มีประกันจากบริษัทหนึ่งโทรมาหาเรา(ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นประกันค่ะ) บอกว่าเป็นตัวแทนจากบัตรเครดิตจะตรวจสอบข้อมูลประจำปี ก็ถามตั้งแต่ชื่อ นามสกุล จนไปถึงเลขบัตรประชาชน เราก็แปลกใจว่าทำไมบริษัทบัตรเครดิตถึงไม่รู้ข้อมูลอะไรเลย ก็ถามกับเจ้าหน้าที่ไป เค้าก็ตอบแบบเร็วๆ พูดรั่วๆ สุดท้ายก้อขายประกัน เราก็บอกว่าไม่เอา เค้าก็พูดเร็วๆ สุดท้ายก็ให้ตอบตกลง บอกว่าเป็นแค่ใบเสนอราคาเท่านั้น ส่งมาให้ดูรายละเอียดก่อน เราก็ตอบตกลง (คือโง่ในตอนนั้น5555 เนื่องจากรำคาญ) เอกสารได้ถูกส่งมาที่บ้านพร้อมใบเสร็จชำระค่าประกันผ่านบัตรเครดิต จำนวนเงิน 9,000 บาท/เดือน รับผลประโยชน์เมื่อตาย 100,000 บาท ชำระเบี้ย 5 ปี (ไม่คุ้มเลย แตพนักงานบอกตอนแรกว่าพี่เห็นผลประโยชน์แล้วคุ้มมาก????) อยากถามอ่ะค่ะว่า ทำไมบริษัทบัตรเครดิตถึงยอมให้ทางบริษัทประกันตัดเงินในบัตรเรา ด้วยคำพูดแค่ว่า "ตกลง" ซึ่งทางบัตรเครดิตควรสอบถามลูกค้าก่อนไหมค่ะว่าจะตัดบัตรเราเนี่ยยินยอมให้ตัดไหม ดีนะที่โดนแค่หลักพัน ถ้าโดนเป็น แสนหรือล้าน ทำไง
การตัดวงเงินในบัตรเครดิต