แฟนติดพันกับคนในเกมส์ออนไลน์ ทำไงดี

กระทู้คำถาม
สวัสดีคะ เรามีเรื่องราวของเรากับแฟนที่ทำให้มันมีจุดเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้น
เราคบกับแฟนมาเกือบ 2 ปี...
เรื่องเริ่มจากเรามีพี่รหัสคนนึงซึ่งเป็นผู้ชายแล้วเราก็คุยกันแต่เราดันรู้สึกกับพี่เขามากเกินไป(ชอบเฉยๆไม่ได้รัก) พอวันนึงแฟนเรารู้เข้าแฟนเราก็บอกเลิกเราไป นี่แหละคะคือจุดเปลี่ยนของเรื่องทั้งหมด...
หลังจากเหตุการณ์นั้น แฟนเราเริ่มมีคนอื่น เริ่มคุยกับผู้หญิงทั้งในเกมส์และคนใกล้ตัว และมีอยู่วันนึงเขาไปเจอผู้หญิงในเกมส์ที่ค่อนข้างพูดกันถูกคอ เล่นเกมส์กันเข้ากันได้ดี ตอนแรกเราไม่โอเคอย่างมากจึงทะเลาะกันพักใหญ่และแฟนเราก็ดันเลือกคนในเกมส์ออนไลน์เพราะเพียงว่ารู้สึกว่าคนๆนั้นดีกว่าเรา เราพยายามที่จะง้อ ขอโทษ ทำทุกอย่างให้เขากลับมาแต่เขาก็เลือกผู้หญิงในเกมส์คนนั้น
ตอนที่เขาคบกัน ผู้หญิงคนนั้นด่าเราหนักมาก โพสเฟสด่าเราทุกวัน เราก็เลือกที่จะเงียบไม่โต้ตอบเพื่อให้เขามีความสุขแต่ในบางทีเราโพสในเรื่องความสุขของเรา เราคิดถึงแฟนเราเราก็โพส เขาก็โพสด่าเราอีก ( ผู้หญิงในเกมส์อยู่โคราช เรากับแฟนอยู่นครสวรรค์ ) บอกจะมาหาเรามาตบเราแต่ไม่มาสักที
เขาคบหากันเป็นเวลาเกือบๆ 2 เดือน แต่ในระหว่างที่เขาคบหากัน เขาก็ดีบ้างร้ายบ้างใส่เรา แต่ไม่เคยที่จะเลิกทักเรามาจริงๆเลยสักครั้งนึง
จนวันนึงเขาทะเลาะกันจนเลิกกันแฟนเราก็ทักเรามาคุยดีอีกครั้งแต่การคุยดีครั้งนี้มีอะไรมากมายที่ไม่เหมือนเดิม คือ...
ภายนอกดูเหมือนเราสองคนคบหากันเป็นแฟนกัน จริงๆแล้วเราไม่ได้คบกันเลยแต่สิ่งที่ทำการกระทำทุกอย่างเหมือนว่าเราคบกัน เราใช้กระเป๋าเงินเดียวกัน เงินเราเงินเขาใช้ด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน เราพยายามถามเขาอ้อมๆว่าจะเอายังไงสถานะเรานี่คือยังไงกันแน่แต่เขาไม่เคยตอบเลย.. จนทุกวันนี้เราอึดอัดมากคะ

เขาคุยกับผู้หญิงในเกมส์ทุกวัน!! สตรีมเกมส์ก็มีผู้หญิงตลอดบอกรัก น่ารัก คิดถึงนะ ในเกมส์ตลอด เราก็เข้าใจโลกออนไลน์มันได้ไม่นานแต่เราไม่อยากให้มีเลยมากกว่าอะสิ5555 เราไม่รู้จะทำยังไงพูดไปก็ทะเลาะ เลยได้แต่นั่งดูสตรีมเขากับผู้หญิงทุกวัน...

เราอยากให้ทุกคนลองออกความเห็นว่าเราควรทำยังไงดีอะ???????????
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่