โหวตอนิเมะที่สามารถเปลี่ยนอาชีพเดิมที่อยู่นั้นให้กลายมาเป็นอาชีพ YoRHa จากเกม nier automata ครั้งที่ 1 (รอบ 30 เรื่อง)

กระทู้โพล
กราบขอโทษที่ลบกระทู้เก่าทิ้งครับ แต่คราวนี้ของจริงแล้วครับ
ใครที่เป็นแฟนคลับเกม nier automata อย่าลืมเข้ามากดโหวตเยอะนะครับ
ส่วนโหวตอนิเมะที่สามารถเปลี่ยนอาชีพเดิมที่อยู่นั้นให้กลายมาเป็นอาชีพเชฟนั้นจะทำหลังจาก โหวต อนิเมะกับเกมที่สามารถเปลี่ยนอาชีพเดิมที่อยู่นั้นให้กลายมาเป็นอาชีพนักวิทยาศาสตร์ ครั้งที่ 1 รอบชิงชนะเลิศครับ
กติกา
1.เลือกซีรี่ย์อนิเมะกับซีรี่ย์เกมที่ชอบที่สุดและเป็นเรื่องที่ตัวละครภายในเรื่องถ้าเปลี่ยนอาชีพเก่ามาเป็นอาชีพอาชีพ YoRHa จากเกม nier automata (หมายถึงตัวละครภายในเรื่องถ้าเปลี่ยนอาชีพเก่ามาเป็นอาชีพอาชีพ YoRHa ผมยกตัวอย่าง naruto จากอาชีพนินจา ให้กลายมาเป็น อาชีพ YoRHa จากเกม nier automata และ ตัวละครภายในเรื่องที่มีคุณสมบัติเป็นอาชีพ YoRHa โดยไม่รู้ตัว) เพียงหนึ่งเรื่องในแต่ละคู่ เพื่อให้เป็นผู้ชนะในการโหวต
2.ถ้าคู่ไหนจบแบบเสมอจะต้องมาแข่งในรอบแก้ตัว
3.โหวตรอบนี้ 2 วัน ถึงเช้าวันอังคารที่ 8 ส.ค คัดเหลือ 15 เรื่อง แล้วจะไปจับคู่ตัวต่อตัวอีกทีครับ
4.รวม 30 เรื่อง จับกลุ่ม กลุ่มละ 2 ด้วย https://www.random.org/lists/ ออกมาตามนี้
shokugeki no soma
code geass
one piece
attack on titan
jojo no kimyou na bouken
tokyo ghoul
sword art online
kill la kill
owari no seraph
ao no exorcist
re zero kara hajimeru isekai seikatsu
D.Gray-man
boku no hero academia
assassination classroom
rurouni kenshin
eromanga sensei
kantai collection
gurren lagann
to aru majutsu no index
naruto
fullmetal alchemist brotherhood
konosuba
bleach
magi
one punch man
hunter x hunter
noragami
gintama
fairy tail
idolmaster cinderella girl

5.คลาสของอนิเมะกับมังงะสายต่างในเกม nier automata มีดังนี้
5.1.อนิเมะสายโซเน็น อย่างเช่น naruto จะอยู่ในคลาส attack ใช้ดาบเล็ก , ดาบใหญ่ , หอก , กำปั้นเวทมนย์ เน้นบัฟในสาย attack กับ magic และเวลายิงปืนในระยะไกลจะใช้ pod (หุ่นยนต์จิ๋วติดตาม) ยิงกระสุนและชาร์จเลเชอร์ยิงระยะไกล
5.2.อนิเมะแนวทำอาหาร อย่างเช่น ยอดนักปรุงโซมะ จะอยู่ในคลาส healing ใช้ดาบเล็ก , ดาบใหญ่ , หอก , กำปั้นเวทมนย์ รักษา hp กับ mp กับรักษาสถานะที่ผิดปกติให้กลับมาเป็นสถานะปกติอีกครั้ง และเวลายิงปืนในระยะไกลจะใช้ pod (หุ่นยนต์จิ๋วติดตาม) ยิงกระสุนและชาร์จเลเชอร์ยิงระยะไกล
5.3.อนิเมะสายเซย์เน็น อย่างเช่น tokyo ghoul จะอยู่ในคลาส speed ใช้ดาบเล็ก , ดาบใหญ่ , หอก , กำปั้นเวทมนย์ เน้นบัฟในสาย attack กับ speed และเวลายิงปืนในระยะไกลจะใช้ pod (หุ่นยนต์จิ๋วติดตาม) ยิงกระสุนและชาร์จเลเชอร์ยิงระยะไกล
5.4.อนิเมะแนวหุ่นยนต์ อย่างเช่น code geass จะอยู่ในคลาส support สามาสู้โดยใช้หุ่นยนต์ วิจัยเรื่องหุ่นยนต์ android ของ YoRHa กับวิจัยอาวุธเพื่อที่จะ update อาวุธให้แรงขึ้นกับรวมร่างอาวุธเพื่อที่จะผสมอาวุธชิ้นใหม่
5.5.อนิเมะที่ทำมาจาก light novel จะอยู่ในคลาส attack ใช้ดาบเล็ก , ดาบใหญ่ , หอก , กำปั้นเวทมนย์ เน้นบัฟในสาย attack กับ magic และเวลายิงปืนในระยะไกลจะใช้ pod (หุ่นยนต์จิ๋วติดตาม) ยิงกระสุนและชาร์จเลเชอร์ยิงระยะไกล
5.6.อนิเมะแนว moe อย่างเช่น idolmaster cinderella girl , kantai collection จะอยู่ในคลาส navigator ไม่สามารถสู้ได้ เน้นบัฟในสาย attack , magic , speed รักษา hp กับ mp กับรักษาสถานะที่ผิดปกติให้กลับมาเป็นสถานะปกติอีกครั้ง
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่