[ Boruto ] ขอเชิญชวนเพื่อนๆมาแลกเปลี่ยนความคิดกันในหัวเรื่อง..ทฤษฏี'คู่จิ้น'ที่อาจจะกลายเป็น'คู่รัก'ในอนาคต

กระทู้สนทนา
สวัสดีทุกคนสมาชิกPantipที่ชื่นชอบนารูโตะกับโบรูโตะทุกท่านด้วยค่ะ วันนี้เราจะมาพูดกันตามหัวข้อกระทู้กันค่ะ เราจึงขอเชิญเพื่อนในPantipทุกคนที่ชื่นชอบคู่จิ้นคู่ไหนในโบรูโตะนั้นมาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่ะ...ทุกคนสามารถแสดงความคิดได้อย่างอิสระค่ะ ไม่ว่าคุณจะอยู่ทีมBorusara Shikayodo หรือทีมไหนก็ตาม ก็สามารถมาร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้เลยค่ะ........

ก่อนที่เราจะขอเริ่มอธิบายนั้น เราต้องขอบอกไว้ก่อนเลยค่ะว่า มันอาจจะเป็นจริงหรือไม่เป็นจริงก็ได้ค่ะ เพราะต้องขึ้นอยู่กับอนาคตที่ทางอ.อุเคียวจะเขียนให้ใครให้ลงเอยกับใคร..เท่านั้นค่ะ

สำหรับของเรา(แอดเองค่ะ) ก็มีอยู่ด้วยกัน2คู่ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


1.Borusara [ โบรูโตะ x ซาราดะ ]

คู่ เจ้าหนุ่มตัวน๊อต กับ สาวน้อยสลัดผัก (คู่หูจอมคู่กัด) ที่นับได้ว่าในตอนนี้กระแสคู่Borusaraนั้นมาแรงกันมาก(โดยเฉพาะในต่างประเทศ) เพราะในทั้งอนิเมะและมังงะนั้นได้มีโมเม้นของทั้งคู่ออกมาตั้งหลายฉาก เช่น ไม่ว่าจะฉาก"เกือบ"ได้จูบกันแต่ดันไปจูบบาทา(?)แทนสะงั้น  หรือแม้แต่ฉากตาจ้องตา(?)กัน และรวมทั้งผลโหวตจากแฟนๆต่างประเทศที่ได้เห็นสรุปตรงกันว่า ทั้งสองคนนั้นเหมาะสมที่จะคู่ควรกัน ไม่แน่ว่าทั้งคู่ในอนาคตนั้นจะได้คู่กันอย่างแน่นอน เหมือนกับคู่โซล-มากะ(จากโซลอืทเตอร์)


2.Mitsusumi [ มิทสึกิ x สุมิเระ ]

คู่ พ่อหนุ่มดวงจันทร์รัติกาล กับสาวน้อยดอกไม้งามที่แฝงไปด้วยดงหนาม (พ่อหนุ่มเย็นชากับสาวงามสองบุคลิก) คู่นี้เป็นคู่ที่สองรองจากBorusaraที่แอบชื่นชอบมากเป็นพิเศษ เพราะทั้งคู่นั้นมีอะไรที่ดูคล้ายคลึงกัน ไม่ว่าจะเป็นนิสัย มีพ่อเป็นนักวิจัย และอื่นๆ และรวมทั้งโมเม้นทั้งคู่ในตอนที่49 ที่ทั้งคู่ดันเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยแซวโบรูโตะกับซาราดะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ถึงแม้มิทสึกิจะหนุ่มเย็นชาขนาดไหน แต่ไม่ใช่ว่าเขาจะไม่มีความรู้สึกนึกคิดเป็นของตัวเอง ส่วนสุมิเระนั้นถึงแม้ในมังงะเธอจะบอกกับซาราดะว่าสนใจในตัวของหนูโบรูโตะ แต่ไม่ใช้ว่าตัวเธอนั้นจะชอบโบรูโตะ(แค่อาจจะสนใจในเรื่องเขาคือผู้ที่ได้ช่วยเหลือให้เธอออกมาจากความมืดมิด) และในตอนนี้คู่นี้ก็กำลังเริ่มมีคนจิ้นและเป็นที่นิยมกันมากขึ้น(โดยเฉพาะแฟนๆญี่ปุ่น)ที่มีแฟนอาร์ตทั้งคู่เริ่มออกมาขึ้นเรื่อยๆค่ะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่