I Live Alone "ฮยอนมู & ฮเยจิน" จากคู่จิ้นสู่คู่จริง

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ หลาย ๆ คนคงได้เห็นข่าวของการเดตกันของ “จอนฮยอนมู & ฮานฮเยจิน” 2 สมาชิกจากวาไรตี้ยอดนิยม “I Live Alone” 1 ในคู่จิ้นของรายการที่แฟน ๆ คอยเชียร์มาตลอด ด้วยความน่ารักที่แสดงออกต่อกันและกัน รวมถึงทีท่าหยอกล้อในรายการ ทำให้ข่าวนี้กลายเป็นข่าวดีส่งท้ายเดือนแห่งความรักได้อย่างสวยงาม!

***คลิกที่แต่ละภาพ เพื่อชมไฮไลท์ซีนนั้น ๆ ได้เลยค่ะ
  
มีข่าวรายงานว่า “จอนฮยอนมู และ ฮานฮเยจิน” ได้นัดพบกันมากกว่า 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ไม่ว่าจะออกไปเดต หรือทานข้าวด้วยกัน จนในที่สุดต้นสังกัดของฮยอนมูก็ออกมายืนยันข่าวเรียบร้อยว่าทั้ง 2 คนกำลังคบหาดูใจ และพัฒนาความสัมพันธ์ของทั้งสองคนอยู่ในขณะนี้! /แฟนคลับจุดพลุฉลอง

หลังการยืนยันข่าว ก็ทำให้แฟน ๆ ที่เชียร์ทั้งสองคนได้ดีใจกันอย่างเป็นทางการ เพราะเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาความเรียลของคู่ "ฮยอนจิน" ก็ทำให้ทั้ง 2 คนได้เข้าชิงรางวัล Best Couple จากงาน “MBC Entertainment Awards 2017” มาแล้ว แต่ก็ต้องพลาดรางวัลไปอย่างน่าเสียดาย /คู่คีอัน-นาแรก้ใช่ย่อยน้าาาา อิอิ


โดยเลิฟไลน์ของทั้งสองคนในรายการ เริ่มต้นขึ้นช่วงต้นปี 2017  เมื่อฮยอนมูได้ไปเดินขึ้นเขากับฮเยจิน ท่ามกลางหิมะและอากาศหนาวเย็น ซึ่งสมาชิกของรายการก็แซวว่า 'ระวังตกหลุมรักกันเพราะไปปีนเขานะ' เพราะมีคนเคยบอกว่าเวลาไปปีนเข้าด้วยกันแล้วจะเห็นนิสัยที่แท้จริงว่าเค้าจะปฏิบัติตัวยังไงต่อกันและกัน
  
  
ซึ่งหลังจากการออกอากาศสื่อและชาวเน็ตก็ต่างพูดว่า "ทั้งคู่เหมือนกับคู่รักที่ไปเดินเขาด้วยกันจริง ๆ" ทำให้สมาชิกรายการถามทั้ง 2 คนว่าเคยรู้สึกชอบกันจริง ๆ ไหม ฮยอนมูก็ได้พูดกับสมาชิกของรายการว่า

“ถ้าเรื่องระหว่างเราเป็นไปได้ดี ผมหมายถึงว่าถ้าเราจะเป็นแฟนกันจริง ๆ ผมว่าเราข้ามการคบหาดูใจไป แล้วแต่งงานกันเลยดีกว่าครับ”
/วี๊ดดดดดดดดดดดดด บอกรักไม่ต้อง ขอแต่งงานเลยดีกว่า #ฮยอนมูคนจริง

  
และเมื่อตอนพิเศษปาร์ตี้ส่งท้ายปีของ I Live Alone ทั้งสองคนก็ได้เปิดเผยความในใจออกมาระหว่างเล่นเกมจับเท็จ ว่าทั้งสองคนคิดตรงกันว่าอีกคนหนึ่งน่าจะเป็นแฟนที่ดีสำหรับตัวเอง

จอนฮยอนมู “เธอคอยอยู่ข้างผม ผมคิดถึงเรื่องเธอบ่อย ๆ”

ฮานฮเยจิน “เค้าเป็นคนดีและตลก เค้าเป็นคนดีจริง ๆ ค่ะ”
  


ใครที่อยากสัมผัสโมเม้นต์ฟิน ๆ ของคู่รักคู่ใหม่ "จอนฮยอนมู & ฮานฮเยจิน" คอยติดตามดูรายการ I Live Alone กันได้ทุกสัปดาห์ ทั้งทางแอป Viu และ www.viu.com ค่าาา!
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่