ฮอตไม่หยุด! "ญาญ่า" ติด Top 10 นักเเสดงที่สวยที่สุดในโลกจาก Website ดัง IMDb 2018

กระทู้สนทนา
ภูมิใจสุดๆ เมื่อเว็บไซต์ชื่อดัง IMDb (The Internet Movie Database หรือ IMDb) จัดให้สาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เป็นนักเเสดงที่สวยที่สุด อันดับ 10 ของโลก โดยอ้างอิงผลงานจากละครหนึ่งในทรวงเเละภาพยนตร์ Brother of the year ของค่ายหนังอารมณ์ดี GDH
ซึ่งเว็บไซต์ IMDb เป็นฐานข้อมูลออนไลน์รวบรวมเกี่ยวกับเรื่องราวของ นักแสดง ผู้กำกับ และบุคคลที่เกี่ยวข้องในวงการภาพยนตร์ IMDb เปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2533 และกลายเป็นส่วนหนึ่งของ Amazon.com ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2541 นอกจากข้อมูลแล้ว IMDb ยังเป็นศูนย์รวมของคนดูภาพยนตร์ เพราะนอกจากข้อมูลของภาพยนตร์, ประวัตินักแสดง-ผู้กำกับภาพยนตร์-ทีมงานภาพยนตร์แล้ว ยังได้รวบรวม clip ของตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องต่างๆไว้ และยังเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ด้วยการให้คะแนนอีกด้วย


      เเน่นอนตอนนี้ สาวญาญ่ากำลังเป็นที่จับตามองของหลายๆสื่อดังทั่วโลก ติดโพลการจัดอันดับจากเว็บไซต์ชื่อดังร่วมกับนักเเสดงฮอลลีวู้ดที่หลายคนรู้จัก อาทิ Emma Watson ,Selena Gomez ,Gal Gadot ,Cara Delevingne ฯลฯ
เเม้กระทั่ง Vogue อเมริกายังติดต่อให้มาร่วมงานด้วย น่าสนใจว่าสาวญาญ่าจะยังมีอะไรมาให้เหล่าเเฟนคลับตื่นเต้นอีกหรือไม่ ต้องรอติดตามกันจ้า




++ จัดอันดับโดย metalheads69 (Poll taker) ด้วยการทำโพลเป็นระยะเวลา ระยะเวลา 5 เดือน และเพิ่งอัพเดตผลเมื่อ 6 วันที่แล้ว ++








++ มาอีกโพล โพล 8 สาวหน้าสวยที่สุดประจำปี 2017 ในสายตาชาวอเมริกัน ญาญ่าติดอันดับ 1
จากเว็บไซต์ https://kpop-viral-1.jimdosite.com/  ++

The 8 most beautiful faces of 2017 on big and small screen
2017 has been a year full of satisfactions for many international artists.
Many fans have appreciated and enjoyed the work of these stars. But in addition to talent, they focus on visuals. Here are the 8 most beautiful female faces of 2017 in the big and small screen according to the American citizens:








ที่มา : http://www.imdb.com/list/ls025119565/?sort=list_order,asc&mode=grid&page=1&ref_=nmls_vw_grd
          ,YAYA at Pantip
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่