ออฟ ชนะพล หนึ่งในนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมของปี ดราม่า บู๊ เข้าพระนาง ยอดเยี่ยมทุกซีน (มือเหนือเมฆ)

กระทู้สนทนา
เจ้าของกระทู้ไม่ได้เป็นแฟนคลับคุณออฟ ชนะพล ได้ดูมือเหนือเมฆ แล้วบอกเลยว่าเรื่องนี้นักแสดงนำแม้จะไม่มีกระแสความฮอต อย่าง ออฟ ชนะพล กับ น้ำ รพีพัฒน์ ดังด้วยผลงานการแสดงล้วนๆ เมื่อก่อนออฟเคยฮอตและกระแสดังมากแต่ถูกข่าวฉาวสกัดดาวรุ่งแต่หลังจากนั้นเวลาก็ได้พิสูจน์ว่าข่าวฉาวต่างๆไม่เป็นความจริง และได้พิสูจน์คุณออฟซึ่งมีกระแสทุกครั้งจะมาจากละครที่มีฝีมือการแสดงดีมาก อย่างเรื่องนี้ออฟแสดงทั้งบทบู๊ ถือไม้บู๊แบบมือเปล่า แมนๆได้เท่อ่ะ ฉากเข้าพระนางกับนางเอกก็เข้ากันได้ดี โดยเฉพาะบทดราม่าออฟสุดยอดมาก เป็นนักแสดงชายที่ร้องไห้ได้สะเทือนอารมณ์มาก อย่างเมื่อวานตอนจบที่เพื่อนเหล่าแก๊งค์ตาย ออฟร้องไห้ได้สะเทือนใจ สำนึกผิดได้สะเทือนใจมากๆ หรืออย่างดราม่าฉากเข้าคุกก็บาดอารมณ์ดี

เมื่อคืนดูเทรนออนไลน์ ทั้งกระทู้เวบต่างๆ ทวิตเตอร์ FB กระแสละครดีมาก ชมการแสดงของคุณออฟ กับ ละคร กันมากมาย ถ้าคุณออฟได้รู้คงจะดีใจหายเหนือยกับการแสดงที่ทุ่มเท

ขอชม คุณออฟ คุณคือนักแสดงยอดฝีมือคนหนึ่งของวงการที่เล่นได้ดีทุกบทบาทจริงๆ และเป็นหนึ่งในตัวเต็งนักแสดงรางวัลนำชายของปี ยังไงขออวยพรให้ได้เข้าชิงและขอให้ได้ด้วยละกัน รอชมผลงานเรื่องต่อไปต่อนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่