AOF's TOWN *7321* อ๊อฟ ศุภณัฐ - ศิลปินลูกทุ่งชายดีเด่น รางวัลพิฆเนศวร ปี 2560

กระทู้สนทนา
ทางไปเมืองที่แล้ว
https://pantip.com/topic/36810733


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ






สาส์นฉบับล่าสุด จากเจ้าเมืองกระรอกถึงชาวเมือง

http://aofsupanat.com/board/index.php?topic=1994.0

ปี 2017 เดือน มิ.ย.-ก.ค.-ส.ค. 90 วันแห่งอิสรภาพ

« เมื่อ :  สิงหาคม 15, 2017 10:26:09 AM »

DIABLO

กราบงามๆ กราบ สวัสดีอีกครั้งครับ ผมอ๊อฟศุภณัฐนะครับ จำได้หรือไม่ครับ คราวที่แล้วเราคุยกันถึงไหน เช็คๆๆ...เด๋วนะ  นี่ตั้งแต่ถ่าย MV เสร็จ เราไม่เคยติดต่อกันอีกเลยหรอเนี่ย ฮ้าาาา  โอเค จะเอ่ยถึงภารกิจการทำเพลงและไปต่อ หูย ตั้งแต่จบจาก MV มาเลย ผมก็ไปสิงคโปร์ใช่มะ  จำได้จำได้  แล้วพอกลับมา ทุกอย่างก็ชุลมุนวุ่นๆ ใกล้ออกรายการ "ตื่นมาคุย" จำได้ว่าสิ่งที่คิดตอนนั้น คือ..ไปสิงคโปร์ทำไมว้าาาาา  ...ไม่ใช่ว่าไม่ดี หรือไม่สนุกนะ การไปสิงคโปร์รอบนี้ สนุกมากๆ ชิวมากๆ แต่ด้วยมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆอย่างในงานที่จะมาถึง  กลับมาทำอะไรแทบไม่ทันเลย บอกใครก็ไม่ได้ว่าไม่ทัน  แต่ถึงวันงาน ??ทัน  555  เก๊กหล่อได้อย่างแนบเนียน  ตอนนั้นมีหลายงานที่ต้องเตรียมการไว้ เพราะต่อเนื่องมากๆ เช่นทีมงานบอกว่า อยากได้รถฮาร์เล่ย์ มาเข้ารายการ  อ่อ...หรอครับ  ..เมื่อวานผมพึ่งเอาเข้าอู่  ..  ร้อนถึงช่างเลยทีเดียว  จากต้องซ่อม 2 อาทิตย์ เร่งเป็น 4 วันเสร็จไหม!!!!!  เฮ้ย ไม่เสร็จก็ต้องเสร็จครับ   ปรากฎว่าเสร็จทัน ร้านคุณเปิดกี่โมง อ่อ..เปิด 9 โมงครับ   ดี!!  งั้น ตี 5ครึ่งพรุ่งนี้ เปิดร้านได้มั้ยผมจะไปรับ  ช่างยิ้มรับอย่างน้ำตาคลอ... 