[CR] รีวิว 5 สกินแคร์ เซฟอายุผิวได้ผล แถมเซฟ Cost ได้ด้วย!

กระทู้รีวิว

หลายคนที่เห็นสกินแคร์ของเรา ก็พอเดาได้แล้วใช่มะ...ว่าน่าจะอายุประมาณเท่าไหร่ ฮืออออ (ใช่ค่ะ ใกล้จะ30แล้ว ฮือออ) แต่จะว่าไปพวกสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องต่อต้านริ้วรอยเทือกนี้ ราคาค่อนข้างสูงมากกกกก เพราะคิดว่ามันต้องมีนวัตกรรม สารสกัดมากมาย ที่จะเข้ามาช่วยให้หน้าของเรากระชับได้

แต่ด้วยความที่เราอยากงบไม่มาก แต่อยากสวยมาก ฮ่าๆ  ก็ลองหาข้อมูลว่าตัวไหนน่าใช้บ้าง ก็ได้ทั้ง 6 ตัวนี้มาลอง ราคาหลักร้อย – หลักพันต้นๆ แต่ผลลัพธ์ที่ได้คือหลักล้านจ้า พอลองใช้สักพัก ก็เริ่มเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงบางอย่าง วันนี้เลยขอมาบอกเล่าให้ฟัง ว่านอกจากมันจะช่วยเซฟเงินในกระเป๋าเราได้แล้ว แต่มันจะช่วยเซฟอายุผิวเราได้จริงมั้ยยย ปล. เราทดสอบกับผิวของเราแค่คนเดียวนะ แต่ละคนอาจได้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันไป


1. The body shop Drops of Youth Youth Concentrate


ก่อนจะซื้อตัวนี้ได้ ก็ตัดสินใจอยู่นาน เพราะว่าราคาก็แรงสุดกว่าทุกตัว แต่ใจในก็อยากลอง เพราะตัวนี้เค้าเป็นสเตมเซลล์พืชออร์แกนิกธรรมชาติ ที่บอกว่าช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยตั้งแต่แรกเริ่มได้ ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ หน้าดูกระจ่างใสเรียบเนียน ตัวเราก็ชอบอะไรที่มันดูธรรมชาติๆ ก็เลยสอยมาซะเลย

ความรู้สึกหลังใช้ :  ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มใสๆ พอทาลงไปบนผิวแล้วลื่นมาก ทาปุ๊บซึมลงผิวปั๊บ ตัวนี้เราเพิ่งเริ่มใช้ได้ไม่นาน แต่ก็มีความประทับใจเกิดขึ้นในเรื่องของความหน้ากระจ่างใสขึ้น ไม่แพ้ ไม่คัน และรู้สึกว่าตอนเช้าตื่นมาหน้าไม่มัน และมีความกระชับๆ ตึงๆ นิสนึง แต่ในเรื่องของริ้วรอยยังไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่ เพราะอย่างที่บอกว่าเพิ่งเริ่มใช้  แต่ถ้าได้ผลยังไง จะมาบอกนะจ๊ะ

ราคา : 2,190 บาท

คะแนน : 7/10 เพราะตัวนี้ไม่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่น และเราเป็นคนที่นอนในห้องแอร์ ทำงานในห้องแอร์ทั้งวัน เลยต้องหามอยเจอร์ไรเซอร์ตัวอื่นๆ ทาช่วยด้วย ไม่อย่างนั้นจะแต่งหน้าไม่ติด แต่ชอบในเรื่องของผิวหน้ากระจ่างใส


2. Provamed Age Corrector Filler


ตัวนี้เจอกันโดยบังเอิญ เพราะว่าเรากำลังมองหาครีมทาใต้ตาอยู่ แล้วด้วยแพกเกจมันคล้ายๆ เห็นคำว่า Filler ก็เลยหยิบขึ้นมาดู ปรากฏว่าอ้าว...เป็นครีมทาหน้า ก็เลยพลิกอ่านสรรพคุณดูสักหน่อย เค้าบอกว่าเติมเต็มริ้วรอยได้ทันที ผิวกระชับ เรียบเนียน และมีสารที่ทำให้หน้าเราดูอ่อนเยาว์กว่าวัย  และปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำ ก็เลยสอยมา

ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นเนื้อครีมเหมือนซิลิโคน มันจะเคลือบผิวของเราไว้ หน้าชุ่มชื่นดี และมันช่วยเติมริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้นจริง ณ ตอนนั้น (เส้นริ้วรอยบางๆ นะ ไม่ใช่ร่องลึก) เหมือนมันเข้าไปช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยอะ แต่พอล้างหน้าความจริงอันโหดร้ายก็กลับมาเหมือนเดิม เลยเหมาะแก่การทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้า ใช้แทน Primer ไปเลย เพราะจะทำให้หน้าของเราดูเรียบเนียนขึ้น แต่งหน้าได้สวยขึ้น

ราคา :  790 บาท

คะแนน : 6/10 ถ้าใครหวังจะให้ตัวนี้ช่วยเรื่องริ้วรอยแบบในระยะยาว เราว่ายังไม่เหมาะ ส่วนตัวเราว่าเหมาะใช้แทนเป็น Primer เพื่อเติมเต็มร่องริ้วรอยแบบด่วนๆ จะดีกว่า


3. Oriental Princess Ultimate Renewal Concentrated Serum


ตัวนี้เราไปสอยมาเพราะเห็นเค้าบอกว่าเป็นนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น มีสารสกัดพิเศษเฉพาะ Resurgence Complex™ที่ช่วยคืนความตึงกระชับ กักเก็บความชุ่มชื่น ชั้นผิวดูอิ่มฟู ลดเลือนริ้วรอยได้ทุกประเภท ทั้งแนวนอน แนวตั้ง แนวลึก และริ้วรอยเล็กๆ ที่เรามองไม่เห็น อย่างพวก ริ้วรอยตรงหน้าผาก ตีนกา ร่องแก้ม ระหว่างคิ้ว เลยรีบสอยมาเลย เพราะริ้วรอยเราตอนนี้มีครบทุกจุดเลย แต่ดีที่ยังไม่ลึกเท่าไหร่

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เป็นตัวที่ใช้บ่อยที่สุด เพราะเป็นเนื้อเซรั่ม ที่ซึมง่ายๆ ทาแล้วรู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื่นดี และช่วยเรื่องริ้วรอยได้ค่อนข้างดีเลย เพราะก่อนที่เราได้เจอกับตัวนี้ เวลาเรายิ้มจะเห็นริ้วรอยเส้นเล็กที่หน้าผาก กับร่องแก้ม จะริ้วรอยเส้นเล็กๆ เป็นริ้วๆ เยอะอยู่เหมือนกัน แต่พอใช้ตัวนี้ได้สักพัก ก็รู้สึกว่ามันตื้นขึ้น และหน้าดูกระชับขึ้นด้วย

ราคา : 1,375 บาท

คะแนน :  9/10 ช่วยเรื่องริ้วรอยได้ค่อนข้างดีเลย หน้าดูกระชับ อิ่มฟูขึ้นเยอะ และหน้าก็ดูฉ่ำน้ำ ใช้ไป 6 – 7 วัน รู้สึกว่าได้ว่าสีผิวเราสม่ำเสมอขึ้น แต่ตัวนี้ไม่ได้ช่วยให้หน้าขาวนะ เพราะเค้าเน้นเรื่องริ้วรอย ผลลัพธ์คือพอใจมากจ้า


4. No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Serum


ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็นเซรั่มช่วยให้ริ้วรอยดูลดเลือนลง ปรับผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณ พร้อมคืนผิวขาวกระจ่างใสในหนึ่งเดียว ด้วยสารสกัดจากเปปไทด์สูตรเข้มข้นที่เป็นเอกลักษณ์ของ No7

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อครีมซึมง่ายเหมือนกัน เราว่าตัวนี้เน้นช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสมากกว่าริ้วรอยนะ เพราะตอนเราใช้ได้ประมาณ 3 อาทิตย์ รู้สึกว่ารอยสิวดูจางลง เพื่อนทักว่าหน้าดูขาวๆ ขึ้น แต่ไม่ทักเรื่องริ้วรอย 5555 ให้ความชุ่มชื่นดี แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ เรื่องริ้วรอยเราว่าก็ช่วยนิดหน่อย  

