ช่วยรีวิวจุฬาเเละธรรมศาสตร์ให้หน่อยค่าาาา

กระทู้คำถาม
คือเราลองศึกษามหาลัยว่าอยากเข้าที่ไหน ใจก็เลือกได้ที่ จุฬาเเละธรรมศาสตร์5555
เริ่มที่จุฬาก่อนเลย โอเคกับทุกๆอย่าง ที่อ่านจากเว็บต่างๆที่พูดถึง สังคม ลักษณะคนที่เรียนที่นี้ อะไรต่างๆ เเต่มาติดตรงที่จุฬานี่เขาเข้มงวดเรื่องการเเต่งกายหรอค่ะ555 การเรียนก็ทีเเบบเเผนให้ด้วยใช่มั้ยค่ะ เลยอยากให้รุ่นพี่จุฬาช่วยเล่าหน่อยว่า จุฬานี่เรื่องการเเต่งกายนี่เข้มงวดขนาดไหน เรื่องการเรืยนการสอน จุฬามีกิจกรรมเเละมีรับน้องทุกคณะหรือเปล่า จะเรียนนิติศาตร์อ่ะคะ55
ต่อมาธรรมศาสตร์ ไม่โอเคที่อยู่นอกเมือง เเต่นอกนั้นโอเคทุกอย่างเลย ยิ่งชิวๆ ดื้อๆบ้างยิ่งโอเครเลย จากที่เราอ่านมาจากเว็บไซต์ต่างๆ อยากให้รุ่นพี่ธรรมศาสตร์ช่วยรีวิวให้หน่อยนะค่ะว่าในมหาลัยเป็นไงบ้าง  เข้มงวดเรื่องอะไรมั้ย รีวิวการใช้ชีวิตให้ด้วยก็ยิ่งดีเลย

สุดท้าย... คณะที่ใช่กับมหาลัยที่ชอบ เราอยากเรียนนิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์หรือจุฬาที่ตอบโจทย์มากกว่ากันค่ะ😂 พ่อเราเป็นทนายจบม.รามคำเเหง เลยให้เรียนม. ราม ควบกับม.ปลาย นิติศาสตร์ของม. รามลงเรียนครบ 144 หน่วยกิตจบ ป.ตรี พ่อก็บอกว่าอายุ 18 จบ ป.ตรีต่อเนติบันฑิตเลย ที่นี้เราอยากเรียนมหาลัยปิด ที่เรียน 4 ปีใส่ชุดนักศึกษา มีโม้เม้นนอนหอ โดดเรียน เมาไม่เข้ามหาลัยบ้าง555 เพราะฉะนั้นช่วนเเนะนำด้วยนะค่ะ 🙏🏻💕
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่