[CR] กู้หน้าพัง 5 ปี สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด หายได้ไงมาดูกัน

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ จขกท ชื่อกิฟท์นะคะ วันนี้จะมารีวิวปัญหาสิวจากการแพ้ครีมที่มีสารอันตราย บวกกับพอแพ้แล้วไปรักษาต่อในคลีนิกที่เลี้ยงใข้ รวมเวลาที่เป็นสิวทั้งหมดประมาณ 5 ปี (2012-2016)
          จุดประสงค์ในการรีวิว คือ แก้บนค่ะ 5555 ตอนที่เป็นหนักมันหนักจนคิดอะไรไม่ออกแล้วเลยไปบนไว้ว่าถ้าหายจะทำกระทู้ลงพันทิป
          ต้องจั่วหัวไว้เลยว่าที่หน้าหายได้ต้องยกความดีความชอบให้กับเจ้า Benzac Differin Retin A เชื่อว่าหลายๆคนที่เป็นสิวต้องเคยหาข้อมูลและก็รู้แหละว่าเจ้ายา Benzac Differin Retin A มันทำให้สิวหายจริงๆ แต่คิดว่าหลายๆคนอาจจะไม่กล้าใช้เพราะรู้ว่ามันจะเห่อช่วงแรกๆใช่มั้ยค่ะ
          ตัวเราเองก็รู้จักกับเจ้ายา 2 ตัวนี้แทบจะตั้งแต่ช่วงแรกๆที่เป็นสิวด้วยซ้ำ แต่ไม่กล้าใช้จนผ่านมา 5 ปี ถึงยอมจำนนกับมัน วันนี้เลยจะมารีวิวผลของมันเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนที่ลังเลนะคะ
          หมายเหตุ
          การรีวิวนี้เป็นการใช้ผลิตภัณฑ์ด้วยตัวเองเสียเงินเองทุกบาททุกสตางค์ ไม่มีหน้าม้าหรือโฆษณาให้ครีมยี่ห้อใด เพราะไม่มีใครจ้าง 555 และก็ไม่มีจุดประสงค์จะโจมตีแบรนด์ใดๆเช่นกัน เป็นเพียงผลลัพธ์ส่วนบุคคล และหายได้เพราะใช้ยาจากร้านขายยาที่ปลอดภัยและมี อย. ห้ามนำรูปไปแอบอ้างหรือใช้โฆษณาใดๆนะคะ
          รูปผิวหน้าเกือบทั้งหมด ถ่ายจากกล้องสดไอโฟน 5 และไอโฟน 6 ไม่มีการใช้ฟิลเตอร์ตกแต่งภาพใดๆ
          รูปผลิตภัณฑ์ก๊อปมาจากกู้เกิ้ลค่ะ พอดีไม่ได้ถ่ายไว้

ชื่อสินค้า:   benzac differin retin a ganier neutrogena spectraban ezerra eucerin oriental princess
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่