เริ่ม เลยแล้วกัน ไม่เคยตั้งกระทู้ ครั้งแรกเพราะTrue ต้องทำให้ถึงขั้นสมัครสมาชิกเลย
รอบบิล ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ จาก Truemove H
-รอบวันที่ 19/11/2560 - 18/12/2560 ยอดตามบิล 1,669.20 บาท มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เป็นพวก SMSบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง เพิ่มขึ้นมา 661 บาท จากโปรเดิมพื้นฐาน
-รอบวันที่ 19/12/2560 - 18/1/2561 ยอดตามบิล 2,122.88 บาท มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เป็นพวก SMSบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง เพิ่มขึ้นมา 1085 บาท
...........ไอ้พวกSMS ที่ส่งมาไม่เคยเข้าไปกดอ่าน ไม่เคยสมัคร มือถือที่ใช้งานไม่มีการโหลดFacebook ไม่เคยคลิกโฆษณาต่างๆ ได้แต่ไว้โทรหาลูกค้านัดงานอย่างเดียว แล้วใช้คนเดียวไม่มีใครมาใช้มากดอะไร อยู่ๆมีSMS ส่งมาทุกวัน จนวัน11/1/2561 ลำคานมากกับSMS เลยเข้าอินเตอร์เน็ตที่คอมพิวเตอร์ เข้าGoogle หาวิธีการยกเลิกข้อความที่ส่งมาเอง ทำตามขั้นตอน ยกเลิกทั้งหมด
- วันที่ 19/1/2561 ได้บิลในรอบ 19/11/2560-18/12/2560 จึงได้รีบโทรหา1242 เวลา11.06 น. ให้ตรวจสอบ พนักงานรีบบอกเลยลูกค้าไปกดโดนโฆษณาหรือป่าว เล่นFacebook หรือป่าว จะทำการส่งตรวจสอบให้ลูกค้าไม่ต้องกลัวถ้าลูกค้าไม่ได้กดทางTrue จะดำเนินเรียกปรับยอดค่าใช้จ่ายให้ พอถามอะไรไปก็พูดแต่แบบนี้ ลูกค้าไม่ต้องกลัวค่ะจะส่งเรื่องตรวจสอบให้ เราถามจะต้องจ่ายเงินยังไง พนักงานบอกให้ลูกค้าจ่ายตามบิลไปก่อนแล้วจะปรับยอดให้ในรอบบิลถัดไป ทำไมทางเราต้องจ่ายเรื่องไม่ใช่ความผิดของเรา ทางเราเลยแจ้งพนักงานไปว่าจะไปจ่ายแค่ยอดโปรพื้นฐาน ยอดSMSที่เกิน มาคุณตรวจสอบได้ก็หักลบไปแล้วกัน
- วันที่ 22/1/2561 ไปจ่ายเงินปรากฏว่า มียอดขึ้นมากอีกยอด จึงได้รีบโทรหา 1242 เวลา17.02น. ให้ตรวจสอบอีกยอดที่ขึ้นมาให้ พนักงานให้รอและจะแจ้งผลกับ ภายใน 7 วัน
แต่ที่มาตั้งกระทู้วันนี้ คือ รอไม่ไหว ให้รอ 7 วันมันนานไปไหม ยอดไม่ใช่น้อยๆนะ คิดเกินมาทีเป็นพันๆ (อยากนี้ถ้าเป็นคนแก่ตาสีตาสาที่ทำอะไรไม่เป็นจะเป็นยังไงยอดไม่เป็นหมื่นๆเหรอ) มันไม่ใช่ความผิดลูกค้า ผิดหวัง กับ truemove H ที่ใช้บริการมานาน ใช้กันทั้งบ้าน ปล่อยให้คู่ค้าของตนเอง มาทำร้ายลูกค้าตนเองแบบนี้ ถ้าไม่รีบเคลียร์เรื่องนี้ให้จะยกเลิกทั้งบ้านแน่ๆๆๆ ผิดหวังมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผู้เกี่ยวข้องจาก Truemove H ช่วยรีบมาตอบและตรวจสอบปรับปรุงยอดให้โดย ด่วน!!!!!!!!
