ทำเรื่องย้ายค่ายมา True Move H แค่เริ่มต้นชีวิตก็แย่

สวัสดีครับ เพื่อนๆ พี่ๆ ชาว Pantip วันนี้ผมมีเรื่องประทับใจ มว๊ากๆ ในการย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก Dtac ไป True Move H
  
     เนื่องจากวันพุธที่ 2 กันยายน 2558 ผมได้ทำการเดินทางไปทำเรื่อง ย้ายค่าย ที่สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ร้านใหญ่ๆ ข้างๆ ดีแทค
    กดบัตรคิว ตู๊ด หมายเลข ช่างมันเถอะ จำไม่ได้ พอถึงคิว พนักงานกล่าวถามติดต่อเรื่องอะไรครับ
    ผมจึงบอกไปว่า ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม พนักงานเอาเอกสารมาให้กรอก หลังจากแฟนผมกรอกเสร็จ พนักงานก็ส่งซอง Sim สีแดง พร้อมบอกว่า ใช้เวลาทำการ 3 วันไม่นับเสาร์อาทิตย์ และผมก็เดินออกจากร้าน
   ผ่านไป 2 วันไร้วี่แวว ไม่รู้เรื่องไปถึงไหน รู้สึกเอ๊ะใจ จึงเดินไป True สาขาแฟชั่น ไอส์แลนด์ อีกครั้งในวันอาทิตย์ กดบัตรคิว ได้เลข 8016 ครั้งนี้เจอพนักงานผู้หญิง ( ครั้งนี้ผมไปกับน้องชาย )
  พนักงาน ญ  : ขอหมายเลขเบอร์คะ
  ผม : 08144?????
  พนักงาน ญ  : ไม่มีข้อมูลนะค่ะ ได้มาทำเรื่องย้ายที่สาขาไหนคะ
  ผม : ผมช๊อคไปแปปนึง คิดในใจพึ่งมาทำวันพุธ กรอกเอกสารไปแล้วไม่มีได้ไง ผมจึงบอกว่า ทำเรื่องสาขานี้ครับ ผมยังมีซอง Sim อยู่เลยนะครับ
  จากนั้น พนักงาน ก็ยังถามย้ำซ้ำๆ ว่าทำสาขานี้เหรอค่ะ เหรอค่ะ เหรอค่ะ ค่ะพ่อง

  ผมจึงเดินออกจากร้าน พร้อมกลับไปเอาเลขบัตรประชาชนแฟน และ ซอง Sim อีกครั้ง

  ณ ร้านทรู แฟชั่นไอส์แลนด์อีกครั้ง
   ติดต่อคนเดิม หน้าเดิม
  เอาเลขบัตรประชาชนให้พนักงาน ญ คนเดิมดู ปรากฏว่า ว่า ว่า และ ว่า ในระบบ พนักงานชายที่เคยทำเรื่องให้ผม ใส่เบอร์ผิด โอ้ว แม่เจ้า ยิ้มใส่เบอร์ใครไม่รู้ ผมนี่ ปรี๊ดเลยครับ จากนั้น ผมก็ถามๆ ๆ พนักงานกลับตอบอะไรไม่ได้ ขอโทษสักคำก็ไม่มี ผมยอมรับเลยครับว่าตอนนั้น หัวร้อนมาก พนักงาน ญ ก็ยื่นเอกสารมาให้เซ็น ผมถามว่าเซ็น แทนแฟนได้เหรอครับ

พนักงาน ญ ตอบว่า อยากย้ายก็เซ็น ถ้าไม่เซ็น ก็ย้ายให้ไม่ได้คะ

โอ้ว เฟดเฟ่ ตอบแบบนี้ เหมือน ตู ไปกราบอ้อนวอน ขอย้ายค่าย เลยนะครัช
แต่ผมก็เซ็นไป จากนั้นก็มีเอกสารเอาไวเป็นหลักฐานกลับมาแต่แค่นั้นยังไม่จบ ยังมีต่อ
 
   พอผมเดินออกมาได้สักพัก ผมนั่งตรวจทานเอกสารหลักฐานอีกรอบ แต่แล้วก็ ก็ ก็
อึ้งอีกครั้ง ต้องเดินกลับไป ร้านทรู รอบ ที่ 3 เฟดเฟ่ กูต้องมาอีกแล้วเหรอว่ะ

   เดินเข้าไปอีกครั้ง พนักงานคนเดิมมองหน้า เหมือนรู้ว่าต้องมีอะไรพลาด ผมยื่นเอกสารให้ดู ว่าโปรโมชั่นคุณให้ผมผิดนะครับ ผมเอาโปร 399 แต่ คุณดันให้โปร 499 ผมมาอีก ( ใจดีจริงๆ กลัวผมจ่ายตังน้อย ) จากนั้นพนักงาน ญ ก็ส่งให้ พนักงาน ญ อีกคนข้างๆ แก้ไขให้ และให้ผมตรวจอีกรอบ พอตรวจอีกรอบ โอเค เบอร์ถูกต้อง โปรถูกต้อง ก็เดินออกมา พอถึงบ้าน ให้แฟนดู แต่แล้วก็ต้องอึ้ง และ อึ้งอีกครั้ง เหยดเข้ ขอร้องแบบหยาบ ๆ วันเดือนปีเกิด คุณเธอยังพิมพฺผิด ถถถถถ จบเถอะครับ น้ำตาจะไหล เลยปล่อยไว้แบบนั้นค่อยแก้ที่หลัง

ขออภัย ผมตั้งกระทู้แรก และพิมพ์ในมือถือ

เริ่มต้นยังผิดพลาดขนาดนี้ ถ้าได้ใช้จะขนาดไหน ผมขอให้ตามพนักงาน ช คนแรกที่ทำเรื่องให้ผม ก็ไม่ตามให้ ไม่รับผิดชอบอะไรเลยสักอย่าง บอกจะให้ผู้จัดการโทรมา รับผิดชอบวันนี้ ก็ไม่มีใครโทรมา ถถถถ ทำกันได้ ผมนี่ ตะเตือนไต เลยนะครับ

จะยกเลิกย้ายค่าย ก็ยกเลิกไม่ได้ โทรไปถาม Call
Call บอกว่า ยกเลิกไม่ทันแล้ว ซวยจริงๆ ครับ 

สุดท้ายทำเรื่องตั้งแต่วันพุธ จนจะครบอีก พุธ ก็ยังไม่ได้ย้าย ได้โปรดยกเลิกการย้ายของผมเถอะ เดี๋ยวผมยอมไปเปิดเบอร์ ทรู รายเดือนเบอร์ใหม่

ขอบคุณทุกท่านที่อ่านนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่