บ้านนี้มีรัก เตรียมลาจอ เร็วๆ นี้ เป็นต่อ ก็คง อีกไม่นานแน่ๆ ซิทคอมดีๆ ทยอยหาย แต่ยังดีที่ บางรักซอยเก้า กำลังจะกลับมา

กระทู้ข่าว

ผกก.เกลือ-กัปตัน-ทีมนักแสดง โพสต์เศร้าปิดฉาก "บ้านนี้มีรัก" 11 ปี
เพราะงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ละครซิทคอมอย่าง "บ้านนี้มีรัก" ที่สร้างความสนุกให้คนไทยมานานถึง 11 ปีก็กำลังเตรียมลาจอเช่นกัน ซึ่งเมื่อวาน 23 ก.ย. เป็นการถ่ายทำฉากจบของ "บ้านนี้มีรัก" เป็นวันสุดท้าย ณ แอ็กซ์สตูอิโอ ปทุมธานี งานนี้ผู้กำกับหนุ่มอย่าง เกลือ กิตติ เชี่ยววงศ์กุล โพสต์ข้อความเศร้าอำลาผ่าน Facebook ส่วนตัวว่า...

"เป็นหนึ่งวันที่ฉันรู้สึกไม่อยากออกไปทำงาน ความรู้สึกนี้ไม่ค่อยเกิดขึ้นกับฉันบ่อยนัก แต่วันนี้มันกลับแตกต่างออกไปเพียงเพราะด้วยเหตุผลเดียว ฉันต้องไปกำกับบ้านนี้มีรัก...ตอนอวสาน 11 ปีที่ฉันอยู่กับซิทคอมเรื่องนี้...ไม่ใช่เวลาน้อยๆ เลย มันนานจนทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองคือหนึ่งในครอบครัวอยู่เจริญยิ่ง นานพอจนทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเหล่านักแสดงและทีมงานเรื่องนี้เป็นครอบครัวของฉัน เราผ่านเรื่องทั้งร้ายและดีมาด้วยกันหลายเรื่อง หัวเราะด้วยกัน ร้องไห้มาด้วยกัน เมื่อวันที่ต้องร่ำลาจากกันมันคงอดไม่ได้ที่จะใจหายเช่นนี้"

"11 ปีที่ผ่านมาเรายืนหยัดอยู่ในสิ่งที่เราเชื่อว่ามันจะดีต่อผู้คนในสังคม เราตกลงกันว่าจะทำละครเพื่อสังคมที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งที่ทุกคนมักจะมองข้าม สิ่งนั่นคือ "ครอบครัว" บ้านนี้มีรักสอนฉันหลายอย่าง และฉันก็หวังว่าผู้ชมได้รับสิ่งดีๆ จากละครเรื่องนี้บ้างไม่มากก็น้อย แม้กระทั่งวันสุดท้ายบ้านนี้มีรักยังคงสอนฉันเรื่องหนึ่ง มันคือบทเรียนของการจากลา มีพบย่อมต้องมีจากเสมอ เราจากกันเพื่อที่พบกันใหม่อีกครั้ง สุดท้ายสิ่งที่จะเหลือไว้คือความทรงจำดีๆ ที่เรามีให้แก่กัน หวังเหลือเกินว่าซิทคอมเรื่องนี้จะเข้าไปอยู่ใจคุณผู้ชมบ้างไม่มากก็น้อย ขอบคุณที่อยู่ร่วมกันมา ฉันจะคิดถึงเธอ "บ้านนี้มีรัก"

ด้านนักแสดงนำอย่าง กัปตัน ภูธเนศก็โพสต์เศร้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "เมื่อถึงเวลา...แม้ไม่อยากจะจาก...เราก็ต้องไป..." รวมทั้ง เอ้ก บุษกร, ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์ (ลิ้งค์) , เจฟ ญาณกวี (มิค) , หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ (แมว) , เปา จิรพงษ์ (ลูกโป่ง) และ ดิว อรุณพงศ์ ที่โพสต์ภาพหมู่เป็นความทรงจำดีๆ ในวันสุดท้ายที่ถ่ายฉากจบ ทำเอาทีมงานและนักแสดงทุกคนถึงกับน้ำตาคลอ ส่วนแฟนละครเองก็รู้สึกใจหายไปตามๆ กัน... รอติดตามชมฉากจบของ "บ้านนี้มีรัก" ได้เร็วๆ นี้ ออนแอร์วันอาทิตย์ 18.20 น. ทางช่อง ONE



Credit : msn.com

ซิทคอมที่ลาจอไปแล้ว : บางรักซอยเก้า นัดกับนัด ผู้กองเจ้าเสน่ห์ ลูกพี่ลูกน้อง เฮง เฮง เฮง
ซิทคอมที่กำลังจะลาจอ : บ้านนี้มีรัก
ซิทคอมที่ยังอยู่และมีแนวโน้มว่าจะลาจอในอีกไม่นาน : เป็นต่อ
ซิทคอมที่กำลังจะกลับมา : บางรักซอยเก้า มาในชื่อใหม่ บางรักซอย 9/1

ซิทคอมดีๆ ทยอยหาย แต่ยังดีที่ บางรักซอยเก้า กำลังจะกลับมา
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่