2017 Pantip Tag แนะนำ Tag ใหม่ ประจำเดือนกุมภาพันธ์

กระทู้ข่าว
สำหรับเดือนนี้ ขอนำเสนอแท็กหลักแบบเน้นๆ ให้กับชาวเฉลิมไทย ห้องสำหรับคนรักหนัง อยากรู้เรื่องหนัง หรือวงการหนังแล้วล่ะก็ต้องห้องนี้เลยจ้า ส่วนแท็กหลักที่เราเพิ่มมาให้นั้น ก็เป็นแท็กของภาพยนตร์แต่ละสัญชาติ เพื่อความสะดวกให้กับคอหนังทุกท่านในการหากระทู้อ่านได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นแท็กหลัก ภาพยนตร์จีน ภาพยนตร์ญี่ปุ่น ภาพยนตร์เกาหลี ภาพยนตร์ฮ่องกง-ไต้หวัน  และ ภาพยนตร์อินเดีย

ส่วนห้องแห่งเสียงแพลงและดนตรี อย่างห้องเฉลิมกรุงนั้นเราก็จัดการเพิ่มแท็กหลัก รายการเพลง เข้าไปให้ด้วย เผื่อใครสนใจหรือเป็นแฟนรายการไหนก็จะได้เข้ามาเม้าท์มอยได้สะดวกๆ กัน

สำหรับห้องการ์ตูน ไม่ต้องอธิบายอะไรมากเลยจ้า ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า “การ์ตูน” ใครชอบแนวไหน แบบไหน ขอให้เป็นเรื่องของการ์ตูนต้องห้องนี้เท่านั้น กับแท็กหลัก รายการการ์ตูน ใครดูเป็นประจำต้องห้ามพลาดแท็กนี้เด็ดขาด และแท็กสำหรับคนที่นิยมชมชอบ การ์ตูนไต้หวัน ต้องติดตามแท็กนี้นี่แหละ เพราะคนคอเดียวกันก็ต้องมาพูดคุยกันแน่นอน

ใครที่เป็นพวกชีพจรลงเท้า นักเที่ยวทั้งหลายแห่งห้องบลูแพลนเน็ต งานนี้ต้องถูกใจแน่นอนกับแท็ก เที่ยวญี่ปุ่น เพราะเป็นประเทศที่หลายๆ คนอยากไป และพอไปแล้วก็เกิดอาการติดอกติดใจขอกลับไปอีกหลายๆ รอบ ถ้าไม่อยากพลาดกับเรื่องราวการท่องเที่ยวของญี่ปุ่นก็ต้องห้ามพลาดกับแท็กใหม่นี้เช่นกัน

คนโสดเร่เข้ามาจ้า เร่เข้ามา ขอเชิญชวนคนโสดทั้งหลายมาติดตามและตามติดกับแท็กชวนเหงา ศาลาคนโสด ของห้องบางรัก ห้องที่รวบรวมเรื่องราวความรักของทุกคนไว้ด้วยกัน

ส่วนคอกีฬาห้องศุภชลาศัย อย่าลืมติดตามกับแท็ก กรีฑา ที่เราเพิ่มเข้ามาเพื่อเอาใจนักกรีฑา รวมถึงแฟนๆ กีฬากรีฑานะจ๊ะ

และห้องสุดท้าย สำหรับเดือนนี้ ศาลาประชาคม ห้องที่เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงของทุกคน ใครมีปัญหา หรือต้องการความช่วยเหลือใดๆ ก็สามารถติดตามได้ที่ห้องนี้ค่ะ มีแท็กมากมายให้เพื่อนๆ ได้ติดตาม รวมถึงอีกหนึ่งแท็กที่เพิ่มเข้ามาอย่าง การพัฒนาสังคม (Social Development) เพื่อสังคมที่ดีของเราทุกคน
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่