True ทำแบบนี้กับลูกค้าก็ได้เหรอ

เริ่ม เลยแล้วกัน ไม่เคยตั้งกระทู้ ครั้งแรกเพราะTrue ต้องทำให้ถึงขั้นสมัครสมาชิกเลย

รอบบิล ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ  จาก Truemove H  
            -รอบวันที่ 19/11/2560 - 18/12/2560  ยอดตามบิล 1,669.20 บาท มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เป็นพวก SMSบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง เพิ่มขึ้นมา 661  บาท   จากโปรเดิมพื้นฐาน  
            -รอบวันที่ 19/12/2560 - 18/1/2561  ยอดตามบิล 2,122.88 บาท มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เป็นพวก SMSบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง เพิ่มขึ้นมา 1085  บาท

...........ไอ้พวกSMS ที่ส่งมาไม่เคยเข้าไปกดอ่าน ไม่เคยสมัคร มือถือที่ใช้งานไม่มีการโหลดFacebook ไม่เคยคลิกโฆษณาต่างๆ ได้แต่ไว้โทรหาลูกค้านัดงานอย่างเดียว แล้วใช้คนเดียวไม่มีใครมาใช้มากดอะไร  อยู่ๆมีSMS ส่งมาทุกวัน จนวัน11/1/2561 ลำคานมากกับSMS เลยเข้าอินเตอร์เน็ตที่คอมพิวเตอร์ เข้าGoogle หาวิธีการยกเลิกข้อความที่ส่งมาเอง ทำตามขั้นตอน ยกเลิกทั้งหมด
        
              - วันที่ 19/1/2561 ได้บิลในรอบ 19/11/2560-18/12/2560 จึงได้รีบโทรหา1242 เวลา11.06 น. ให้ตรวจสอบ พนักงานรีบบอกเลยลูกค้าไปกดโดนโฆษณาหรือป่าว เล่นFacebook หรือป่าว จะทำการส่งตรวจสอบให้ลูกค้าไม่ต้องกลัวถ้าลูกค้าไม่ได้กดทางTrue จะดำเนินเรียกปรับยอดค่าใช้จ่ายให้ พอถามอะไรไปก็พูดแต่แบบนี้ ลูกค้าไม่ต้องกลัวค่ะจะส่งเรื่องตรวจสอบให้ เราถามจะต้องจ่ายเงินยังไง พนักงานบอกให้ลูกค้าจ่ายตามบิลไปก่อนแล้วจะปรับยอดให้ในรอบบิลถัดไป ทำไมทางเราต้องจ่ายเรื่องไม่ใช่ความผิดของเรา ทางเราเลยแจ้งพนักงานไปว่าจะไปจ่ายแค่ยอดโปรพื้นฐาน ยอดSMSที่เกิน มาคุณตรวจสอบได้ก็หักลบไปแล้วกัน
              - วันที่ 22/1/2561 ไปจ่ายเงินปรากฏว่า มียอดขึ้นมากอีกยอด จึงได้รีบโทรหา 1242 เวลา17.02น. ให้ตรวจสอบอีกยอดที่ขึ้นมาให้  พนักงานให้รอและจะแจ้งผลกับ ภายใน 7 วัน

แต่ที่มาตั้งกระทู้วันนี้ คือ รอไม่ไหว ให้รอ 7 วันมันนานไปไหม ยอดไม่ใช่น้อยๆนะ คิดเกินมาทีเป็นพันๆ  (อยากนี้ถ้าเป็นคนแก่ตาสีตาสาที่ทำอะไรไม่เป็นจะเป็นยังไงยอดไม่เป็นหมื่นๆเหรอ) มันไม่ใช่ความผิดลูกค้า  ผิดหวัง กับ truemove H ที่ใช้บริการมานาน  ใช้กันทั้งบ้าน  ปล่อยให้คู่ค้าของตนเอง  มาทำร้ายลูกค้าตนเองแบบนี้  ถ้าไม่รีบเคลียร์เรื่องนี้ให้จะยกเลิกทั้งบ้านแน่ๆๆๆ ผิดหวังมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
          

ผู้เกี่ยวข้องจาก Truemove H ช่วยรีบมาตอบและตรวจสอบปรับปรุงยอดให้โดย ด่วน!!!!!!!!

ปล.  อยู่ยากขึ้นทุกวันเลยเนอะ มีแต่คนจ้องจะเอาเปรียบกัน

ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 4316959  ผมเสียใจอย่างยิ่งที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจในบริการของทรูในครั้งนี้ครับ ผมขอทราบหมายเลขที่ใช้บริการทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่