[CR] แนะนำ : ปืนภูเขาไฟรินจานีกับบริษัท Reza Trekker : Lombok (ลอมบอก)

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ในพันทิป ++ ตอนนี้หากเพื่อนๆ คนไหนกำลังสนใจที่จะไปพิชิต ภูเขาไฟรินจานี ประเทศอินโดนีเชีย หนึ่งในภูเขาที่นักท่องเที่ยวอย่างเราต้องไปลองดูสักครั้งในชีวิต เพราะว่าความสวยงามของรินจานี ได้รับฉายาเป็น “ราชีนีแห่งเกาะลอมบอก” (Queen of Rombok) เลยทีเดียวเพราะความสวยงามนี้เองทำให้มีนักท่องเที่ยวนิยมกันขึ้นไปยลโฉมราชินีผู้นี้จำนวนไม่น้อย ภูเขาไฟรินขานีมีความสูง 3,726 เมตร ถือว่าสูงเป็นอันดับ 2 ในอินโดนีเซีย และ สูงที่สุดในเกาะลอมบอก ซึ่งตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของเกาะบาหลี ที่นี่นักท่องเที่ยวต่างต้องประทับใจเพราะวิวทะเลสาบสีเขียวมรกตที่อวดโฉมให้เราชมนั้นสวยงามมากจนแทบละสายตาไม่ได้และเป็นที่สะกดตาสะกดใจให้กับนักปีนเป็นอย่างมาก...


เราขอแนะนำ Reza Trekker ซึ่งเค้ามีโปรแกรมให้สำหรับนักปีนเขาอย่างเราให้เลือกหลายโปรแกรมตามที่เราต้องการ ซึ่งเจ้าของชื่อ Jamal (จามัล) เป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดี เป็นกันเอง แล้วเค้าสามารถให้คำแนะนำเกี่ยวกับรายละเอียดได้มากเลยค่ะเกี่ยวกับการปีนเขาที่รินจานี หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://www.rezatrekker.com/




ทาง Reza Trekker เองเค้ามีโปรแกรมให้เราเลือกอยู่หลายโปรแกรม เช่น
1. โปรแกรมสำหรับปีนเขา 3 วัน 2 คืนถึงการพิชิตยอดเขารินจานี คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.rezatrekker.com/2015/09/rinjani-trekking-3-days-2-nights-summit_10.html

2. โปรแกรมสำหรับปีนเขา 4 วัน 3 คืนถึงการพิชิตยอดเขารินจานี คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.rezatrekker.com/2015/09/rinjani-trekking-4-days-3-nights-summit.html

หรือ หากใครที่อยากจะผ่อนคลายอยู่ที่ริมทะเลสาบและแช่ตัวผ่อนคลายที่บ่อน้ำร้อน ทาง Reza Trekker เองเค้าก็ยังมีโปรแกรมให้ทางลูกค้าเลือกอีกเช่นเดียวกัน คลิ๊กดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.rezatrekker.com/2015/09/rinjani-3-days-2-nights-lake-hot-springs.html


โดยในแต่ละโปรแกรมของทาง  Reza Trekker เค้าจะมีไกด์นำทางซึ่งพูดภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี, ลูกหาบ, อาหารรวมทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกให้เราในระหว่างปีนเขาและบริการรับ-ส่งจากสนามบินลอมบอก หรือส่งเราที่ท่าเรือไปกิลิทราวากันอีกก็ยังได้นะคะ ซึ่งเราสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับทาง Jamal (จามัล) ได้เลยนะคะ เค้าช่วยให้ข้อมูลเราได้เต็มที่และราคาเป็นกันเอง


เพื่อนๆ ที่สนใจลองติดต่อ Reza Trekker กันดูนะคะ เราให้รายละเอียดไว้ตามด้านล่างนี้เลย ลองดูกันนะคะ
http://www.rezatrekker.com/
EMAIL : rezatrekker@gmail.com ติดต่อ Jamal (จามัล)
LINE ID : 087864002959
WHATSAPP +6287864002959
หรือลองเข้าไปที่ Webpage Facebook : https://www.facebook.com/Reza-Trekker-1627740687487491/?fref=ts

รูปภาพเพิ่มเติม


  




***หรือเข้าไปดูรูปภาพและรายละเอียดเพิ่มเติมได้บนเว็บไซด์กันนะคะ*** ยิ้มยิ้มยิ้มยิ้ม
ต้องไปกันให้นะคะที่รินจานี เราไปมาแล้วบอกได้เลยว่าสวยงดงามสมคำร่ำลือกันเลยค่ะ
ชื่อสินค้า:   Reza Trekker by Jamal (จามัล)-อินโดนีเชีย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่