[CR] ดูดไขมันแขน+ท้องล่าง มีใครให้ช้ำน้อยกว่านี้มั้ยคะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ เราอยากแชร์ต่อบอกทุกคนมาก เพราะมันเปลี่ยนความคิดที่ว่าดูดไขมันเป็นเรื่องน่ากลัวไปเลย รู้งี้ดูดไขมันออกไปตั้งนานแล้วด้วย 5555 คือไม่นานมานี้เราเพิ่งไปดูดไขมันแขนและท้องล่างมา มีคนสนใจ+เข้ามาถามเยอะมากกกกก  เลยมาตั้งกระทู้รีวิว บางคนถามว่ามีไขมันตรงไหนให้ดูดหรอเพราะเราค่อนข้างตัวเล็ก #จ้า 55555 (เราหนัก 47 กิโล) แต่ถ้าคนใกล้ตัวที่เห็นกันประจำจะเห็นเลยว่าเราเป็นคนต้นแขนย้วย พยายามออกกำลังกายลดยังไงก็ไม่ช่วย เหอะๆ หน้าท้องน้อยๆ ก็เช่นกัน เราเลยตัดสินใจดูดไขมันแขน+ท้องล่าง ซึ่งคุณหมอบอกว่าหลังทำไปจะมีรอยช้ำแดงๆ ม่วงๆ เป็นปกตินะ แต่ก็ไม่คิดว่าจะช้ำน้อยหายไวขนาดนี้




มีรู้สึกเสียวแปล๊บๆ ที่แผล แต่ไม่เจ็บค่ะ เดินเหินยกแขน ใช้ชีวิตได้ปกติค่ะ
เคร่งครัดเรื่องใส่ตัวสเตย์รัดแขนและหน้าท้องนิดหน่อย


วันที่ 4 ต้นแขนเพิ่งเริ่มมีสีม่วงช้ำขึ้น หน้าท้องแทบไม่เห็นรอยอะไรเลย



#รอยแผลเล็กมากกกกก เล็กกว่ารอยสิวอีกค่ะ

ครบอาทิตย์กลับไปเจอคุณหมอเพื่อตัดไหม แผลแห้งดีค่ะ รอบางจุดยุบบวมอีกหน่อยค่ะ คุณหมอแนะนำให้นวดตรงจุดที่ดูดไขมันอยู่เรื่อยๆ หรือกลับมานวด RF ด้วยก็ได้ แอบมีตัวช่วยบำรุงให้แผลหายไวขึ้นด้วยยาจีน >>เพี้ยนจือหวัง แนะนำค่ะช่วยได้จริง


12 วันทุกอย่างปกติหมดแล้วค่ะ ไม่บอกไม่รู้ว่าเคยดูดไขมันมาก่อน กริบมาก! คือมันยุบเร็วกว่าที่คิดไว้มาก เราใช้ชีวิตปกติตั้งแต่วันแรกเลยด้วยซ้ำ ใส่เอวสูงได้ไม่มีปัญหาด้วย นี่ไม่ได้รีทัชอะไรเลยนะเพราะตัดต่อไม่เป็น 5555 คุณหมอเก่งมากๆๆ ไม่มีวันไหนที่รู้สึกตัดสินใจผิดที่คิดดูดไขมันเลย ขอจบการรายงานเพียงเท่านี้!!
ชื่อสินค้า:   ดูดไขมัน
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่