(ช่วยแชร์ด้วยนะคะ) คนขับแท็กซี่เตะคนเป็นอัมพฤกษ์

กระทู้สนทนา
เหตุเกิดที่หอพัก อาคารมาเกิด เลขที่  2 105/11 ม.5 ต.บางไผ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี วันที่4/1/59 10.30น คนขับแท็กซี่2 คน ร่วมกันทำร้ายคนเป็นอัมพฤกษ์

ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ทะเบียน หษ-4291 ไม่ทราบชื่อ ส่วนชายอีกคนชื่อ นายอำพร นิยม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อผู้เสียหายนั่งเล่นนั่งบ้าน แล้วจู่ๆผู้ก่อเหตุก้ได้เดินเข้ามา เตะครั้งแรกหงายเลย ลุกขึ้นได้พยายามจะสู้ มันเลยกลับมาอีกเตะอีก3 ครั้ง ทั้งๆที่ผู้ถูกทำร้ายพยายามป้องกันตัวแม้ว่าร่างกายจะเป็นอัมพาตก็ตาม

ไม่ว่าก่อนหน้านั้นจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ตัว ก็ไม่ควรทำร้ายคนพิการหรือคนไม่มีทางสู้ใช่หรือไม่  ตอนนี้ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ ส.น. บางศรีเมือง แต่ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ..

ที่นำมาโพสในนี้ก็เพื่ออยากให้ช่วยกันแชร์ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการแท็กซี่ ถ้าคุณพูดจาไม่ดี เขาอาจจะพาคุณไปกระทืบก็ได้ ใครจะรู้..
และ ฝากถืง นายอำพร นิยม  เราอยากให้คนทำผิดถูกลงโทษ เพื่อจะได้เป็นตัวอย่างว่า ไม่ควรทำร้ายคนไม่มีทางสู้  ใครทำผิดก็ต้องได้รับการลงโทษตามกฎหมายบ้านเมือง

ป.ล. พอดีเจ้าของเรื่องไม่มีบัญชีก็เลยอาสามาโพสให้ค่ะ

***เพิ่มเติม***

มาเล่าเพิ่มเติมนะคะ ไปสอบถามผู้เสียหายมาแล้ว ได้ความว่า ผู้เสียหายนั่งอยู่หน้าห้อง แล้วไอ้คนขับแท็กซี่จู่ๆก็เดินมา ก็มาเตะ พร้อมกับพูดว่า "กูขับแท๊กซี่" ผู้เสียหายตกใจที่จู่ๆถูกเตะก้เลยคว้ามีดคัตเตอร์ที่วางอยู่ตรงเก้าอี้หน้าบ้านพร้อมกับพูดไปว่า  "กูก็ทหารเกณฑ์เก่า" (โถ..พี่ก็ไม่ดูสภาพตัวเองเล้ยยยย)  

เมื่อแท็กซี่ก็เดินกลับไปที่ถอยรถอยู่นั้น  จู่ๆก็ย้อนกลับมาเตะอีก 2-3 ครั้ง (ดังคลิป)  ขอย้ำว่า พวกเขาไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้ากันมาก่อนเลย โดยปกติผู้เสียหายจะหมกตัวอยู่แต่ในบ้านเพราะอายที่ตนเองมีสภาพแบบนี้ แม้กระทั่งจะพูดกับใครก็ไม่กล้าเพราะพูดไม่ชัด จะตอบอะไรทีก็ต้องคิดแล้วคิดอีก เพราะเนื่องจากป่วย แล้วคนแบบนี้จะไปมีเรื่องกับใครได้คะ ถามหน่อย
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่