บัตรเครดิต Central the 1 redz ผ่านยากไหมครับ สำหรับลูกค้าต่างจังหวัด

กระทู้คำถาม
คือผมเห็นมันเป็น เครือ กรุงศรีฯ ที่ผ่านมาผมก็ผ่านได้หมดนะ  ทั้ง FC / Lotus / homepro และล่าสุดปีที่แล้ว เพิ่งสมัคร Krungsri Signature ก็ผ่านปรกติเลย  จริงเห็นเปิดตัวมาสักพักตอนแรกจะสมัครไว้ใช้แทน Kbank Robinson ที่ปิดตัวลง  แต่เห็นไม่มีโปรสมัครบัตรอะไรเลยเฉยๆ คิดว่าไว้มีโปรค่อยลองสมัครดู อาทิตย์ก่อนพอดีเห็นมีโปรสมัครบัตรของบัตรใบนี้  เลยรีบสมัครไป ส่งหลักฐานเป็น EMS ไปเลยกะจะลุ้น 10 คนแรก ก็สมัครตัว REDZ นึกว่าผ่านแน่ๆ แต่สุดท้าย แป๊กฯ เป็นครั้งแรกหลังจากมีบัตรในเครือกรุงศรีที่สมัครไม่ผ่านเลยงงๆ  ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับผมอยู่ พิษณุโลก ถึงจะมีเซนทรัล แต่ห้างเป็น Robinson หรือเปล่า  ไม่รู้ว่าเพื่อนคนไหนที่อยู่ต่างจังหวัด  ได้สมัครใบนี้บ้างไหมครับ  เผื่อว่าได้โอกาสหน้าจะลองยื่นใหม่(เขาว่าต้องลองหลังจากนี้ไป 6 เดือน)  แต่ถ้ามันยากจะได้ไม่ต้องลอง (พอดีแฟนเขาซื้อของบ่อยๆ เคยจะให้สมัครหลายทีแล้ว  แต่ผมเห็นไม่มีโปร + โปรบัตรอื่นก็ให้สิทธิประโยชน์ใกล้เคียงกันเลยไม่ได้สมัครไป)

โปรตัวนี้
https://www.centralthe1card.com/Product/central-the1-redz.html?active=5

ปล. ผมสมัครในแบบเจ้าของกิจการ  ส่วนใหญ่ถ้าเป็นแบงค์ผมจะไม่มีปัญหาเลย เพราะเดินบัญชีเยอะอยู่  อีกเรื่องที่ติดปัญหา คือ ผมถือบัตรเยอะมากแล้ว น่าจะ 20 ใบ วงเงินรวมทั้งหมด (ไม่นับที่ใช้ร่วมก่อน) ก็เกิน 2M  อาจจะเป็นอีกเหตุผลนึง  เพราะ TMB เคยให้เหตุผลในเรื่องนี้ (แต่ผมมี So fast อยู่แล้ว แต่สมัคร So smart เพิ่ม จริงๆ ก็วงเงินเดิม ก็งงๆ อยู่ ^^')  ใบสุดท้ายที่สมัครและอนุมัติปรกติเป็น ออมสิน ในช่วงปลายปีที่แล้ว  ได้วงเงิน 300,000 (ก่อนหน้านั้นเป็น krungsri signature)

ปล.2 เรื่องเครดิตไม่ติดปัญหาอะไร สถานะปรกติหมด  พอดีพี่ชายจะสร้างอู่ใหม่ เลยไปขอกู้ SME bank เลยพึ่งจะเช็คสถานะบูโร ของกรรมการไป
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่