[CR] CR : NIVEA SUN PROTECT AND WHITE INSTANT WHITE& SMOOTH SPF50+ PA+++

กระทู้รีวิว
ว่าจะรีวิวหลายวันละ ลืม...



เราเป็นคนนึงที่ติดครีมกันแดดมากๆ ถึงไม่ได้ใช้ครีมบำรุงแต่ต้องทาครีมกันแดด(แปลกมะ) และของนีเวียนี้ก็ใช้มาหลายรุ่นแล้ว ล่าสุด ตกลงปลงใจ ที่รุ่น Immediatlyใช้มากกว่า 3 หลอด แต่ มันก็ไม่ตอบโจทย์เท่าที่ควร เพราะ เนื้อครีมที่หนักไป เหมาะกับกิจกรรมกลางแจ้งมากกว่าการทาไปทำงานที่ออฟฟิศ ไม่เหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวัน เลยต้องหาของใหม่มาลอง มาเจอรุ่นนี้เลย อ๊ะ!! ขอสักหน่อย

รุ่นนี้ออกมา 3 สูตรนะ เนื่อบางเบา เนื้อเรียบเนียน และ ควบคุมความมัน จริงๆ ตอนไปซื้อจะซื้อรุ่นคุมมัน แต่หมดค่ะ พอลองเนื้อบางก็รู้สึกว่าบางไป เราติดครีมที่เป็นเนื้อหนักมาตลอด สรุปว่า เฮ้ย...ดีงามค่ะ

เนื้อครีมสีชมพูอ่อน ออกแนววิปครีม คือ มีความแข็งนิดๆ แต่ทาแล้วนุ่ม บางเบามาก ทาแล้วรู้สึกว่าเหมือนทาครีมบำรุงมากกว่ากันแดด ที่สำคัญตามเคลมเลย คือปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน ด้วย เหมาะแก่การโบกหน้าในสเตปถัดไป กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ไม่ใช่กลิ่นแบบออริจินัลของนีเวียอีกแล้ว ถือว่า แหวกความ Unique ของนีเวียออกมาเลย ถือว่า ประทับใจมากๆ กันแดดได้ดีเลย เพราะรู้สึกว่าพอโดดแดดมา หน้าไม่แสบเลย แต่คิดว่าแดดทะเลคงเอาไม่อยู่ ก็นะ นางเกิดมาเพื่อแดดประจำวัน ไม่ใช่แดดเพื่อกีฬา  ตอนนี้ให้ 8/10 เลย รอลอง สูตรคุมมันอีกที

ปริมาณ 30 ml ราคาโปรโมชั่น 199.- บาท ปกติ 249.- ณ วัตสัน ตอนนี้หมดหรือยังไม่แน่ใจ ไปโดนกันได้นะ มันใช้ดีจริงๆ
ชื่อสินค้า:   NEVEA SUNCREEN SUNCARE ครีมกันแดด
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่