55555   หรือแม้แต่รายการปลดหนี้ ได้ข่าวมาว่าเก๊าตีระนาดได้ จริงๆก็เล่นได้อยู่บ้าง ไปหัดมาครั้งสองครั้ง  แต่กลัวจะไม่มั่นใจ คนเราก็ต้องซ้อมเยอะๆ  ก็เลยต้องหายตัวไปครับ ไปซ้อมหนักๆ กลับบ้านดึกๆ  แน่ะ... ไม่รู้กันล่ะซิ ว่าผมหายไปไหน  นี่ไงเฉลยแล้ว  สต้าทรายการแรกคือ ตื่นมาคุย  และอีก 18 รายการที่ตามมา ในตลอด 3 เดือนนี้ ออกรายการอัดเทปไว้ ทยอยออกอากาศในอีก 2 เดือน คอยติดตามกันโหน่ยนะค้าบ  ในระหว่างนี้ซุ่มทำสิ่งที่ตั้งใจที่จะมอบให้ FC ไปด้วย จำที่เราประกาศกันไปได้ไหมเหย่ย  ที่บอกว่า วันเกิดปีนี้ตีมแบบ ไทยๆ จริงๆแล้ว ตั้งใจจะตีระนาดบรรเลงโชว์ให้ทุกคนได้ชมกัน ในชุดไทย อ๊อฟคนเดียวก็ได้ ที่ใส่ชุดไทย  เพราะอยากให้ภาพถ่ายออกมาได้บรรยากาศไทยๆหน่อย ทุกคนก็สบายๆกันได้ในฐานะผู้ชม ตลอด เกือบ 2 เดือน หลัง 2 ทุ่ม จะขี่รถเครื่อง(มอเตอร์ไซค์) เข้าไปในชุมชน ถนนแคบๆ เพื่อไปซ้อม เลิก 5 ทุ่ม ถูกๆไถๆไปเรื่อย ซ้อมจนครูมึน เพราะเค้าเองต้องตีนเช้าไปสอนทุกวัน  เพราะนั้น กราบงามๆครูต้นกับครูหนอนคับ ถึงวันงาน ผลออกมาก็ถือว่าราบรื่นดี เนาะๆ  smile   แล้วก็... ได้ทำสิ่งที่อยากทำหลังวันเกิด คือ เลี้ยงไก่ไข่  เลี้ยงเหมือนสัตว์เลี้ยงในบ้านแทนหมาแมว  ชอบครับ ชอบไก่ มาตั้งแต่เด็กๆแล้ว แต่ไม่เคยไปถึงฝั่งเสียที เดี๋ยวแมวกินมั่ง  อุบัติเหตุบ้าง เฮ่อ ...  แต่ครั้งนี้ตั้งใจจะเลี้ยงให้โต เป็นแม่ไก่ ออกไข่ให้เรากิน  และอยากฟังไก่ขันยามเช้า.....  นี่เลี้ยงมาแล้ว 15 วัน มันยังไม่ขันเลย  ใครเคยเลี้ยงไก่ไข่บ้างครับ  ตกลงมันจะขันไหม ไก่เป็นสัตว์ที่ขี้เยอะมาก แต่ผมแฮปปี้ดีนะครับ ตอนเด็กๆเคยเอามันไปนอนด้วย ตื่นมาแขนชาเลย พร้อมก็ขรี้ไก่กองโตบนเตียง ก็ต้องยกหน้าที่ต่อไปให้แม่จอยจัดการ  ผมว่ามันก็น่ารักดี  แต่ไม่รุทำไมแม่ยังไม่ชอบอยู่ดี  ^_^ เสาร์อาทิตย์ พี่โอ๊ตกลับมาจากโรงเรียนประจำ ด้วยความเหนื่อยเลยนอนเล่นไป ผมอยากให้ลูกไก่สนิทกับพี่เค้ามากขึ้นเลยเอาไปปล่อยข้างๆ ปรากฎว่ามันเดินไปจิกตาพี่โอ๊ตเข้า  จึ้ก!!!! ต้องไปหาหมอเลย เช็คตา....  และไม่ชอบไก่ถึงทุกวันนี้   เฮ่ออ..  ไม่มีใครเข้าใจเลย ทำไมต้องอคติกับไก่ของผม  ทั้งๆที่มันก็ น่ารักดี..

