การบริการของ ซัมซุง

เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้ ซัมซุง a7 2016 อยู่
ซื้อมาได้2เดือนกว่า ซึ่งก็ใช้งานปกติ
แล้วเมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมา เกิดอาการจอหมุนไม่ได้ผมก็เอาเข้าไปศูนย์บริการ ซึ่งทิ้งเครื่องไว้ให้พนักงาน
แล้ว วันที่ 27 ที่ผ่านมา โทรมาแจ้งกับผมว่าเครื่องโดนความชื้น ต้องเปลี่ยนบรอด์ ค่าใช้จ่าย 4000+ เนื่องจ่ายไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขประกัน
พนักงานก็เอารูปมาให้ผมดู มันเป็นคราบขาวๆลามเต็ม
แต่ผมก็ไม่เคยนำไปตกน้ำที่ไหนเลยนะครับ
แล้วเครื่องก็พึ่งซื้อมาไม่นาน แต่ต้องมาเสียเงินเพิ่ม แบบนี้ ผมก็ซีเรียสนะครับ ขอความยุติธรรมด้วยครับ
ซึ่งผมต้องมาเสียเงินกับสิ่งที่ไม่ได้ทำ เห็นเป็นแบบผมก็คลายเคส นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่