[CR] พาไปชมอาหาร ถูก ดี และอร่อย ... Magic Food Point @ Terminal 2 สนามบินดอนเมือง

กระทู้รีวิว
สวัสดีครับ นี่เป็นกระทู้รีวิวแรกของผม ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะครับ ...

สนามบินดอนเมืองก็มีของถูก อร่อย และดีให้กิน !!!

เวลาทุกคนมาสนามบินแล้วจะหาของกินก่อนเดินทางขึ้นเครื่องไปเที่ยวกัน คงจะมีหลายคนบ่นกันว่าอาหารที่สนามบินแพงทุกอย่างกันใช่ไหมครับ ... วันนี้ผมมีเคล็ดลับในการช่วยทุกคนประหยัดกระเป๋าตังค์และเก็บเงินไว้ไปเที่ยวกันดีกว่า ยิ้ม ...

สถานที่นี้คือ ...."ศูนย์อาหาร Magic Food" แหล่งรวมที่ฝากท้องคุณภาพดี ราคาถูก สำหรับนักเดินทางที่ Terminal 2 อาคารผู้โดยสารภายในประเทศแห่งใหม่ของเรา ที่สนามบินดอนเมืองครับ อาหารส่วนใหญ่จะเป็นอาหารไทยๆตามฟู้ดคอร์ททั่วไป เช่น ข้าวราดแกง อาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว ราดหน้า ข้าวมันไก่ ขนมหวานเซ็งเซมอี๊ น้ำหวานน้ำผลไม้ ผลไม้ และอื่นๆอีกมากมายครับ เวลาเปิดให้บริการ ณ ตอนนี้ คือ 07.00-20.00 น. แต่ไม่แน่ว่าถ้าอีกหน่อยมีคนมาใช้บริการเยอะขึ้น อาจจะมีการขยายเวลาก็เป็นได้

สำหรับราคาอาหารเฉลี่ยจะอยู่ที่ประมาณ 50-60 บาทครับ ... อันนี้ต้องบอกว่าแพงกว่า Magic Food ที่อาคารสำนักงานท่าอากาศยานดอนเมืองซึ่งราคาประมาณ 35-40 บาทอยู่หน่อย อาจจะเพราะว่าสถานที่ใหม่ แต่ก็พอรับได้ครับ แลกกับการเดินไกล และหลีกเลี่ยงทัวร์จีน เศร้า

สถานที่ตั้ง  : อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ สนามบินดอนเมือง หรือ Terminal 2 โดยจะอยู่ฝั่งที่ติดกับอาคารจอดรถ 7 ชั้น หรือฝั่ง Row 14-15 ที่เป็นเค้าน์เตอร์เช็คอินสายการบินนกแอร์ ให้เดินขึ้นหรือลงบันไดเลือนไปที่ชั้น 2 และเดินหันหลังกลับไปจะเจอทางลาดเป็นหิน จะเห็นป้ายชี้ไป Magic Food อยู่หน้า 7-11 ที่ปิดตัวไปแล้ว (ไม่แน่อาจจะเปิดตัวอีกรอบก็ได้ครับ) เดินขึ้นทางลาดและเลี้ยวซ้ายเข้าไปตามทางมืดๆเลยครับ (หลายคนคงจะกลัว แต่เดินไปเถอะ อีกหน่อยคงปรับปรุง) และเลี้ยวขวามือ เดินตรงไปเล็กน้อย จะเจอ ...."ศูนย์อาหาร Magic Food" ด้านขวามือ เข้าไปแลกคูปองและซื้ออาหารกินกันได้เลยครับ

สำหรับอันนี้เป็นสาขาของ Magic Food ที่ผมทราบครับ

1. สาขาสุวรรณภูมิ : ชั้น 1 อาคารผู้โดยสารแถวประตู 8 ริมสุดของอาคารทางขวามือ (ให้บริการ 24 ชั่วโมง)
2. สาขาสนามบินดอนเมือง 1 : ชั้น 1 อาคารสำนักงานท่าอากาศยานดอนเมือง (เวลา 05.00-22.00)
3. สาขาสนามบินดอนเมือง 2 : ชั้น 2  อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ หรือ Terminal 2  (เวลา 07.00-20.00)

สำหรับตอนนี้เท่าที่ผมสำรวจดู คนมาใช้บริการยังน้อยอยู่มาก เนื่องจากสถานที่ค่อนข้างหาลำบากและลึกลับพอสมควร ยังไงผมฝากคนที่ไปใช้บริการ Terminal 2 ลองเดินเข้าไปอุดหนุนใช้บริการกันนะครับ ยิ้ม

ป้ายประชาสัมพันธ์ Magic Food Point ของสนามบินดอนเมืองครับ


ให้เดินขึ้นหรือลงบันไดเลื่อนไปที่ชั้น 2 ฝั่งที่ติดกับอาคารจอดรถ 7 ชั้น หรือฝั่ง Row 14-15 ที่เป็นเค้าน์เตอร์เช็คอินสายการบินนกแอร์ครับ


เมื่อไปถึงบันไดเลื่อนชั้น 2 แล้ว ให้หันหลังกลับไป จะเจอตามรูปครับ มีป้าย Magic Food Point บอกอยู่ เดินขึ้นเนินจะเห็น 7-11 ที่ปิดตัวไปแล้ว และเดินไปในซอกตามลูกศรสีแดงได้เลยครับ ไม่ต้องกลัว


จากนั้นเดินเลี้ยวขวา และตรงไปตามทางที่ดูน่ากลัวหน่อย แต่คาดว่ากำลังปรับปรุงอยู่ จะเจอ Magic Food Point ด้านขวามือ เดินตรงเข้าไปเลย และแลกคูปองกันก่อนครับ




จะเจอร้านขายอาหารตามแบบฟู้ดคอร์ตทั่วไป มีข้าวแกง อาหารตามสั่ง ก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ ขนมหวานเซ็งเซ็มอี้ น้ำหวาน และอื่นๆครับ คุณภาพดีเลยครับ ประมาณ 50 บาทโดยเฉลี่ย


ข้าวมันไก่ ข้าวมันไก่ทอด ข้าวมันไก่ย่าง


สปาเกตตี้ และอาหารเส้นๆ


ขนมหวานเซ็งเซมอี้ครับ


ราดหน้า ผัดซีอิ๊ว


ก๋วยเตี๋ยวไข่สะดุ้ง ยิ้ม


อาหารอิสลาม ข้าวหมกไก่ ปลา สลัดแขก


ที่นั่งขาวสะอาด สะดวกสบายครับ เพราะคนยังน้อยอยู่มาก


ช้อนส้อม ตะเกียบ สะอาด มีให้ลวกน้ำร้อนครบถ้วน


ข้าวหมกไก่ชุดนี้ 50 บาทครับ


ข้าวมันไก่ 40 บาทครับ อร่อยทีเดียว


ยังไงผมฝากไว้เป็นอีกทางเลือกสำหรับนักเดินทางที่ไปใช้บริการที่ Terminal2 สนามบินดอนเมืองด้วยนะครับ ประหยัดเงินและอร่อย ไม่เจอทัวร์จีนตอนนี้ แต่อีกหน่อยไม่แน่ ... Magic Food Point @ Terminal 2

ฝากติดตาม กดไลค์ หรือเข้าไปคอมเมนต์เพจใหม่เกี่ยวกับวงการการบินได้ที่ https://www.facebook.com/AviationLoverTH ด้วยนะครับ

ขอบคุณมากครับ
ชื่อสินค้า:   สนามบินดอนเมือง
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่