อ่อ อีกเรื่องหนึ่งที่ลืมบอก ทำไมถึงตั้งชื่อหัวข้อได้อย่างมีเงื่อนงำและน่าสงสัย จริงๆแล้ว ช่วงนี้ ติดซีรี่ 555555555 เห็นแต่ละหัวข้อของแต่ละตอนมัน ทำให้อึดอัด ไม่เข้าใจ อะรายของมัน  .เคยได้ดูเรื่อง PRISON BREAK กันไหมครับ เป็นหนังที่ดีนะ  พอดีได้รับการสปอย บิ้วแล้วบิ้วอีก จากทีมงานน้องกล้วยคลองหอยโข่ง เมื่อหลายเดือนก่อน  ผมเป็นคนหนึ่งที่ไม่ชอบการติดซีรี่ เหมือนที่เค้าติดๆกัน "จะบร้าหรอเธอ ดูหนังเกาหลีจาก 21:00-05:00 เนี่ยนะ บร้าไปแล้ว" เป็นคำพูดที่ผมเคยอุทานไว้ เมื่อช่วงปี 49 กับใครบางคน ซึ่งจำไม่ได้แล้ว  เห็นคนนู้นก็ติด คนนี้ก็ติด คนนั้นก็ชวน  แต่ผมไม่ดู  จนปัจจุบัน เมื่อปีปลายที่แล้ว ได้เจอกับกล้วย คลองหอยโข่ง  เจอทุกครั้ง ถูกบิ้วทุกครั้ง จนกลับมาบ้าน อ่ะ ลองดูซิ 1 ตอน......   จากนั้นอีก 140 ตอนก็ตามมา 55555555555555     แล้วพอมันจบซีซั่นไปแล้วไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย  ต้องรอเฉลยในซีซั่นที่ 5 ทีนี้จะไปโวยวาบกับใครอ่ะ ก็กลับไปหาเจ้าคนแนะนำมานี่แหล่ะ  "เมื่อไหร่มันจะมา  มันถ่ายทำเสร็จรึยัง??!!"   เรื่องที่ตามหาอยู่นั้นคือ waking dead สุดยอด โดนมนต์นมสดเข้าให้แล้ว.....   กา..กา..   ??!! มนต์สะกด++!!  (แก้ให้แล้วนะ)  
  
ดิ้นไปดิ้นมาอยู่พักใหญ่ด้วยความเศร้า ที่ไม่มีอะไรให้ดู  เจอน้องเค้าอีกรอบ ผจก.เค้าจึงปลอบใจว่า "ไม่เป็นไรนะ  แต่มีอีกเรื่องนึง ที่ใครดูก็ติดลม เนี่ยมันมันพาเพื่อนมันหนีออกมาได้ไง...บลาๆๆๆ" ยังไงยังไงผมก็ไม่เอาและ เรื่องซีรี่เนี่ย จบก็ไม่จบ ชอบค้างเติ่ง  ?"เออ แต่หนังเรื่องนี้ มันมีอวสานนะ มันถ่ายจบไปแล้ว"   ..ตึ่ง..  หูผึ่งดิ กลับบ้านไปวันนั้น เริ่มแง้มดูทันที  จนถึงวันนี้ ก็ได้...เอ่อ แหะๆ 35 ตอนและครับ   (จาก 110 ตอนนะ)  

เริ่มจะหายคิดถึงกันแล้วนะครับ อีกไม่กี่วันก็หมดเดือนสิงหาคมแล้ว นั้นแปลว่า เราก็จะได้คุยกันอีกในไม่กี่วันนี้ อย่าลืมนะ ว่าเจ้าของกระทูนี้ เขียนบ่อยมาก 5555555    5555555     555555 555555   555555    อย่าลืมดูฝันรักฝันสลายกันน้า  อีกหน่อยเดียวจะจบแล้วมั้ง นี่ผมดูไป 6 ตอนแล้วเนี่ย  ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าเค้าไปถึงไหนกันแล้ว 55555  คิดถึงทุกคนนะครับ ว่างๆก็เขียนจดหมายมาคุยกันหน่อย  ที่อยู่เดิม..บ้านสายลม 555555 (ส่งไปรับรองได้)   ไม่ใช่ครับ คาซ่าแกรนด์ ตะหาก ฝากถึงพี่ รปภ.หญิง คุณดวงกมล ได้เลย ซี้กัน ซี้กัน อ่ะ ถึงเวลาบ้ายบายกันแล้วนะครับ ตั้งใจทำงานกันนะคร้าบ ขอให้แฮ้ปปี้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ม้วฟ




แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่