ้กกี้บัตเตอร์และคุ้กกี้ช็อกโกแลตชิพ! พิเศษสุด มีการพัฒนาออกแบบบรรจุภัณฑ์ให้สะดวกสบายต่อการรับประทานอีกด้วยค่ะ

าข้างต้น อ้างอิงมาจาก E-MART Online Mall ราคาหน้าร้านค้าอาจจะแตกต่างจากในเว็บไซต์ ขอให้ทุกท่านเข้าใจตรงกันนะคะ)

เวลาไปเที่ยวเกาหลี ลองแวะเข้าไปเดินชมร้านจำหน่าย NO BRAND สาขาใกล้ๆด้วยกันดีไหมคะ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่