หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายค่าไฟฟ้าที่ตู้บุญเติม แต่ยังมียอดค้างชำระ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ชำระเงินค่าไฟฟ้าเดือนมกรา61กับตู้บุญเติมไปแล้วแต่จำวันที่ไม่ได้ แต่วันนี้มีบิลค่าไฟมาบอกมียอดค้างชำระ ควรทำไงดีคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
ฝากเงินตู้บุญเติมเข้ากรุงเทพเงินไม่เข้า
ฝากเงินไป255บาทตู้กินเงินไปแล้วแต่ไม่เข้าธนาคารควรทำไง
สมาชิกหมายเลข 8049893
ก่อนหน้าอัพเดท จ่ายบิลล่วงหน้าไปพอหลังอัพเดทแล้วขึ้นว่ามียอดค้างชำระ
คือก่อนหน้านี้ จ่ายบิลชำระค่าบริการล่วงหน้าไปแล้ว 450 บาท พอหลังวันที่ตัวแอปแจ้งอัพเดทเข้าแอพมาเช็คพบว่า มียอดค้างชำระเดือนนี้อยู่ อยากทราบว่าทำไมหรอคะ บิลคิดแค่426บาท จ่ายล่วงหน้าไป 450 ทำไมถึงไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 9052667
ค้างค่าเน็ตมือถือรายเดือนค่าย AIS
ในระบบมีค้างค่ามือถือรายเดือนเอไอเอส จำนวน 3 เดือนค่ะ มีเกินกำหนดชำระ 2 เดือน อีก 1 เดือนยังไม่ถึงกำหนดชำระค่ะ เอไอเอสส่งข้อความให้ชำระยอด 700+ เราก็หามาชำระตามยอดที่แจ้ง พอชำระเสร็จแล้วรอไม่มีการเปิด
สมาชิกหมายเลข 9052809
Ais เรียกเก็บบิลรายเดือน
ขอคำแนะนำค่ะ จากกระทู้ที่ผ่านๆมา เนื่องจากค้างชำระ Ais จนซิมถูกระงับ แต่ว่าเข้าไปที่ช็อป เพื่อจ่ายเงิน ไป ครึ่งนึงแล้วค่ะ ที่ช็อปก็แนะนำดีค่ะ ให้มาจ่ายส่วนที่เหลือก่อนวันที่จะโดนซิมออกจากระบบ เราก็จ่า
สมาชิกหมายเลข 8970978
อันนี้คือเราไม่ได้เป็นสมาชิก อสม หรืออะไรแต่ทำไมมีข้อความส่งมาแบบนี้คะ ส่งมั่วหรือว่ายังไง
พอดีมีข้อความเข้ามาแบบนี้ แต่เราไม่ได้เป็นสมาชิก อสม ค่ะ แต่ส่วนตัวจะใช้เบอร์นี้เติมเงินโอนเงินที่ตู้บุญเติมบ่อยๆ เราจะสมัครได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8921989
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตไปแล้ว แต่ถูกตัดเน็ตบอกว่าค้าชำระ
จ่ายค่าอินเตอร์ทุกของวันที่ 5 ตัดบิล ทุกวันที่ 15 เราจะจ่ายทุกวันที่ 5 ของเดือน เราจ่ายแบบนี้ทุกเดือน แต่อยู่มาวันหนึ่งบอกว่าค้างชำระสองเดือน ซึ่งเราจ่ายไปแล้ว เราจะแจ้ทางไหนนได้บ้าง งงไหม
สมาชิกหมายเลข 9052598
สอบถาม True ไม่เคยสมัครเน็ตบ้านแต่มีบิลแจ้งเตือน!!
***วันนี้มีข้อความเข้ามาตอน 16.37 น. มีข้อความว่า*** บิลกลุ่มทรู รหัสลูกค้า ...... รอบบิลเดือน ก.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 12/09/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 634.65 บ. (ยอดค้าง 207.72 บ. และยอดเดือน ก.
สมาชิกหมายเลข 9051340
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายค่าไฟฟ้าที่ตู้บุญเติม แต่ยังมียอดค้างชำระ