[CR] เที่ยวระยอง 2 วัน 1 คืน 2569 ประแส ตัวเมือง สวนทุเรียน

กระทู้รีวิว
สวัสดีชาวพันทิป พบกันอีกแล้วกับทริปสั้นๆๆใกล้กรุงเทพ  2 วัน 1 คืนกับการเที่ยวระยองโดยรถส่วนตัว honda Civic FD เริ่มทริปเที่ยวกันเลยดีกว่าทริปนี้เดินทางกัน 6 คน กับหลานวัยซน 1 คน เริ่มเดินทางกันวันที่ 17 มิถุนายน 2560 (ช่วงหน้าทุเรียนกำลังจะหมด อิอิ) เวลา 07.00 น. จากเมกาบางนาไปยังจุดแรกของทริปคือ ตลาดประแส ระยองระยะทาง 190 กิโลเมตร ถึงตอนเวลา 10.00 น. ตลาดเช้าซาไปแล้วไม่มีตลาดสดแล้วก็เลยไปยังจุดชมวิวทุ่งโปรงทองซึ่งเป็นจุดที่ทุกคนมาประแสต้องมาที่นี้
ขับรถตามป้ายบอกทางเลยครับมาง่ายมากจากนั้นก็จอดรถเดินไปประมาณ 100 เมตรก็จะถึงที่ชาวบ้านเค้าขายของ บริการเรือนำเที่ยว มีห้องน้ำบริการ (ใช้ห้องน้ำให้เรียบก่อนนะครับเดินเข้าไปด้านในไม่มีห้องน้ำมีแต่ป่าโกงกางนะครับ) เลยจุดนั้นมาก็เดินไปตามสะพานไม้เลยครับประมาณ 100 เมตรก็จะถึงจุดชมวิวแล้วครับ
จุดนี้จะถ่ายรูปยากหน่อยนะครับเพราะคนเยอะมากและก็ร้อนมาก ถ้าใครมีแรงเหลือก็เดินไปต่อได้ครับระยะทางไปถึงเรือรบประแสประมาณ 2 กิโลเมตร แต่ผมเดินไปถึงต้นไม้ใหญ่และแนวกันคลื่นประมาณ 800 เมตรครับปวดท้องเลยต้องรีบกลับ(บอกแล้วให้เข้าห้องน้ำก่อนอิอิ)
ชื่อสินค้า:   ท่องเที่ยวระยอง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่