[SPOIL] TERRA FORMARS New world ตอนที่ 5 - 7

กระทู้สนทนา
ข้อตกลงคร่าว ๆ เกี่ยวกับการสปอยล์ของเรา
1. แปะบางภาพจาก 16 - 20 หน้าในหนึ่งตอน
2. ขอเซนเซอร์แหล่งที่มา
3. ภาษาญี่ปุ่นเราไม่แข็งแรงนัก สปอยล์บางส่วนอาจไม่ใช่ข้อมูลที่ถูกต้องร้อยเปอร์เซนต์ ถ้าอยากอ่านเรื่องโดยละเอียด อย่าลืมอุดหนุนฉบับลิขสิทธิ์

ความเดิมก่อนหน้า
http://pantip.com/topic/35019043

ตอนที่ 5


- ลูกน้องของไซโต้อธิบายว่าไคเป็นคนให้เขายืมแมลงสาบซอมบี้พวกนี้มาใช้ เขามีแมลงสาบซอมบี้อยู่ประมาณ 200 - 300 ตัว

- เฮียวกะ (บอดี้การ์ดคนหนึ่งที่อยู่กับซิจิเซย์ตอนคุยกับฮอนดะ) ตั้งข้อสงสัยว่าทำไมเมื่อแมลงสาบน่าจะเอายาน BUG1 เดินทางมาโลกตั้งแต่หลายสิบปีก่อน แต่ทำไมถึงเพิ่ีงเริ่มเคลื่อนไหวเมื่อปีก่อน



- แมลงสาบจำนวนมากที่แต่งกายคล้ายแมลงสาบระดับสูงที่มีพลังของลูกเรือ BUG2 กำลังจ้องมองเมืองจากบนที่สูง (แต่พวกแมลงสาบระดับสูงมีพลังของลูกเรือ โดนชิงุเระเก็บหมดแล้ว)



- อาการิต่อสู้กับแมลงสาบซอมบี้ด้วยเส้นใยหนอนไหม ทว่าแมลงสาบพวกนั้นถูกควบคุมด้วยแท็บเล็ต ไม่ใช่ซอมบี้โง่ๆ อีกต่อไป มันจึงหลบหลีกอาการิได้



- และอาการิก็โดนเสียบ



- ที่ U-NASA สาขาจีน "ดร.เล่ย" (ตัวละครใหม่) กำลังพูดถึงญี่ปุ่น ว่ากำลังจะถูกยึดด้วยกองทัพแมลงสาบ และตอนนี้มีแมลงสาบแอบซ่อนอยู่ประมาณแสนตัวในโตเกียว

- บางตัวรู้จักปลอมตัวและใช้โทรศัพท์ และคอมพิวเตอร์

- แมลงสาบที่ปลอมเป็นคนกำลังจะเข้าไปที่หวงห้ามของโตเกียวทาวเวอร์ ยามออกมาเตือน เขาคือทัตสึฮิโร่ โซเมยะ หนึ่งในกองกำลังต่อต้านแมลงสาบ


ตอนที่ 6



- ชิจิเซย์และเฮียวกะสันนินฐานว่าแผนของแมลงสาบคือเดินทางผ่านเครือข่ายท่อระบายน้ำ ไปไฮแจ็คระบบสำคัญของญี่ปุ่น ยึดที่ทำการรัฐบาล และโจมตีหน่วยงานเกี่ยวกับการจ่ายพลังงานเพื่อทำให้ไฟฟ้าทั้งโตเกียวดับ พร้อมทำลายกองกำลังป้องกันตนเองของญี่ปุ่น ซึ่งเมื่อไฟฟ้าดับ แมลงสาบซึ่งหากินกลางคืนจะได้เปรียบ และกองกำลังป้องกันยตนเองและตำรวจจะเสียเปรียบ

- เราเห็นหน้าแมลงสาบที่แต่งตัวแบบระดับสูง และพบว่าพวกมันไม่ได้มีพลังจากยาน BUG2 แต่มีพลังจากสัตว์ในธรรมชาติบนโลก หมายความว่ามันสามารถเอาสัตว์ใดก็ได้บนโลกมาทำ M.O. ให้ตัวเองได้แล้ว



- ทัตสึฮิโร่และโอนิซึกะกำลังเตรียมรับมือกับแมลงสาบที่กำลังบุกยึดสถานที่ต่างๆ



- อาการิกำลังทรุด แต่ก็นึกถึงซากุระโตะที่เขาสามารถช่วยชีวิตไว้ได้จากการผลิตวัคซีน นึกถึงตอนเข้ากองกำลังป้องกันแมลงสาบใหม่ๆ เขาพยายามฮึดสู้



- ไซโต้ที่โดนยิงทะลุคอลุกพรวดขึ้นมา เขาที่เข้าใจอาการิแล้วจะไม่ยอมให้อาการิตายที่นี่


ตอนที่ 7





- อาการิโดนแมลงสาบยิงแขนสองข้างทะลุ ใช้การแขนฉีดยาหรือสู้ในเวลานี้ไม่ได้ และฝูงแมลงสาบนับร้อยกำลังรุมล้อมทั้งสอง



- อาการิพูดบางอย่างกับไซโต้ ก่อนที่จะกัดคอขอเขา จากนั้นไซโต้ก็ทรุดลงไป ขณะที่ร่างกายอาการิเริ่มเปลี่ยนแปลง

- ย้อนอดีตเหตุการณ์ที่ซิจิเซย์มาพบฮอนดะในภาค ANNEX ทำให้ดร.ฮอนดะตัดสินใจว่าจะใช้วิทยาการใหม่ที่เพิ่งคิดค้นมาใช้กับอาการิเมื่อเขากลับมาโลก มันคือการผ่าตัดแบบใหม่ "C.B." (Chimera blood operation) ซึ่งทำให้อาการิสามารถยืมพลังคนอื่นมาใช้แปลงร่างได้ระยะหนึ่ง เมื่อได้รับดีเอนเอของคนนั้น



- อาการิใช้พลังของไซโต้สู้กับแมลงสาบ

เหตการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามตอนหน้าเน้อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่