ปล. อยู่ยากขึ้นทุกวันเลยเนอะ มีแต่คนจ้องจะเอาเปรียบกัน
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง
True ทำแบบนี้กับลูกค้าก็ได้เหรอ
รอบบิล ค่าบริการโทรศัพท์มือถือ จาก Truemove H
-รอบวันที่ 19/11/2560 - 18/12/2560 ยอดตามบิล 1,669.20 บาท มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เป็นพวก SMSบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง เพิ่มขึ้นมา 661 บาท จากโปรเดิมพื้นฐาน
-รอบวันที่ 19/12/2560 - 18/1/2561 ยอดตามบิล 2,122.88 บาท มีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เป็นพวก SMSบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง เพิ่มขึ้นมา 1085 บาท
...........ไอ้พวกSMS ที่ส่งมาไม่เคยเข้าไปกดอ่าน ไม่เคยสมัคร มือถือที่ใช้งานไม่มีการโหลดFacebook ไม่เคยคลิกโฆษณาต่างๆ ได้แต่ไว้โทรหาลูกค้านัดงานอย่างเดียว แล้วใช้คนเดียวไม่มีใครมาใช้มากดอะไร อยู่ๆมีSMS ส่งมาทุกวัน จนวัน11/1/2561 ลำคานมากกับSMS เลยเข้าอินเตอร์เน็ตที่คอมพิวเตอร์ เข้าGoogle หาวิธีการยกเลิกข้อความที่ส่งมาเอง ทำตามขั้นตอน ยกเลิกทั้งหมด
- วันที่ 19/1/2561 ได้บิลในรอบ 19/11/2560-18/12/2560 จึงได้รีบโทรหา1242 เวลา11.06 น. ให้ตรวจสอบ พนักงานรีบบอกเลยลูกค้าไปกดโดนโฆษณาหรือป่าว เล่นFacebook หรือป่าว จะทำการส่งตรวจสอบให้ลูกค้าไม่ต้องกลัวถ้าลูกค้าไม่ได้กดทางTrue จะดำเนินเรียกปรับยอดค่าใช้จ่ายให้ พอถามอะไรไปก็พูดแต่แบบนี้ ลูกค้าไม่ต้องกลัวค่ะจะส่งเรื่องตรวจสอบให้ เราถามจะต้องจ่ายเงินยังไง พนักงานบอกให้ลูกค้าจ่ายตามบิลไปก่อนแล้วจะปรับยอดให้ในรอบบิลถัดไป ทำไมทางเราต้องจ่ายเรื่องไม่ใช่ความผิดของเรา ทางเราเลยแจ้งพนักงานไปว่าจะไปจ่ายแค่ยอดโปรพื้นฐาน ยอดSMSที่เกิน มาคุณตรวจสอบได้ก็หักลบไปแล้วกัน
- วันที่ 22/1/2561 ไปจ่ายเงินปรากฏว่า มียอดขึ้นมากอีกยอด จึงได้รีบโทรหา 1242 เวลา17.02น. ให้ตรวจสอบอีกยอดที่ขึ้นมาให้ พนักงานให้รอและจะแจ้งผลกับ ภายใน 7 วัน
แต่ที่มาตั้งกระทู้วันนี้ คือ รอไม่ไหว ให้รอ 7 วันมันนานไปไหม ยอดไม่ใช่น้อยๆนะ คิดเกินมาทีเป็นพันๆ (อยากนี้ถ้าเป็นคนแก่ตาสีตาสาที่ทำอะไรไม่เป็นจะเป็นยังไงยอดไม่เป็นหมื่นๆเหรอ) มันไม่ใช่ความผิดลูกค้า ผิดหวัง กับ truemove H ที่ใช้บริการมานาน ใช้กันทั้งบ้าน ปล่อยให้คู่ค้าของตนเอง มาทำร้ายลูกค้าตนเองแบบนี้ ถ้าไม่รีบเคลียร์เรื่องนี้ให้จะยกเลิกทั้งบ้านแน่ๆๆๆ ผิดหวังมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผู้เกี่ยวข้องจาก Truemove H ช่วยรีบมาตอบและตรวจสอบปรับปรุงยอดให้โดย ด่วน!!!!!!!!
ปล. อยู่ยากขึ้นทุกวันเลยเนอะ มีแต่คนจ้องจะเอาเปรียบกัน
ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง