[CR] Review Nivea sun water sport sea salt and colorine damage protect SPF 50 pa+++

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะ พบกับเราอีกเช่นเคย อ๋อมแอ๋ม จาก aomampandaba ค่ะ เมื่อวานนี้มีกิจกรรม bike for mom ก็ใครที่ได้ไปปั่นจักรยานก็คงจะรู้สึกว่า "แสบผิว" ร้อนก็ร้อน แถมกลับมาผิวก็คล้ำเสียอีก นี่ละน้อแดดประเทศไทยมันช่างโหดร้ายเหลือเกิน ส่วนเราเองถึงจะไม่ได้ไปปั่นกับเขาแต่ก็ดำอยู่ดี บรื๊อๆ ไอ้เราเป็นคนขาวอยู่แล้วก็กลัวแดดเพราะเป็นตัวทำลายผิวให้เกิดริ้วรอย ฝ้า  กระ ได้มากขึ้น แต่!!!! วันนี้เราไม่ค่อยกลัวแดดแล้วเพราะเราได้ลองใช้เจ้าโลชั่นกันแดดรุ่นใหม่ที่สามารถกันแดดได้ดี แถมเหมาะกับคนที่ชอบออกนอกบ้านหรือเล่นกีฬาโดยเฉพาะ ซึ่งเราเองได้ใช้มาเกือบ 1 เดือนแล้วขอบอกว่า "ไม่แสบผิวเลย" ด้วย ถ้าอยากรู้ว่าเป็นตัวอะไรก็มาดูกันเลยค่ะ


Nivea sun water sport sea salt and chlorine damage protect SPF 50 pa+++ ราคา ตั้งแต่ 299-359 บาท


คุณสมบัติ
เป็นโลชั่นกันแดดสำหรับคนที่ชื่นชอบออกกำลังกายทางน้ำหรือกลางแจ้ง
เหมาะสำหรับผู้ที่ถูกน้ำทะเลหรือคลอรีนเป็นประจำ
กันนำ้กันเหงื่อได้สูงตลอดทั้งวัน

เนื้อครีม

เนื้อครีมออกสีเหลืองอ่อนๆ ข้นๆ หนืดนิดๆ

วิธีใช้
ทาตามบริเวณที่จะทา เช่น แขน  ขา  หลัง  มือ เท้า เป็นต้น
ความรู้สึกและผลลัพธ์
ตอนทารู้สึกว่ามันหนืดๆ เหนี่ยวๆนิดๆแต่พอแตะทีละจุดแล้วมันไม่หนืดแล้วพอดีกับปริมาณที่ใช้จริงๆ ตอนออกแดดไม่แสบผิวทั้งวันเลย วันไหนออกข้างนอกนานๆจะทาตัวนี้เลย
ภาพหลังโดนแดดทั้งวัน



ความประทับใจ
คือก่อนที่เรามาใช้ครีมกันแดดตัวนี้โดยปกติแล้วเราจะติดกับยี่ห้อ bananaboat สีส้มมาโดยตลอดแต่พอเรามาลองใช้ตัวนี้มันสามารถทดแทนกันได้ถ้า bananaboat มันหมดหรือสินค้าหมดก็ใช้ตัวนี้ได้และมันติดทนได้ดีมากเท่า bananaboat เลยทีเดียว แถมกลับมาไม่ดำเลย

เอาละค่ะนี่คือรีวิวครีมกันแดดตัวใหม่ล่าสุดหวังว่าทุกคนคงจะถูกอกถูกใจกันนะคะ อย่าลืมกด likes ในแฟนเพจ aomampandaba ด้วยละนะ ถึงจะอัพกันน้อยช่วงนี้แต่มีแต่สาระที่อาจจะไร้สาระก็ไม่รู้ วันนี้ขอลาไปก่อนพบกับรีวิวในครั้งต่อไปกันได้ใหม่ สำหรับวันนี้สวัสดีค่ะ
ชื่อสินค้า:   Nivea sun
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่