ราคา :  1,400 บาท

คะแนน :  8.5/10 ชอบเพราะว่ามันช่วยทำให้รอยสิวของเราดูจางลง แบบว่าไม่แสบหน้า และไม่แพ้ ส่วนเรื่องริ้วรอยก็ช่วยได้ระดับนึง แบบริ้วรอยเส้นเล็กๆ ที่ยังไม่ใช่ร่องลึก แต่ถ้าใครก็กังวลเรื่องริ้วรอยมากๆ อาจจะต้องหาตัวอื่นมาช่วยเสริม


5. The Face Shop Oil-drop Anti-aging Serum


เป็นเซรั่มที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อชะลอริ้วรอย มีส่วนประกอบสำคัญเป็น Essential oils ที่ใช้ Oil drop technology มอบความชุ่มชื้นและชะลอรอย ไร้สารเคลือบผิว และไร้สารเติมแต่งที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคือง ได้ตัวนี้มาเพราะว่าเห็นมันเป็นออยล์ น่าจะเพิ่มความชุ่มชื่นได้ดี และอะไรๆ ก็ดูธรรมชาติ มันน่าจะอ่อนโยนมากๆ เลยจัดมาค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ :  นั่นแหละค่ะ ที่บอกว่าอยากลองเพราะความเป็นออยล์ มันก็ซึมช้า และมีความเหนอะหน้าเบาๆ ต้องรอให้แห้งก่อน ค่อยนอนนะ ไม่งั้นเปื้อนหมอน เราเอาไว้ทาเฉพาะตอนกลางคืนก็ฟินดี ตื่นมาหน้าชุ่มชื่นมากๆ เพราะการที่เรามีหน้าที่ชุ่มชื่น ผิวของเราก็จะไม่เหี่ยวง่าย แล้วก็ผิวอิ่มน้ำ เด้งๆ นุ่มๆ (แต่ตอนเช้าไม่ทา เพราะว่ามันจะมันเกินไป จะทำให้เครื่องสำอางเยิ้ม) แต่เรื่องริ้วรอยยังไม่ค่อยเห็นความเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่

ราคา : 990 บาท

คะแนน : 7/10 หักเรื่องเนื้อผลิตภัณฑ์ที่มีความเหนอะไปหน่อย แต่ให้ความชุ่มชื่นกับหน้ามากๆ แล้วก็ไม่มีอาการแพ้ ชอบในจุดๆ นี้  (แต่ถ้าคนก็ควรระวังหน่อย)  


6. Mamonde First Energy Essence


ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นจากสารสกัดของ ราก ลำต้น ใบ และดอกของต้นสายน้ำผึ้ง ช่วยให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ปรับสมดุลความชุ่มชื่นให้ผิว และช่วยทำให้ผิวของเราตึงกระชับ

ความรู้หลังใช้ : ตัวนี้เนื้อบางเบามาก ซึมเข้าผิวได้ไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ไปเกินครึ่งขวดแล้ว รู้สึกว่าหน้าเนียนกระจ่างใส รอยสิวดูลดลง รูขุมขนกระชับขึ้นเบาๆ ช่วยฟื้นความหน้าแห้งให้กลับมาชุ่มชื่นขึ้นนิดๆ และเรื่องริ้วรอยก็ไม่ช่วยเท่าไหร่ ยังมีครบเท่าเดิมทุกเส้น  

ราคา : 990 บาท

คะแนน : 7.5/10 ตัวนี้ชอบที่ซึมง่าย ช่วยปรับผิวของเราให้ดูไบรท์ขึ้น รอยสิวอะไรดูจางลงไปเยอะ ให้ความชุ่มชื่นกำลังดี ส่วนเรื่องริ้วรอยเราว่าลองมองตัวอื่นดูเนอะ

หมดแล้วจ้า กับสกินแคร์ที่เราใช้วนเวียนไปมาอยู่ทุกวันนี้ ราคาก็ไม่แรง คิดว่าสาวๆ ทุกคนเอื้อมถึงกันแน่นอน แต่เรื่องผลลัพธ์อันนี้ก็แล้วแต่พื้นฐานของผิวคนด้วย ริ้วรอยร่องลึกก็ต้องใช้เวลากู้กลับนานหน่อย ยังไงก็ลองกันดูนะคะ
ชื่อสินค้า:   สกินแคร์ , สกินแคร์ลดริ้วรอย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่