Dtac phone Eagle 3G เล่นไลน์ไม่ได้ 555

ขออนุญาติสอบถามเรื่องการรับประกันเครื่องของศูนย์ดีแทคหน่อยจ้า
พอดีเพิ่งซื้อ dtacphone มาจากDtacที่ศูนย์คริสตัลราชพฤกษ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2559 เวลาประมาณ13.00น. รับเครื่อง Eagleblade3Gสีทองมาพร้อมเปิดเบอร์ใหม่และจ่ายรายเดือนล่วงหน้า6เดือน(ค่าเครื่องฟรี) ใช้มาจนถึงวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ.2559 พบว่าคีย์บอร์ดเวลาพิมบางครั้งมีอาการพิมเองและกดเองได้จึงเข้าไปให้ทางศูนย์ดีแทคดูแต่ด้วยความที่ต้องติดธุระต่อเลยฝากเครื่องไว้ให้พนักงานดูอาการเป็นเวลา4วันจนถึงวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ.2559(วันนี้) พนักงานติดต่อกลับมาว่าเครื่องไม่พบปัญหาใดๆ เมื่อไปถึงเวลาประมาณ13.41น. พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถเคลมเครื่องได้เนื่องจากไม่พบอาการเลยแจ้งพนักงานว่างั้นเดี๋ยวขอลองเล่นตรงนี้ดูเพราะวันนี้มีเวลา พนักงานแจ้งว่าเกิน7วันที่เปลี่ยนเครื่องแล้ว เปลี่ยนไม่ได้แล้ว ถึงแม้ว่าอาการจะออกตอนนี้ ก็รับเครื่องมาและพบว่าแบตหมด จึงนำเครื่องกลับมาบ้านและล้างเครื่องเป็นค่าจากโรงงานใหม่ คิดว่าเผื่อจะสามารถใช้งานได้(ความตั้งใจต้องการเพียงใช้ในการเล่นไลน์และโทรศัพท์) แต่ปรากฎว่าเมื่อเล่นไปสักระยะก็พบอาการนี้อีกเหมือนเดิม ไม่ทราบว่าส่วนนี้เป็นปกติหรือไม่ในตัวโทรศัพท์ของDtacphone ถ้าเป็นแบบนี้อยู่แล้วด้วยสเปคที่ไม่สูงจะได้โยนทิ้งเพราะใช้งานขั้นต่ำยังไม่สามารถใช้งานและต้องส่งศูนย์เพื่อซ่อมอีก บลา บลา บลา คืออยากทราบว่าพนักงานมีการตรวจสอบจริงไหม ทำไมแบตหมดไม่ชาร์ท หรือว่า ปล่อยให้มันอยู่ในกล่องจนกระทั่งแบตหมดและเลยวันกำหนดเคลมเครื่อง และเครื่องDtacphoneสามารถใช้งานขั้นต่ำอย่างแอปไลน์ได้ไหม?? และเครื่องทุกเครื่องเป็นแบบนี้จริงๆไหม?? หรือมีแค่ผมที่ดวงไม่ดีโดนครับ แล้วซื้อเครื่องมาเจอปัญหาวันก่อนหมดเคลมเปลี่ยนเครื่องแล้วต้องไปส่งซ่อมจริงๆใช่มั้ยคับ รบกวนขอคำตอบด้วยนะครับ เมื่อกี้อัดวีดีโออาการเสียให้แล้วเด๋วจะอัพให้ดูอีกที (อีกเครื่องiphone6plusซื้อที่เซนทรัลรัตนาธิเบศร์เวลาใกล้เคียงกันไม่มีปัญหาอะไรเลย พนักงานบริการดีมากๆ ขอชมพนักงานเซนทรัลรัตนาธิเบศด้วยจ้า ขอบคุณที่บริการดี)
(พิมไปถามในเฟส DTACวันที่20/03/2016 เวลา20.04)


ดีแทคตอบมาเมื่อวันที่ 20/03/2016 เวลา 20.11 น.ว่า "น้องใจดีต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ กรณีพบปัญหาเกี่ยวกับกับการใช้งานตัวเครื่อง สามารถนำเครื่อง พร้อมใบเสร็จ ติดต่อสำนักงานบริการโดยตรงได้ครับ เพื่อความชัดเจน น้องใจดี รบกวนคุณ Porping Chatchayanon แจ้งเบอร์ที่ใช้งาน เพื่อให้น้องใจดีตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ =>> เพื่อความเป็นส่วนตัวแจ้งรายละเอียดมาได้ที่ “เมนูข้อความ (Message)” หน้า facebook/dtac พร้อมแนบลิ้งค์นี้ https://web.facebook.com/182638887068/posts/10154331447697069?_rdr เข้ามาด้วยนะครับ"

>>>https://www.facebook.com/dtac/posts/10154331447697069?comment_id=10154331466622069&notif_t=feed_comment


ตอนนี้ส่งข้อความไปแล้วก็ไม่ตอบหายเข้าไปในกลีบเมฆ รบกวนช่วยติดต่อและคุยกันในจบเลยได้มั้ยอ่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่