ออกจากค่ายฟ้าแล้วครับ

หลังจากที่วนเวียน ตีรันฟันแทงกันมาอยู่นาน ล่าสุดวันนี สามารถปิดบัญชีได้สักที ... ขอบคุณ กสทช. ครับ ที่ช่วย ถ้าไม่ได้ กสทช. จัดการคงแย่เหมือนกัน ทนใช้อยู่เพราะติดสัญญา แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากทางค่ายเท่าที่ควรจะเป็น เตือนสำหรับคนที่คิดจะย้ายเข้ามา หรือว่ามาเป็นลูกค้าใหม่นะครับ คิดให้ดีๆ ถ้าอยู่ในเขตเมืองหลวงคงไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่
เพราะการปิดเบอร์ ทั้งที่มีสัญญาอยู่ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ หากเถียงจนได้ปิดจริงๆ ก็ต้องไปตามหา ดีแทค ฮอลล์ ซึ่งในประเทศนี้ มีอยู่กี่ที่ก็ไม่รู้ ยิ่งต่างจังหวัดยิ่งแล้วกันไปใหญ่ เคสผมดีหน่อย ที่ได้ กสทช. ยื่นมือเข้ามาช่วย เลยสามารถปิดเบอร์ได้ในสาขาที่ผมสะดวก แต่ก็ใช้เวลาในการดำเนินการ นานพอควรเหมือนกันครับ เดือนเศษได้ ผมใช้ดีแทคอยู่ 3 เบอร์ รอบแรกที่ไป ปิดให้ผมได้แค่เบอร์เดียว อีก 2 เบอร์ติดสัญญา วนเวียนอยู่กับ กสทช. สักพัก ถึงยอมปิดให้ ที่อยากปิดเพราะบริการไม่ได้เรื่องครับ อยู่ดีๆ สัญญาณนึกอยากจะหาย ก็หายพร้อมกันทั้ง 3 เบอร์ การแก้ปัญหาของเขาก็คือ เอาสัญญาณคืนมาให้ แต่ไม่มีการชดเชยใดๆ ทั้งสิ้น เป็นแบบนี้อยู่ 2-3 รอบครับ อีกอย่างคือเรื่องเอสเอ็มเอสกินเงิน ตอนแรกผมโดนไป 40 กว่าบาท อันนั้นพอทำใจได้ เลยบอกให้ CC ปิดเอสเอ็มเอส แต่พอคิดเงินจริงๆ ดันหักเงินผมไป 150 ผมเลยต้องทวงคืน และการทวงคืนยากมาก ทั้งๆ ที่ผมจ่ายค่าบริการเขาไปเดือนนึงพันกว่าบาท การบริการสำหรับผม ถือว่าไม่คุ้มเลย กับเงินที่ต้องจ่าย วันนี้พอกันที

สำหรับท่านที่ประสบกับปัญกาเดียวกับผมนะครับ กสทช. ช่วยท่านได้จริงๆ โทรเลยครับ 1200 หรือส่งอีเมลล์ไปก็ได้ครับ ที่ 1200@nbtc.go.th ช่วยท่านได้จริงๆ ครับ เพี้ยนชนะเลิศ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่