: ชมคลิป ‘ฟาน เพอร์ซี’ ยิงผีแดง-'เฟอร์กี้' ปรบมือให้ :

กระทู้ข่าว
ชมคลิปสุดประทับใจ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรบมือให้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตลูกทีม หลังทำประตูให้เฟเนร์บาห์เช ในเกมบุกแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-4...



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 20 ต.ค. ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปรบมือให้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี อดีตลูกทีมคนเก่ง หลังทำประตูให้เฟเนร์บาห์เช ในเกมยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 3 ที่บุกมาแพ้ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 1-4 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เกมนี้ ฟาน เพอร์ซี ได้กลับมาเยือนถิ่นเก่าอย่าง โอลด์ แทรฟเฟิร์ดอีกครั้งในฐานะของนักเตะทีมเฟเนร์บาห์เช ส่วน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก็เข้ามาเชียร์ปิศาจแดงในสนาม โดยความประทับใจเกิดขึ้นในนาทีที่ 83 ของเกม ตอนที่แมนฯยูไนเต็ดนำอยู่ 4-0 และเป็น ฟาน เพอร์ซี ที่ยิงให้เฟเนร์บาห์เช ไล่มาเป็น 1-4 ซึ่งเฟอร์กูสันได้ปรบมือให้กับอดีตลูกทีมที่เขาเป็นคนคว้าตัวมาจาก อาร์เซนอล ในปี 2014 รายนี้พร้อมกับรอยยิ้มที่แสนจะภาคภูมิใจ ขณะที่แฟนบอลปิศาจแดงที่อยู่ในสนามก็ปรบมือให้กับอดีตดาวยิงผู้ที่มีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20 เช่นกัน ส่วน ฟาน เพอร์ซี ก็ปรบมือพร้อมโบกมือขอบคุณแฟนบอลเช่นกัน

ชมคลิปครับ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

เครดิตข่าว ขอบคุณครับ  ไทยรัฐออนไลน์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่