แอบชอบรุ่นพี่ที่โลกส่วนตัวสูงค่ะ

สวัสดีค่ะ

จะมาแชร์การที่ได้แอบชอบ ให้ทุกคนได้อ่านเพิ่งจะสมัครสดๆร้อนเลยค่ะ(555)
เรื่องของเรื่องคือแอบชอบรุ่นพี่แถวบ้านค่ะ เราเป็นคนที่ติดเกมส์ออนไลน์มากกกกถึงมากที่สุด เข้าออกร้านเกมส์บ่อยๆ(ก็มันสนุก)
เลยทำให้เราได้ไปเจอกับพี่คนนึงค่ะเขาก็มาเล่นเกมส์เป็นประจำอยู่แล้ว เราก็คุยกันปกติเพราะส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องเกมๆมากกว่า แล้วเราก็เริ่มแอบชอบค่ะ....เและเราก็บอกชอบไปแล้วครั้งนึงค่ะ แต่เขาก็ตอบกลับมาว่าอยากให้เป็นแบบพี่น้องไปก่อน ยังไม่พร้อมในเรื่องแบบนี้อะไรประมาณนี้ค่ะเรานี่จุด.กินเลยค่ะ(แดรก)เราก็เฉยๆค่ะตอนนั้นคงยังไม่รุ้สึกอะไรมากมั้ง??พอผ่านๆไปหลายวันเพื่อนสนิทของพี่เขาก็เจอเราในร้านเกมก็บอกเราว่าสเปคของพี่..ขอย่อเป็นCละกัน เป็นผุ้หญิงคล้ายๆทอม ผมสั้นเอาง่ายๆทอมแหละค่ะ ตอนนั้นผมเรายาวมากค่ะเลยตัดสินใจไปตัด(ลงทุนนนน) ก็ไม่มีไรเกิดขึ้นค่ะแค่เดินเข้าร้านเกมทำเป็นจะมาเล่นแหละค่ะรอดูพี่cจะมารึเปล่าแต่ก็ไม่ค่ะ คงเป็นอะไรที่มันบ้ามากๆนะแต่ก็ทำไปแล้วหละค่ะและที่สำคัญ ไม่ได้เข้ากะเบ้าหน้าเลย=_=

ปัจจุบันเรา ม. 4  พี่C ปี1ค่ะ ตอนตัดผม ม2ค่ะ
หวังสูงงงงงงงงงงง 555555
และใกล้วันเกิดพี่เขาเราไม่รู้จะให้ไรดึค่ะเลยทำการ์ดไปให้ วาดเป็นตัวการ์ตูนโคนันที่เขาชอบใส่ลงไปค่ะ
แล้วฝากป้าที่ร้านเกมให้เขา แล้ววันนั้นเขาเดินผ่านร้านเราค่ะแล้วถือการ์ดเราไปด้วยตอนนั้นคือฟินมากค่ะะะ ปกติไม่เดิน(แม่เราขายอาหารตามสั่ง)
สักพักเขาก็ทักเฟสมาค่ะ
พี่C: ขอบคุณมากๆนะ ทำนานแค่ไหนเนี้ย
เรา :สองสามวันได้แหละไม่รู้ว่าชอบโคนันหรือเปล่า
พี่C :ไม่รู้จิงอะ 555
เรา :รู้ก็ได้เห็นผ่านๆ
แล้วเราก็ถามตอบกันไปมาแบบนี้แต่ก็ดีใจค่ะที่เขาบอกว่าเป็นการ์ดใบแรก แอร้ยยยย^^
วันเกิดพี่เขาใกล้ๆวันปีใหม่พอดี พี่เขาเลยบอกว่ามีไรจะให้เป็นของขวัญวันปีใหม่ค่ะเขาก็ถามเราในเฟสว่ามาเล่นเกมที่ร้านไหม เราเลยตัดสินใจไปค่ะ 55555
เราก็นั่งกดเกมไปเรื่อยๆจนพี่เขาเดินเข้าร้านเกมแล้วก็เอาฝาปิดแก้วน้ำห่อถุงใสๆวางไว้ แล้วพูด'อะ'แล้วพี่แกก็เดินจากไปนั่งเล่นเกม
ประเด็นคือ ฝาปิดแก้วมันคือสีน้ำตาลลสีที่เราชอบมากที่สุด!!!
ก็เลยทักเฟสไปบอกขอบคุณเขา
จนถึงทุกวันนี้ยังไม่รู้เลยว่าสีน้ำตาลเพราะความบังเอิญหรือเปล่าา -_-
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่